[Dân Quốc] Tất Cả Phản Diện Đều Sợ Cô Khóc

Chương 14: Giáo phái Hai mươi bốn (2)

Ngư Thất Thải

22/10/2024

Diệp Mạn Lâm khiếp sợ nhìn Lục Quân Lễ.

“Thêm nữa, khi vừa khám nghiệm thi thể, vì có nhiều người có mặt, vì cẩn thận nên tôi đã không nói với cô. Da đầu của hai t.h.i t.h.ể đều có sẹo, mặc dù đã lành, nhưng có thể thấy là sẹo bỏng, rất giống với vết thương của cô bây giờ.”

Hai nạn nhân giống như cô, đều đã bị sét đánh!?

Cùng một cánh tay tiêm, cùng bị sét đánh…

Mặc dù cảm thấy có chút khó tin, nhưng hoàn toàn có thể giải thích mọi chuyện đã xảy ra trước đó. Giáo phái Hai mươi bốn thật sự tồn tại, Lý Thu Mai đột nhiên ra tay với cô, chính là vì cô trải qua ‘thiên lôi kiếp’ mà sống sót, là một trường hợp đặc biệt của cơ thể người, có thể trong đầu cô có thứ mà bọn họ đang tìm kiếm.

“Nếu độc tố trong m.á.u của hai nạn nhân đều được xác nhận là độc tố rắn, thì cách nói của tôi hoàn toàn có thể được xác thực.”

Lục Quân Lễ nói với Diệp Mạn Lâm, anh đã bảo cấp dưới lấy mẫu m.á.u của nạn nhân để thử nghiệm trên chuột bạch. Nếu trong m.á.u thực sự có độc tố rắn, có thể nhanh chóng nhìn thấy triệu chứng từ chuột bạch.

Diệp Mạn Lâm gật đầu, cùng Lục Quân Lễ đến tòa nhà thí nghiệm của bệnh viện để xem kết quả.

Tòa nhà thí nghiệm nằm ở phía cuối của bệnh viện, là một tòa nhà gạch đỏ hai tầng tách biệt. Khi hai người đi qua, trên đường không có ai. Ánh hoàng hôn chiếu lên mặt Lục Quân Lễ, làm cho vẻ lạnh lùng của anh trở nên dịu dàng hơn một chút.

Khi Lục Quân Lễ nghiêm túc, trạng thái của anh khiến người khác cảm thấy rất xa cách, như thể rất khó với tới, dễ gây ra cảm giác áp lực. Nhưng một khi anh cười rộ lên, các đường nét trên khuôn mặt như cùng nhau nổi lên những gợn sóng dịu dàng, khiến lòng người xao xuyến như gió xuân thổi qua.

Nhưng từ khi bọn họ gặp lại nhau hôm qua cho tới nay, Diệp Mạn Lâm dường như chưa thấy anh cười lần nào.

“Cô đang ngẩn người gì vậy?” Lục Quân Lễ chú ý thấy Diệp Mạn Lâm đang thất thần.



“Không có gì.” Diệp Mạn Lâm lập tức thu hồi ánh mắt khỏi Lục Quân Lễ, quay đi nhìn chỗ khác.

Người phụ nữ quá chân thật, mọi cảm xúc đều hiện rõ trên khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn tinh xảo của cô. Những cảm xúc nhỏ nhặt của cô giống như những giọt sương trên hoa mẫu đơn mới nở, chỉ có vẻ đẹp đã dính bụi trần mới thân thuộc, mới khiến người khác rung động đến hít thở không thông.

Lục Quân Lễ khẽ mỉm cười, bước đi nhanh mà vững chãi.

Khi Diệp Mạn Lâm bước vào tòa nhà thí nghiệm, có lẽ do ảnh hưởng của môi trường, cô cũng bắt đầu tự khám phá những điều kỳ lạ của mình.

“Anh có cảm thấy thật kỳ lạ không, tại sao chỉ khi khóc mới phát điện? Tại sao ý thức có thể kiểm soát những điều này?”

Lục Quân Lễ: “Bí ẩn của cơ thể con người thật kỳ diệu, có người mắc bệnh nan y nhưng vẫn có thể khỏi, có người sức mạnh lớn như bò gấp nhiều lần người bình thường, những điều bất thường mà cô thường nghe thực ra cũng như việc cô phát điện, đều là những trường hợp cá biệt, mà cho đến nay vẫn chưa có lý thuyết nào có thể giải thích hết quy luật hoạt động thực sự của cơ thể con người. Cô và người khác không giống nhau, không có nghĩa là cô không bình thường, hãy học cách chấp nhận và sống chung với nó.”

Diệp Mạn Lâm gật gật đầu.

“Cả hai nạn nhân đều bị đánh nát đầu từ phía trước, rất có thể những thứ bọn họ muốn lấy nằm ở phía trước đầu. Có thể cô có một nơi lưu trữ điện ở đầu, liên kết với tuyến lệ, chỉ khi nước mắt được sản sinh mới có thể phát điện.” Lục Quân Lễ suy luận xong, ánh mắt không ngừng quan sát đầu Diệp Mạn Lâm, như thể muốn giải phẫu cô ra vậy.

“Cũng có thể là không có gì cả.” Diệp Mạn Lâm nói.

“Không loại trừ, nhưng thực sự có hay không thì phải mở ra xem mới biết.”

Diệp Mạn Lâm nhìn anh với ánh mắt căm tức, “Tôi sắp khóc rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Dân Quốc] Tất Cả Phản Diện Đều Sợ Cô Khóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook