[Dân Quốc] Tất Cả Phản Diện Đều Sợ Cô Khóc

Chương 39: Vụ án ảo thuật gia (3)

Ngư Thất Thải

22/10/2024

Tề Phong bội phục gật đầu, “Khi có hình ảnh của người bán phụ kiện, tôi sẽ dán thông báo truy nã khắp thành phố!”

“Đừng dán, chỉ cần người tuần tra cục cảnh sát cầm theo là được.” Diệp Mạn Lâm nói.

“Tại sao?” Tề Phong rất không hiểu.

“Sau khi ảo thuật gia gây án, dự đoán mấy anh sẽ truy nã hắn, chắc chắn hắn không dám ra ngoài. Nhưng cuộc sống hàng ngày vẫn phải giải quyết, ai sẽ ra ngoài? Tất nhiên là đồng phạm của hắn. Đồng phạm của hắn sẽ tự cho là không có vấn đề, đi lại thoải mái, nếu phái nhiều người mặc thường phục ở những con phố đông đúc, chắc chắn sẽ có cơ hội lớn để bắt được người.” Diệp Mạn Lâm giải thích.

Tề Phong rất khâm phục, liên tục khen ngợi Diệp Mạn Lâm không hổ là cảnh trưởng của bọn họ, đầu óc thật không bình thường.

“Bảo mọi người tỉnh táo tinh thần, sớm bắt được hắn, thì sẽ không có cô gái nào trở thành nạn nhân tiếp theo.” Diệp Mạn Lâm suy nghĩ một chút, trong lòng vẫn có một nghi vấn, nạn nhân trước đó được đặt ở cửa Ngân hàng Lục thị, tại sao lại như vậy. Ngẫu nhiên hay có chủ ý.

Diệp Mạn Lâm cần phải tự mình đến Ngân hàng Lục thị xem một lần mới biết được.

Ngân hàng Lục thị có nhiều chi nhánh trên toàn quốc, có địa vị hết sức quan trọng trong ngành tài chính. Trụ sở chính được đặt tại thành phố này, là một tòa nhà màu trắng theo phong cách châu Âu với diện tích rất lớn.

Cửa chính có tám cột được chạm khắc theo phong cách Buckingham, lý do là số “tám” có âm điệu giống với phát tài. Các bức phù điêu trên cột đều mang phong cách châu Âu, ngoài các cây cột ra, toàn bộ thân nhà nhìn thoáng qua có phần giống như Cung điện Buckingham.

Có thể nói nơi đây có hoàn cảnh rất phù hợp với trang phục của nạn nhân nữ trước đó. Địa điểm vứt xác nạn nhân, có phải được quyết định dựa trên điều này không?

“Mạn Lâm, sao em lại ở đây?” Lục Quân Tắc từ ngân hàng đi ra, thấy một cô gái mặc đồng phục cảnh sát, nâng cằm, ngắm nhìn tòa nhà ngân hàng. Dù chưa nhìn rõ mặt, nhưng chỉ có một nữ cảnh sát như vậy, Lục Quân Tắc nhận ra là cô, nên đã cố tình đến gần, quả nhiên không ngoài dự đoán.

Diệp Mạn Lâm thấy Lục Quân Tắc thì lạnh đi một chút, rồi gật đầu với anh ta, “Thật trùng hợp, giám đốc Lục.”



“Nghe nói gần đây em đã đến nhà của Quân Lễ?” Lục Quân Tắc một câu đã chỉ ra rằng anh ta cũng đã xem bức ảnh trên tờ "Nhật báo Đại Giang".

“Ừm, em có chút việc muốn tìm anh ấy, nhưng không phải như trên báo nói, anh yên tâm đi.”

“Vậy anh không thể yên tâm được. Anh cứ nghĩ hai người đã hòa lại với nhau, đang định vui mừng cho hai người.” Ánh mắt Lục Quân Tắc dịu dàng nhìn Diệp Mạn Lâm, “Anh còn đang mong em làm em dâu của anh nữa.”

Diệp Mạn Lâm đỏ mặt, vội lắc đầu nói rằng cô và Lục Quân Lễ hiện không phải là kiểu quan hệ đó.

“Thằng ba nhà anh này đúng là vô dụng mà.” Lục Quân Tắc lại cười, nghe nói Diệp Mạn Lâm đang điều tra vụ án, vẫn là vụ án năm ngoái, Lục Quân Tắc lập tức đề nghị, anh ta có thể hỗ trợ treo thưởng, ai giúp bắt được hung thủ, anh ta sẽ tặng một căn hộ làm phần thưởng.

“Cảm ơn giám đốc Lục.” Diệp Mạn Lâm khách sáo nói.

“Đừng khách sáo như vậy, cứ gọi anh là anh cả Lục như trước đi. Anh còn có hẹn, không nói chuyện với em nữa.” Lục Quân Lễ nói xong thì nói lời tạm biệt với Diệp Mạn Lâm.

Diệp Mạn Lâm đứng tại chỗ, suy nghĩ trong thành phố còn bao nhiêu tòa nhà kiểu Âu giống như Ngân hàng Lục thị.

“Cô thật sự đang ở đây.”

Sau lưng truyền đến một giọng nam cảm thán, Diệp Mạn Lâm quay lại, phát hiện là Lục Quân Lễ. Anh chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng, cổ áo mở hai cúc, không còn bộ dáng ăn mặc chỉnh tề giống như trước đây.

Lục Quân Lễ lại tiến gần hơn, làn gió nhẹ thổi qua người anh, Diệp Mạn Lâm ngửi thấy mùi rượu nhàn nhạt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Dân Quốc] Tất Cả Phản Diện Đều Sợ Cô Khóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook