Đại Ca Xã Hội Đen Không Phải Là Thế Thân!

Chương 54: Thay đối

Hoàng Kim (Aiko)

11/09/2024

Năm trước sau khi trở về từ chỗ của Phan Diệp Chân, Lạc Thiên Vũ đã âm thầm điều tra chuyện của ngày hôm đó. Và quả nhiên đúng như y dự đoán, người đứng sau bày trò không ai khác là lão già khốn kiếp kia. Lúc đó y thật sự đã vô cùng tức giận mà tìm đến lão ta phân trần. Dẫu vậy thái độ của Lạc Bân vẫn vô cùng bình thản vì trong mắt lão y vốn dĩ chỉ là một thằng nhóc không thể nào đấu lại với lão ta. Biết được lão đứng sau mọi chuyện thì sao? Một đứa như y, một con cờ luôn bị lão thao túng thì có thể làm được gì?

Lúc đó lạc Thiên Vũ mới biết chính bản thân là đầu dây mối nhợ...nếu y sáng suốt thông minh thêm một chút thì đã không để bi kịch này diễn ra. Vả lại, cũng do y sơ xẩy mà khiến lão ta biết được chỗ bí mật của mình và Phan Diệp Chân...suy đi tính lại y bị hắn hiểu lầm cũng không sai.

Nhưng mà khi ấy ngoài Phan Diệp Chân ra thì người y không biết đối mặt như thế nào là Tống Thụy. Bởi lẽ y biết rõ gã từng là đàn em thân cận của cậu. Tình cảm gã dành cho cậu là sự kính trọng vì thế chắc hẳn gã cũng sẽ không tha thứ cho y .

Ấy vậy mà không ngờ mọi chuyện lại không trễ như vậy. Lúc đó y không quá để tâm vì bản thân còn phải làm rất nhiều chuyện. Thấy gã hiểu cho mình y liền như trút đi được gánh nặng. Bây giờ nghĩ lại thì mới có điểm không hợp lý...

- Cậu chủ, ngài Phan đang trên đường đến quán XXX!

Tống Thụy nghe thấy lời của tài xế thân cận liền gật đầu. Y đứng lên, sau đó chuẩn bị đi đến điểm đã hẹn với hắn.

"Ván cờ này phải đánh nhanh mới được..."

Ngầm lúc lão già kia có công chuyện làm ăn, y nhất định phải tóm được hết thẩy trò bẩn thỉu của lão!

......

Lạc Thiên Vũ đến nơi đã thấy Phan Diệp Chân ngồi đợi sẵn. Một năm nay hắn đã thay đổi không ít... mà có lẽ là ánh mắt của hắn, nó lúc này trông vô cảm và thờ ơ hơn bao giờ hết.



- Cậu đến lâu rồi sao?

Lạc Thiên Vũ lên tiếng trước như chào hỏi. Phan Diệp Chân nghe vậy liền gật đầu. Sau đó lên tiếng.

Không bị người ta theo dõi chứ?Yên tâm!Lạc Thiên Vũ cười cười, quả nhiên sau sự kiện hôm đó thái độ của hắn càng thận trọng hơn bao giờ hết.

- Những chuyện cậu bảo tôi điều tra tôi đã làm rồi! Bây giờ chỉ còn chờ thời cơ mà thôi!

Phan Diệp Chân gõ nhẹ ngón tay lên bàn. Thanh âm của hắn trầm hơn so với trước đây, thanh điệu cũng không còn chút vui vẻ tươi tỉnh gì.

- Cậu thay đổi không ít rồi..

Lạc Thiên Vũ cười cười, lúc xảy ra chuyện y còn cho rằng cả hai không thế là bạn. Nhưng mà sau mấy tháng, chính y đã ngỏ ý hợp tác với Phan Diệp Chân, lúc đầu hắn cũng không đồng ý nhưng khi nghe là liên quan đến vấn đề của Thẩm Lạc Tình liền lập tức đồng ý.

- Ừ, không thể mãi như xưa được..

Là một kẻ vô dụng không thể bảo vệ người mình thương thì có gì hay chứ?

Phan Diệp Chân giễu cợt nghĩ. Trước đây đều do hắn vô dụng, nếu khi đó hắn có năng lực thì Thẩm Lạc Tình đã không gặp chuyện rồi ...nhưng mà sao có thể trách hắn chứ?! Hắn vốn dĩ đâu có biết chuyện của Hắc bang? Việc quản lý kinh doanh trên thương trường thì hắn luôn nắm rõ hết thẩy trong tay, còn mấy việc chém giết trả thù này nọ của hắc đạo hắn cũng chỉ toàn thấy trên phim mà thôi. Do đó sao có thể trách hắn được chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Ca Xã Hội Đen Không Phải Là Thế Thân!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook