Đặc Vụ Trọng Sinh: Xuyên Nhanh Thành Nữ Thần Toàn Năng

Chương 264: Nữ vương mạt thế (6)

Nhất Lộ Phiền Hoa

21/07/2021

"Em đang nói về Diệp Thiều Hoa."

Bạn trai của Vi Vi là một người đàn ông da ngăm đen. Nếu như trước đây, người đẹp như cô ả sẽ không bao giờ để ý một người như vậy, nhưng hiện tại cô ả rất cần có người giúp đỡ: "Là con gái, em không thể chịu nổi khi thấy cô ấy chiến đấu với đám zombie mỗi ngày. "

Vốn dĩ, cô ả nghĩ bạn trai sẽ nghĩ Diệp Thiều Hoa không biết tốt xấu giống như mình.

Không ngờ, bạn trai chỉ liếc nhìn ả một cách kỳ lạ, sau đó thản nhiên xua tay: "Được rồi, đừng quan tâm đến chuyện của người ta."

Vi Vi không nhìn ra sự lạ lùng của bạn trai, lại đi thu xếp đồ đạc.

Giữ lại cho Diệp Thiều Hoa một vị trí sau cốp.

Không nghĩ tới chờ nửa ngày, Diệp Thiều Hoa đều chưa từng đến.

Trong đội ngũ có rất nhiều người, tổng có ba xe tải.

Có thêm vật tư, nhưng cũng không quá chật chội, những người lúc trước ngồi ở buồng xe thứ nhất đều bị đẩy xuống 2 buồng xe phía sau.

Vậy cũng không sao, nhưng khi ả nhìn thấy một mình Diệp Thiều Hoa chiếm đoạt một chiếc xe, sắc mặt Vi Vi lập tức thay đổi.

Tất cả mọi người nhìn Bạch Nhiên, Tề Phong và mặt trẻ con ngồi chen chúc ở một hàng ghế.

Chỉ có Diệp Thiều Hoa rất nhẹ nhõm ngồi ở phía sau.

"Vì sao cô ta . . ." Ả cắn môi, nhìn bạn trai mình.

Có chút không rõ.

Bạn trai sao lại không biết tâm tư nhỏ của cô ta, mặc dù hắn lười nhác giải thích, nhưng sợ Vi Vi đầu óc không tốt, chọc phải Diệp Thiều Hoa, chỉ nói: "Được rồi, đừng tưởng rằng Diệp tiểu thư giống như cô, về sau không có việc gì thì đừng trêu chọc cô ấy, bằng không thì tôi sẽ trực tiếp ném cô."

Người trong đội thực lực đã tiến bộ hơn rất nhiều vì Diệp Thiều Hoa.

Không nói đến việc Diệp Thiều Hoa cứu bọn họ và giúp bọn họ, chỉ riêng nói đến việc Diệp Thiều Hoa là cường giả, đã làm cho bọn họ tôn kính cô rất nhiều.

Vi Vi chen chúc trêи ghế, nhìn xe phía trước, hồi lâu cũng chưa phục hồi tinh thần.

Mà lúc này đây, Diệp Thiều Hoa đã cài đặt phần cuối cùng của máy tính.

Nhấn công tắc, bật máy tính và bắt đầu liên kết với vệ tinh.



Nửa giờ sau, cô còn đưa mấy cái điện thoại cho Tô Nhiên: "Tôi đã kết nối điện thoại di động này với hệ thống vệ tinh. Vệ tinh này được sử dụng ở căn cứ của Bắc Kinh. Tôi đã xem qua rồi. Bây giờ chúng đều đã được kết nối với vệ tinh. Sau này có thể dùng điện thoại di động này để gọi điện. Muốn liên lạc với người khác, chỉ cần có thông tin liên lạc của họ. "

Nghe thấy lời nói của Diệp Thiếu Hoa, lúc đầu người có khuôn mặt trẻ con tùy ý cầm lấy điện thoại di động. Nghe cô nói xong ngay lập tức cầm điện thoại di động bằng cả hai tay.

Trong lòng hoảng hốt, hắn thở hổn hển, miễn cưỡng dùng ý chí không để cho bản thân mình sụp đổ.

Tận thế đến, tất cả các tháp tín hiệu đều biến mất, thứ duy nhất có thể sử dụng là máy phát tín hiệu mini trêи bầu trời.

Nhưng điện thoại vệ tinh rất khó có được.

Đại đa số mọi người vẫn thu thập radio, dựa vào đài phát thanh để nghe tin tức.

Tô Nhiên và những người khác cũng biết về sự tồn tại của điện thoại vệ tinh, nhưng điện thoại vệ tinh quá khó sản xuất, chỉ những nhà lãnh đạo mới có.

Thật không nghĩ đến, Diệp Thiều Hoa vừa ra tay, đã làm ra bốn cái điện thoại vệ tinh.

Mấy người bọn hắn chia nhau, sau đó thử gọi điện thoại, thật sự gọi được.

"Nếu sau này muốn có điện thoại vệ tinh, chỉ cần tìm điện thoại di động rồi mang cho tôi." Diệp Thiều Hoa không biết hành động bất thường của mình đã gây ra cho những người này bao nhiêu cú sốc.

Mà cô chỉ có thể phân tích nguồn gốc của virus mạt thế.

Vừa nói chuyện vừa suy nghĩ miên man.

Tô Nhiên sửng sốt đến mức khuôn mặt tê dại, "Cô Diệp, cô nói, cô có thể chế tạo thêm điện thoại vệ tinh?"

"Ừ, miễn là có điện thoại di động cũ." Diệp Thiếu Hoa không nghĩ có thứ gì quá khó, nhưng nhìn biểu lộ của Tô Nhiên, không khỏi híp mắt: "Cái này rất khó sao?"

Thấy được vẻ sửng sốt của cô, Tề Phong lấy tay lau mặt một lần.

"Còn khó hơn của mức khó." Tô Nhiên cười khổ: "Chưa nói đến việc điều khiển vệ tinh khó khăn như thế nào. Nhiều máy hỏng trước khi thành công. Về cơ bản muốn có một hệ thống vệ tinh hoàn chỉnh, điện thoại vệ tinh không được dùng loại đại trà. Hôm qua radio cũng nói rằng đợt sản xuất đầu tiên chỉ có hai trăm chiếc điện thoại vệ tinh, chúng bị ngừng sản xuất vì chi phí quá lớn. "

Quốc gia có bao nhiêu người, cũng có rất nhiều người biến thành Zombie.

Nhưng cũng còn hàng trăm triệu người, trăm triệu người mà chỉ có 200 chiếc điện thoại vệ tinh.

Nếu như không phải cơ hội đặc thù, người bình thường sẽ không bao giờ nghĩ đến việc có một chiếc điện thoại vệ tinh ở đời này.

Nhưng mà những gì Diệp Thiều Hoa nói, chỉ cần có điện thoại di động cũ, cô có thể tạo ra điện thoại vệ tinh trong vài phút!



Không nói đến năng lực của cô, dựa vào chiếc điện thoại vệ tinh này, những căn cứ an ninh đang bắt đầu xây dựng sẽ muốn đoạt Diệp Thiếu Hoa về.

Diệp Thiều Hoa nhìn ánh mắt hưng phấn của bọn họ, trêи mặt vẫn rất bình tĩnh.

Tôi còn có thể tạo ra robot, sao lại kϊƈɦ động vậy?

Bốn chiếc điện thoại vệ tinh, ngoài đám người Tô Nhiên, còn một cái đưa cho bạn trai Vi Vi.

Những người khác đều ghen tị với bốn người này, sau khi biết Diệp Thiều Hoa có thể chế tạo ra những chiếc điện thoại khác, bọn họ từng người một đi ra ngoài, thay vì tìm kiếm đồ ăn, họ đi tìm linh kiện.

Lúc gặp được một zombie cấp 3, Diệp Thiều Hoa giết chết con zombie có dị năng hệ Thổ, ném Tinh Hạch cho bạn trai Vi Vi.

Những người bình thường kia cũng ý thức được Diệp Thiều Hoa rất lợi hại.

Mà những người như Tô Nhiên ở đây giết Zombie càng lúc càng liều, bởi vì bọn họ biết rõ, nếu quả thật gặp nguy hiểm trí mạng thì Diệp Thiều Hoa sẽ xuất thủ cứu giúp.

Cô là lá chắn mạnh nhất của họ.

"Bên Bắc Kinh Thành phát tin tức, là đẳng cấp Zombie và phương pháp tu luyện của dị năng giả." Nhìn thấy trang web nhỏ do thủ đô tạo ra, Tề Phong mỉm cười: "Nghe nói có ba người phát hiện ra chuyện này. Ba người bọn họ cũng bị rất nhiều thế lực mời tới, chắc là đám người Diệp Tưởng Tưởng, nghe nói bọn họ đạt được dị năng cấp hai, tất cả mọi người chấn động, cũng biết có hệ dị năng có thể chữa bệnh. "

Mặt trẻ con người đi ngang qua nghe vậy, không có nửa điểm hâm mộ, chỉ cười hô hố "Chúng ta có Diệp tiểu thư là đủ rồi."

Cấp 2 có thể tính gì chứ, hiện tại trong đội ngũ của bọn họ cũng toàn là dị năng cấp 2!

Nghĩ tới đây, bọn họ ghen tỵ nhìn về phía bạn trai Vi Vi, thật vất vả gặp được một Zombie cấp 3, vậy mà lại là dị năng hệ Thổ.

Bạn trai Vi Vi lập tức cầm Tinh Hạch cấp 3 trốn đi hấp thu.

"Ba người Diệp Tưởng Tưởng kia thật là đen đủi." Tề Phong nói đến đây, không khỏi xì một tiếng đầy khinh miệt: "Lúc trước cô ta nói thích Tinh Hạch zombie, còn bảo chúng ta giúp cô ta thu thập, để cho chúng ta làm không công, một câu cũng không nói."

Nghe đến ba người Diệp Tưởng Tưởng, mặt trẻ con cũng không thế nào vui nổi.

"Nhưng mà tôi còn muốn cảm ơn ba người bọn hắn." Tô Nhiên nở nụ cười, nhìn qua chỗ Diệp Thiều Hoa: "Bằng không thì, chúng ta sao lại tìm được Diệp tiểu thư chứ."

Nghe được lời của Tô Nhiên, Tề Phong sắc mặt đỏ lên: "Đội trưởng, cám ơn anh lúc ấy không nghe lời nói của em, đuổi Diệp tiểu thư ra khỏi đội ngũ."

Tô Nhiên cũng thở dài một tiếng.

Chính vào lúc này, mặt trẻ con đang chơi máy tính của Diệp Thiều Hoa bỗng nhiên trừng mắt, kϊƈɦ động nói: "Đội trưởng, em tìm được lão đại Tùy Vân rồi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Vụ Trọng Sinh: Xuyên Nhanh Thành Nữ Thần Toàn Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook