[Dân Quốc] Tất Cả Phản Diện Đều Sợ Cô Khóc

Chương 35: Nghiên cứu cách làm (1)

Ngư Thất Thải

22/10/2024

Lục Quân Lễ đứng trước cửa nhà Diệp Mạn Lâm, lặng lẽ nhìn một lúc, rồi quay người rời đi.

Diệp Mạn Lâm thông qua khe cửa, lặng lẽ nhìn Lục Quân Lễ rời đi. Hiện tại cô không muốn gặp ai, chỉ muốn một mình yên tĩnh. Cô và cha không hòa hợp, loại chuyện xấu trong nhà như vậy, nếu không phải bất đắc dĩ, Diệp Mạn Lâm không muốn để người khác biết.

Dù cho Lục Quân Lễ đã biết từ lâu, cô cũng không muốn thể hiện mặt này trước anh.

Diệp Mạn Lâm rửa mặt, bình tĩnh một lúc, toàn bộ trạng thái đã điều chỉnh lại.

Ai trong đời cũng có những trải nghiệm buồn phiền, dù cho chỗ này thuận lợi hơn, chỗ khác cũng luôn có trở ngại.

Diệp Mạn Lâm cảm thấy mặc dù cô còn trẻ đã gặp phải những mâu thuẫn gia đình như vậy, chịu nhiều phiền phức, nhưng so với những đứa trẻ không thể kiểm soát số phận của mình, thậm chí không có đủ ăn, cô đã đủ may mắn. Cô còn có sự lựa chọn, hơn nữa về mặt vật chất chưa bao giờ thiếu thốn, bây giờ cô còn làm công việc mình yêu thích nhất.

Cuộc sống đã mang lại cho cô nhiều điều tích cực tốt đẹp, vì vậy cô học cách cảm ơn, làm cảnh sát, kiên trì hướng thiện trừng trị cái ác, hy vọng có thể giúp đỡ nhiều người đang lâm vào khốn cảnh.

Diệp Mạn Lâm lôi ra một cuốn tiểu thuyết nước ngoài, đọc từ đầu đến cuối, hoàn toàn chìm đắm trong những trải nghiệm của hai nhân vật chính, cảm thán cuộc đời không dễ dàng, phải biết trân trọng, rồi nằm lên giường nghỉ ngơi.

Chuyện của cha Diệp, đã hoàn toàn bị cô ném lên chín tầng mây.

Lại qua vài ngày sau, Diệp Mạn Lâm phát hiện nhà của chị Lưu bên cạnh hình như không có ai ở. Hỏi thăm mới biết, sau sự việc, vợ chồng chị Lưu đã chuyển đi. Bọn họ nói là đến một nơi tốt hơn xa hơn, ở một ngôi nhà lớn hơn.

Diệp Mạn Lâm mơ hồ đoán ra có thể là chuyện gì. Nhưng như vậy cũng tốt, hiếm khi yên tĩnh, cô không hỏi thêm.

Vết thương của Diệp Mạn Lâm đã gần như lành, hôm nay cô đến bệnh viện để cắt chỉ.

Cô đợi đến trưa sau khi ăn xong thì đi, đặc biệt chuẩn bị một túi trái cây cho Lục Quân Lễ.



Vào một khắc khi Lục Quân Lễ nhìn thấy trái cây kia, thì biểu tình có chút phức tạp, nhưng nhìn chung anh vẫn vui vẻ. Dù sao Mạn Lâm cuối cùng cũng thực hiện lời hứa, chủ động mang trái cây đến để “cảm kích” anh.

Diệp Mạn Lâm đã rửa dưa và anh đào để trên bàn, rồi quay người định đi.

“Đi đâu vậy?” Lục Quân Lễ hỏi.

“Đi tìm y tá giúp tôi cắt chỉ.”

“Tôi làm cho, ngồi đây.” Lục Quân Lễ đứng dậy, đặt tay lên lưng ghế, nơi Diệp Mạn Lâm vừa ngồi. Sau đó, anh lấy kéo, những ngón tay dài của anh lướt qua tóc Diệp Mạn Lâm, rồi nhẹ nhàng gỡ ra. Một tay anh giữ đầu Diệp Mạn Lâm, dặn cô không được cử động, tay còn lại dùng kéo cắt nhẹ nhàng các sợi chỉ, rồi kéo chúng ra.

Diệp Mạn Lâm cảm nhận được nhiệt độ từ lòng bàn tay Lục Quân Lễ, cảm thấy hơi không thoải mái, nên cô chớp mắt vài lần.

“Sau này cô sẽ thấy được một bài báo, đừng quá ngạc nhiên.”

Sau khi Lục Quân Lễ làm xong, anh chỉnh lại tóc cho Diệp Mạn Lâm, đầu ngón tay anh nhẹ nhàng lướt qua da đầu cô, khiến cô cảm thấy càng thêm không thoải mái.

“Ừm.” Diệp Mạn Lâm hời hợt đáp một tiếng.

Kết quả là hôm sau khi thấy bài báo, cô đã hối hận vì sao lúc ấy không hỏi thêm Lục Quân Lễ vài câu.

Trên báo đăng tin về vụ án nát đầu kia, không chỉ có ảnh của hai nạn nhân mà còn có ảnh của hung thủ mặc áo mưa và hình xăm “hai mươi bốn” trên người anh ta. Bài viết nói rằng cục cảnh sát đã phá được đại án, còn ca ngợi cô là thần thám. Diệp Mạn Lâm tình cờ nhìn thấy tên phóng viên viết bài, hóa ra là Lý Miễn.

Thẩm Tề Đồng thấy bài báo này lập tức tìm Diệp Mạn Lâm, “Lúc đầu anh còn tưởng em sẽ không hợp tác, không ngờ em lại cho anh ta chụp ảnh.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Dân Quốc] Tất Cả Phản Diện Đều Sợ Cô Khóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook