[Dân Quốc] Tất Cả Phản Diện Đều Sợ Cô Khóc

Chương 11: Có vụ án (2)

Ngư Thất Thải

22/10/2024

Tề Phong nói đúng, vụ án khó khăn như vậy sớm muộn gì cũng sẽ rơi vào tay cô, bây giờ không phá, đến khi bỏ lỡ cơ hội khám nghiệm hiện trường thì sẽ khó khăn.

Tóm lại, người c.h.ế.t là quan trọng nhất, nên việc phá án là ưu tiên hàng đầu. Diệp Mạn Lâm đã gọi một chiếc xe kéo ở đầu hẻm, để Tề Phong đi xe đạp phía trước dẫn đường.

Lương Định Tư nghe nói có vụ án mạng đương nhiên không thể bỏ lỡ, cũng gọi một chiếc xe kéo theo sau.

Hiện trường vụ án là một ngôi nhà hoang ở ngoại ô thành phố.

Khi Diệp Mạn Lâm đến nơi, lập tức đi xem hiện trường.

Lương Định Tư là người mới, nghe nói hiện trường vụ án rất m.á.u me, nên bị chặn lại, đứng ở cửa canh gác.

Sân nhà vì lâu năm không có người ở nên cỏ dại mọc um tùm, mái nhà có nhiều chỗ thiếu ngói, ánh sáng mặt trời chiếu qua những lỗ hổng đó vào trong nhà. Trong nhà có hai phòng ngủ, hiện tại mỗi phòng có một thi thể. Trên sàn nhà dày đặc bụi bặm rõ ràng in dấu chân của kẻ gây án. Tất cả dấu chân chỉ thuộc về một người, cỡ giày 42, chắc chắn là nam giới.

Trong phòng phía Đông có mùi m.á.u nồng nặc hơn, trên sàn có một t.h.i t.h.ể nữ nằm đó, mặc một chiếc áo khoác đỏ chất lượng không tồi, cao khoảng 1m6, dáng người thon thả. Đầu bị đập nát, không thể phân biệt được nét mặt, phần trên đầu bị lật ra, não đã dính đầy m.á.u vương vãi khắp nơi.

Diệp Mạn Lâm có cảm giác, kẻ gây án đã lật đầu nạn nhân như vậy, như thể đang tìm kiếm một cái gì đó.

Diệp Mạn Lâm tiếp tục đeo găng tay, kiểm tra móng tay, cánh tay và mắt cá chân của nạn nhân nữ.

Nạn nhân nữ vẫn còn đeo nhẫn đá quý, có thể loại trừ khả năng cướp tài sản.

Tề Phong cho Diệp Mạn Lâm biết, t.h.i t.h.ể nam trong phòng phía Tây đã c.h.ế.t lâu hơn, cơ thể đã bắt đầu phân hủy.

Diệp Mạn Lâm tiếp tục đi kiểm tra phòng phía Tây. Nạn nhân nam mặc quần áo vải xám cũ nát, có vài chỗ còn vá lại, từ mức độ phân hủy nhìn thấy, so với nạn nhân nữ chênh lệch ít nhất một tháng. Đầu nạn nhân nam cũng bị đập nát, phần trên đầu bị lật ra.

Cô cũng kiểm tra móng tay, cánh tay và mắt cá chân của nạn nhân nam. Diệp Mạn Lâm không thấy bất kỳ dấu hiệu chống cự nào trên hai thi thể, cũng không có dấu hiệu bị trói.



“Ngôi nhà này trước đây từng xảy ra án mạng, một gia đình ba người đều bị g.i.ế.c chết, sau đó bị bỏ hoang, hàng xóm xung quanh cũng đã chuyển đi, nên t.h.i t.h.ể thối rữa lâu như vậy mà không ai phát hiện ra, hiện tại vẫn chưa có nhân chứng hữu ích.” Tề Phong giải thích.

“Người báo án phát hiện nơi này như thế nào?” Diệp Mạn Lâm nhìn Tề Phong.

“Là một phóng viên, ra ngoài chụp ảnh, tiện thể dắt chó đi dạo, chó ngửi thấy mùi nên đã tìm đến. Nói đến phóng viên này tôi thật sự tức, khuyên thế nào cũng không được, không giao ảnh ra còn muốn kiện chúng ta về việc chấp pháp bạo lực.” Tề Phong tức giận nói.

Diệp Mạn Lâm: “Đã giữ ở cục rồi?”

“Không, cục trưởng Thẩm đang ở cái quán trà nào đó mời anh ta uống trà, nhưng tôi đoán nếu anh ta không giao ảnh ra, chắc chắn cục trưởng sẽ mời anh ta uống trà cả đời.”

Diệp Mạn Lâm tháo găng tay, đi ra ngoài hít thở không khí.

Tề Phong vội vàng đi theo ra, “Lão đại, tiếp theo chúng ta nên làm gì?”

“Sắp xếp pháp y khám nghiệm tử thi.” Hai nạn nhân trước khi bị đánh nát đầu không có dấu hiệu vật lộn, Diệp Mạn Lâm nghi ngờ trước đó bọn họ hoặc là bị đánh ngất, hoặc đã chết. Tất cả những điều này cần phải có pháp y xác nhận.

“Cái này còn cần kiểm tra gì nữa, hai người đều bị đánh nát đầu, rõ ràng như vậy.” Miêu Nhị Thanh vừa nghe nói tìm pháp y đã bắt đầu phàn nàn.

“Sao cậu nói nhiều thế, bảo cậu tìm thì cứ tìm.” Tề Phong đá một cái vào m.ô.n.g Miêu Nhị Thanh, rồi quay sang Diệp Mạn Lâm cười ngượng, xin cô đừng so đo đến sự ngốc nghếch của Miêu Nhị Thanh.

Miêu Nhị Thanh lập tức huy động người muốn khiêng t.h.i t.h.ể đi.

“Pháp y phải tiến hành khám nghiệm hiện trường trước! Hai t.h.i t.h.ể bị đánh nát đầu, rất nhiều m.á.u thịt văng vãi tại hiện trường không thể di chuyển. Nếu di dời t.h.i t.h.ể rồi khám nghiệm, rất có thể vì một số bộ phận thiếu sót mà ảnh hưởng đến kết quả phán đoán. Cậu làm cảnh sát mà ngay cả điều này cũng không biết?”

Diệp Mạn Lâm chất vấn Miêu Nhị Thanh, tại sao pháp y không đến hiện trường ngay sau khi vụ án xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Dân Quốc] Tất Cả Phản Diện Đều Sợ Cô Khóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook