[Dân Quốc] Tất Cả Phản Diện Đều Sợ Cô Khóc

Chương 24: Kẻ sát nhân áo mưa (3)

Ngư Thất Thải

22/10/2024

Lương Định Tư ở bên cạnh lập tức hiểu ra, kéo Tề Phong lại và nhỏ giọng giải thích: “Chắc chắn là bác sĩ Lục sợ những người hâm mộ anh ấy đến làm hại cảnh trưởng Diệp. Em nghe nói bác sĩ Lục có rất nhiều người hâm mộ.”

Tề Phong ngạc nhiên nhìn Lương Định Tư, “Thằng nhóc cậu được đấy, mới đến vài ngày mà biết nhiều hơn cả tôi.”

Lương Định Tư cười, “Sáng nay em nghe các bậc tiền bối trong cục cảnh sát nói chuyện phiếm. Tháng trước có hai quý cô, chỉ vì cơ hội khiêu vũ với bác sĩ Lục tại buổi tiệc mà cãi nhau đánh nhau, sau đó một quý cô gặp tai nạn bị gãy chân!”

“Ôi trời ạ, cuộc chiến giữa những phụ nữ thật đáng sợ mà.” Tề Phong tuy khá chú ý đến việc phá án, nhưng trong cuộc sống thường ngày lại là kiểu người thô lỗ cẩu thả, hoàn toàn không tò mò về những tin đồn trong giới thượng lưu.

Dù sao lý do này cũng giải thích được, Tề Phong không hỏi thêm nữa.

Không lâu sau, Tề Phong lợi dụng lúc Lục Quân Lễ không để ý, nhỏ giọng nói với Diệp Mạn Lâm: “Chỉ là một tờ báo lá cải thôi, có thật là ai trong giới thượng lưu lại vì ghen tị mà phái người đi g.i.ế.c người không? Thật đáng sợ. Lão đại, vì sự an toàn của bản thân, nếu không sau này cô nên giữ khoảng cách với bác sĩ Lục một chút đi. Dù sao hai người đã hủy hôn ước rồi, không còn liên quan gì, đúng không?”

Diệp Mạn Lâm mỉm cười với anh ta, cảm ơn sự quan tâm của anh ta.

Sau đó Tề Phong dẫn người thu đội.

Lục Quân Lễ thì đưa Diệp Mạn Lâm đến bệnh viện, ngay lập tức kiểm tra t.h.i t.h.ể của người đàn ông mặc áo mưa.

Lục Quân Lễ tìm thấy hình xăm “hai mươi bốn” trên m.ô.n.g của người đàn ông mặc áo mưa.

Kết quả này là điều có thể đoán trước được.



Diệp Mạn Lâm dĩ nhiên không tin Lục Quân Lễ bảo vệ cô chỉ vì bài báo trên Nhật báo Đại Giang, cô liền truy hỏi anh nguyên nhân thực sự.

Môi trường ở nhà xác khá lạnh lẽo, Lục Quân Lễ cởi áo khoác ra, khoác lên người Diệp Mạn Lâm rồi mới giải thích.

“Sau khi tra ra Giáo phái Hai mươi bốn, tôi lo lắng cho sự an toàn của cô, mỗi đêm đều phái hai người ở lại canh gác ở đầu hẻm nhà cô. Sáng hôm qua có y tá báo cho tôi biết, có người đến bệnh viện hỏi về tình hình của cô. Tôi đoán có thể là đồng bọn của Lý Thu Mai đã xem Nhật báo Đại Giang, biết cô còn sống. Khu vực ở nhà Lý Thu Mai vẫn không có động tĩnh gì, rất có thể người đó đã nhận ra Lý Thu Mai gặp chuyện, sẽ trực tiếp đến tìm cô, nên tôi đã tăng cường thêm nhân lực.”

Diệp Mạn Lâm gật đầu nói cảm ơn, tiếng thở dài trong lòng lại thấp đi nửa phần, vừa thốt lên: “Tiếc là người đã chết, không thể hỏi thêm được nhiều thông tin.”

Lục Quân Lễ dùng nhíp kéo một cái nút ở cổ áo của người đàn ông mặc áo mưa ra. Chỉ có cái nút này là có màu xám, còn lại đều màu trắng. Lục Quân Lễ dùng nhíp nhẹ nhàng nghiền nát cái nút, liền tạo ra một ít bột.

“Chắc là thuốc độc, dù không phải người của tôi ra tay, anh ta cũng sẽ chết.”

“Đây là phương pháp mang độc của gián điệp.” Diệp Mạn Lâm bỗng nhớ ra, “Chai cồn i-ốt ở nhà Lý Thu Mai cũng là phương pháp thường dùng của gián điệp để truyền tin. Giáo phái Hai mươi bốn có khả năng liên quan đến quân đội không?”

“Có thể.”

Lục Quân Lễ miệng đáp một cách qua loa, ánh mắt rơi vào trên người Diệp Mạn Lâm.

Thời điểm Diệp Mạn Lâm nghiêm túc phân tích vụ án, đôi mắt đen láy của cô sáng rực lên, kết hợp với khuôn mặt xinh đẹp trời sinh của cô, tạo nên một sức hút đặc biệt không thể diễn tả, khiến người khác không nỡ rời mắt khỏi người cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Dân Quốc] Tất Cả Phản Diện Đều Sợ Cô Khóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook