[Đam Mỹ] Phúc Của Kẻ Ngốc

Chương 4: Uống rượu.

Cá Đầu Xám

09/10/2024

Đã một ngày trôi qua, Cố Thượng Phong vẫn chưa về. Có lẽ hôm nay Tô An sẽ không phải gặp mặt tên đáng sợ đó. Cậu ôm Teddy về lại căn phòng của mình, nằm lên chiếc giường mềm mại và ngủ say lúc nào không hay.

Cùng lúc đó tại một quán bar X, Cố Thượng Phong đang ngồi nói chuyện cùng Mặc Quân (Alpha) - anh em tốt, người cùng vào sinh ra tử trên thương trường cùng Cố Thượng Phong. Nghe đồn rằng hắn là một kẻ rất nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc. Nhưng đối lại trên bàn tiệc thì lại là một kẻ phóng khoáng, hào phóng, khoáng đạt, là một 'Phú Nhị Đại' chân chính.

Mặc Quân: "Cưng à~ Em thơm lắm đấy!" Mặc Quân đang ngồi trêu ghẹo nữ phục vụ Beta của quán bar.

Nữ phục vụ (Beta): "Mặc Tổng thật xấu a~ Mỗi lần đều kêu nhiều người như vậy, đây là chán người ta rồi." Cô ta nũng nịu dựa vào ngực Mặc Quân.

Cố Thượng Phong: "Cậu kêu tôi ra đây chỉ để xem cậu hưởng khoái lạc? Chi bằng Mặc Tổng để tôi gọi cho Mặc Lão Gia cùng đến đi." Thượng Phong mệt mỏi đến mức hai mày chau lại như sắp dính liền.

Mặc Quân: "Ấy ấy, Cố Thượng Phong cậu cũng thật là kẻ vô tình. Tôi gọi cậu đến là có chuyện muốn nói mà."

Thấy Cố Thượng Phong không thèm trả lời hắn vui vẻ bạo gan mà nói tiếp. Mặc Quân cười hỏi lớn: "Này này này, Thượng Phong không phải là cậu có vợ rồi sao. Nghe bảo cô ấy rất xinh đẹp! Sao lại không dẫn đến đây ra mắt mọi người chứ?" Thấy Mặc Tổng nói thể, nhân viên phục vụ cũng hùa theo.

Cố Thượng Phong: "Không phải là 'cô', cậu ta là con trai. Còn là một đứa ngốc."

Nghe câu nói đó mọi người gần như ngạc nhiên. Chẳng phải người gả cho Cố Nhị Thiếu Gia là Tô tiểu thư sao? Bọn họ đây là ăn gan hùm gấu mật rồi, lại dám tráo người trắng trợn như vậy! Đã là con trai thì thôi đi, còn là một đứa ngốc. Không sợ Cố Phu Nhân kiếm đến nhà uống trà sao. Nghĩ đến đây Mặc Quân liền không nhịn nổi mà ôm bụng cười sảng khoái.

Không nhắc đến Nhị Thiếu Phu Nhân Cố Gia chọc Cố Thượng Phong nữa. Mặc Quân gọi thêm người đến phục vụ cho Cố Nhị Thiếu Gia. Hắn không chỉ gọi phục vụ Beta mà còn có cả Omega. Điều đáng nói là người nào người nấy đều rất xinh đẹp, rất đáng để thưởng thức.



Mặc Quân: "Mau đến đây, đến phục vụ Cố Nhị Thiếu Gia, ai làm cậu ta hài lòng sẽ được trọng thưởng a~"

Cố Thượng Phong: "Mặc Thiếu Gia thật có lòng."

Cố Thượng Phong chỉ nói vậy nhưng cũng không đụng vào bất kì một nhân viên phục vụ nào. Đời này hắn ghét lũ người như này, nhất là Omega. Bọn họ thật phiền phức.

Cũng coi là nể mặt người anh em kia của mình. Cố Thượng Phong cầm ly rượu trên tay lắc lắc một chút rồi mới bắt đầu thưởng thức. Cứ thế như được trở về ngày xưa. Cả hai cùng từng nhau sát cánh chinh phá mọi nơi. Lúc đó không ai là không biết hai cái tên Cố Thượng Phong - Cố Nhị Thiếu Gia và Mặc Quân - Mặc Đại Thiếu Gia. Nghĩ lại cũng có chút thật hoài niệm.

Gần khuya Mặc Quân đã say khướt. Hắn vẫn đùa: "Thượng Phong, cậu không về không sợ vợ nhỏ ở nhà sẽ lo sao?"

Trong đầu Cố Thượng Phong thầm chửi rủa con sâu rượu kia. Có lẽ là hắn đã sai khi đồng ý đi với tên này. Thật nhức đầu, thật phiền phức biết bao. Thay vì ngồi đây nghe cậu ta nói nhảm thì hắn trên công ty đã làm xong được rất nhiều việc. Thật sai lầm...

Đầu dây bên kia: "Alo điện thoại Nhà họ Mặc xin nghe ạ. Tôi là quản gia của Mặc Gia. Không biết cậu cần gì?"

Cố Thượng Phong: "Chú, Mặc Quân say rồi đang ở quán bar X."

Đầu dây bên kia: "Ôi trời, Cố Nhị Thiếu Gia tôi hiểu rồi. Chúng tôi đang đến ạ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
đấu phá thương khung

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Đam Mỹ] Phúc Của Kẻ Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook