[Dân Quốc] Tất Cả Phản Diện Đều Sợ Cô Khóc

Chương 19: Nhật báo Đại Giang (3)

Ngư Thất Thải

22/10/2024

Một đêm ngủ ngon, Diệp Mạn Lâm dậy sớm đến bệnh viện Ân Lương để thay băng. Lý do cô dậy sớm là vì lúc này Lục Quân Lễ chắc chắn vẫn đang ở nhà ngủ, chưa đi làm.

Diệp Mạn Lâm mỉm cười báo tên với y tá, rồi ngồi chờ trên giường bệnh.

Rất nhanh sau đó, có bác sĩ đến, trực tiếp tháo băng trên đầu cô. Diệp Mạn Lâm cảm nhận được, ngón tay của bác sĩ rất thon dài, nhẹ nhàng bao phủ trên đầu cô, có hơi ấm nhẹ, xuống tay rất nhẹ nhàng và cẩn thận, khiến lòng người cảm thấy an tâm.

“Bác sĩ có tay nghề thật tốt! Lần sau tôi sẽ lại tìm anh.” Sau khi đầu Diệp Mạn Lâm được băng lại, cô quay lại cười, đúng lúc đối diện với khuôn mặt của Lục Quân Lễ.

Nụ cười trên mặt Diệp Mạn Lâm lập tức đông cứng lại.

“Vết thương hồi phục tốt, sẽ không ảnh hưởng đến công việc.” Lục Quân Lễ mặc áo trắng trông lạnh lùng hơn thường lệ, lấy giọng điệu bác sĩ giải thích cho Diệp Mạn Lâm, anh hỏi cô sao thấy bộ dáng cô có vẻ thất vọng.

“Không phải thất vọng, mà là ngạc nhiên, anh đi làm sớm ghê, làm bác sĩ thật vất vả, ha ha...” Diệp Mạn Lâm ngượng ngùng giải thích.

“Không ngủ được.” Lục Quân Lễ nhìn Diệp Mạn Lâm, “Cô có thể đi rồi, lần sau thay băng thì đến muộn hơn một chút, nếu không tôi chưa chắc đã ở đây.”

Diệp Mạn Lâm: “Được.” Lần sau cô nhất định sẽ đến sớm hơn!

Vì không ảnh hưởng đến công việc, Diệp Mạn Lâm quyết định đi thẳng đến cục cảnh sát.

Trong đại sảnh cục cảnh sát, có vài cảnh sát đang bàn luận về tờ Nhật báo Đại Giang, trong đó có Lương Định Tư, đang vội vàng biện hộ cho Diệp Mạn Lâm rằng đó là tin đồn. Những cảnh sát khác thì trêu đùa Lương Định Tư, hỏi cậu ta có phải thích cảnh trưởng Diệp không.



Diệp Mạn Lâm đúng lúc đó bước vào, khiến cả đám người đều ngạc nhiên không biết phải làm sao. Sau đó, dưới tiếng quát của Diệp Mạn Lâm, bọn họ lập tức tản ra, ngoan ngoãn chạy ra ngoài tuần tra.

Tề Phong đến ngay sau đó, tổng hợp những thông tin mà anh ta điều tra được cho Diệp Mạn Lâm.

Nữ nạn nhân tên là Chu Thanh Thanh, là con gái độc nhất của ông Chu chủ tiệm gạo. Nam nạn nhân là Bạch A Tam, là người kéo xe. Người thân bạn bè của hai nạn nhân đều đã bị thẩm vấn, không có gì khả nghi. Hai nạn nhân cũng không có liên hệ gì, hiện tại vẫn chưa tìm thấy điểm chung.

Diệp Mạn Lâm lướt qua các chứng cứ, thấy trong lời khai của cha mẹ Chu Thanh Thanh có nhắc đến việc một năm trước sau khi bị sét đánh thì cô ấy vẫn sống sót. Nhưng trong lời khai về Bạch A Tam không có điều này, Diệp Mạn Lâm liền bảo Lương Định Tư đi một chuyến, xác nhận với người thân của Bạch A Tam xem anh ta có từng bị sét đánh hay không.

Hai tiếng sau, Lương Định Tư mang về cho Diệp Mạn Lâm câu trả lời xác nhận.

Nơi này chẳng lẽ là nơi phong thủy bảo địa không, tính cả cô, lại có ba người sống sót sau khi bị sét đánh. Đây là trùng hợp hay có nguyên nhân nào có thể truy nguyên?

Giáo phái Hai mươi bốn...

Diệp Mạn Lâm đang suy nghĩ thì Thẩm Tề Đồng gõ cửa bước vào.

“Nghe nói em không về nhà.” Thẩm Tề Đồng đóng cửa lại, hỏi Diệp Mạn Lâm.

“Ôi, ai lại kinh động đến anh vậy? Tôi về nhà hay không thì có liên quan gì đến anh?” Diệp Mạn Lâm hỏi lại.

“Đừng xem anh họ không quan tâm đến họ hàng,” Thẩm Tề Đồng từ tốn ngồi xuống trước mặt Diệp Mạn Lâm, “Anh đã sớm biết chuyện hôn sự của em và Lục Quân Lễ có điều kỳ lạ. Nhưng nếu em đã như ý rồi, thì đừng có dính dáng với anh ta, bối cảnh nhà họ Lục quá mạnh, không phải ai cũng có thể tùy tiện rút lui.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Dân Quốc] Tất Cả Phản Diện Đều Sợ Cô Khóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook