Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 437: , Đạo Nguyên Rời Kinh

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Một cái tuổi già quan chức từ bên ngoài bay lượn tiến vào đại điện, lớn tiếng kêu lên: "Bệ hạ, yêu ma xuống núi ."

Đại Minh quốc quốc chủ thủ hạ run lên, bút lông tha ra một đạo vặn vẹo trường ngân, chỉ cái trước chưa hoàn thành nhẫn tự triệt để hủy diệt rồi.

Đại Minh quốc quốc chủ sắc mặt tái nhợt, nắm bút lông tay khẽ run, thống khổ nhắm mắt lại nói rằng: "Có ... Có bao nhiêu thành trì bị hủy?"

Tuổi già quan chức hưng phấn nói rằng: "Không có, chúng ta Đại Minh quốc con dân một cái đều không có ngộ hại, sở hữu Yêu tộc đều bị chém giết ."

"Cái gì?" Đại Minh quốc quốc chủ bỗng nhiên mở mắt ra, nhất thời bay lượn mà ra, rơi xuống tuổi già quan chức trước mặt, trong mắt mang theo vẻ khó tin hỏi: "Đến cùng là xảy ra chuyện gì? Là ai giết những người Yêu tộc?"

Tuổi già quan chức kích động nói rằng: "Bệ hạ, là Tây vực Đạo môn đến rồi, Tây vực Đạo môn vô số đệ tử chẳng biết lúc nào đóng quân Thập Vạn đại sơn ở ngoài biên cảnh thành trì, yêu ma nhập cảnh từng chuôi phi kiếm ngang trời, tất cả đều sắp xuất hiện đến yêu ma chém giết .

Không chỉ là Đạo môn đệ tử, còn có người thân đuôi rắn Xà Nhân tộc bọn họ tự gọi Nữ Oa hậu nhân, còn có người thân đuôi cá người cá tộc bọn họ tự gọi Giao Nhân, còn có sinh trưởng nhiều đuôi Thanh Khâu Hồ yêu, còn có có thể sử dụng mặt Trăng sức mạnh Bái Nguyệt thỏ, phụng dưỡng kiến mộc thần thụ Mộc Linh tộc, bọn họ đều đang giúp chúng ta bảo vệ thành trì, chém giết yêu ma."

Đại Minh quốc quốc chủ run cầm cập môi, nỉ non nói rằng: "Đạo môn, nhất định là Tây Ngưu Hạ Châu Đạo môn." Vội vã đi ra ngoài.

Tuổi già quan chức liền vội vàng hỏi: "Bệ hạ ngài đi nơi nào?"

Đại Minh quốc quốc chủ âm thanh truyền đến: "Đi Đạo cung thấy Đạo Nguyên." Bóng người mấy cái lấp loé biến mất ở trong hoàng cung.

Tuổi già quan chức trong lòng bừng tỉnh, thấp giọng nói rằng: "Không sai, ta cũng đến mang theo cả nhà già trẻ đi đến Đạo cung bái Tam Thanh Đạo tổ, cầu Đạo tổ phù hộ." Vội vã nhanh chân đi ra ngoài.

Giờ khắc này đạo trong cung thật là thanh lạnh, chỉ có một ít đạo sĩ ở tiền viện quét tước vệ sinh, quét sạch tuyết đọng.

Đại Minh quốc quốc chủ bóng người lóe lên xuất hiện ở Đạo cung trong viện, mấy cái quét tước vệ sinh trên đường vội vã khom lưng chắp tay thi lễ, nói rằng: "Bái kiến bệ hạ!"

Nhìn thanh lạnh Đạo cung, Đại Minh quốc quốc chủ tâm bên trong đột ngột, tân sinh một luồng không tốt cảm giác, Đạo cung bên trong làm sao một cái tín đồ cũng không có? Cau mày nói rằng: "Đạo cung bên trong làm sao quạnh quẽ như vậy? Nhưng là có người ở làm khó dễ các ngươi?"

Một cái trung niên đạo sĩ lắc lắc đầu nói rằng: "Cũng không có người làm khó dễ chúng ta, chỉ là yêu họa hạ xuống, sở hữu bách tính đều ở nghĩ trăm phương ngàn kế thành lập chỗ tránh nạn, để cầu có thể tránh thoát yêu họa, lúc này mới không người có tỳ vết đến đây Đạo quan."

Yêu họa, nếu như là trước nghe được cái từ này, Đại Minh quốc quốc chủ tất nhiên là đau đầu phiền lòng, thế nhưng giờ khắc này nhưng là từ mãn đấu chí, có đều là thánh địa Đạo môn bảo vệ, yêu họa cũng không tiếp tục tồn tại .



Đại Minh quốc quốc chủ hỏi: "Đạo Nguyên đạo trưởng ở đâu?"

Trung niên đạo sĩ cung kính nói rằng: "Sư phụ ở trong đại điện lễ bái Đạo tổ!"

Đại Minh quốc quốc chủ nhanh chân hướng trong đại điện đi đến, tới gần đại điện sau khi mới trì hoãn bước chân, lặng yên không một tiếng động đi vào, chỉ lo làm phiền trong đại điện thanh tịnh.

Trong đại điện, Đạo Nguyên chính ngồi xếp bằng ở trên một chiếc bồ đoàn niệm kinh, nhỏ bé niệm kinh thanh mấy không nghe thấy được, bên cạnh còn bày ra một bao quần áo.

Đại Minh quốc quốc chủ đi tới đại điện phía trước, quỳ gối trên bồ đoàn, đông cúi đầu, thành kính trường bái không nổi.

Đạo Nguyên niệm kinh âm thanh dừng lại, mở mắt ra, mang theo một vẻ kinh ngạc nói rằng: "Bệ hạ, ngài làm sao đến rồi?"

Chỉ chốc lát sau, Đại Minh quốc quốc chủ ngẩng đầu đến, đã lệ rơi đầy mặt , ngẩng đầu nhìn đứng vững Tam Thanh Đạo tổ pho tượng, bi thương nói rằng: "Mấy trăm ngàn năm đến, nam vực phía đông loài người chính là Thập Vạn đại sơn Yêu tộc nuôi nhốt đồ ăn, mỗi khi gặp trời đông giá rét thì có Yêu tộc xuống núi, gây thành yêu họa, hủy thôn diệt trấn.

Mỗi quá mười năm thì có yêu họa thành hoạ, đồ thành diệt quốc đều là chuyện thường, vô số thanh niên trai tráng trở thành Yêu tộc đồ ăn, vô số bách tính cửa nát nhà tan, chỉ có thể ở huyết hỏa bên trong kêu khóc, sau đó bi thống chịu đựng tất cả những thứ này.

Vô số năm qua đều là như vậy, ở Vạn Yêu Lâm uy hiếp dưới, chúng ta không nhìn thấy chút nào hi vọng, mất cảm giác sinh tồn , chẳng biết lúc nào thì có yêu ma từ trên trời giáng xuống đem chúng ta nuốt ăn hầu như không còn."

Đạo Nguyên yên lặng nghe, đặt ở đạo bào trên tay chậm rãi nắm chặt tất cả đều, chính mình đi đến Tây Ngưu Hạ Châu cầu lấy chân kinh không chính là vì thay đổi tất cả những thứ này sao?

Đại Minh quốc quốc chủ trong mắt tỏa ra một vệt vẻ kích động nói rằng: "Hiện tại được rồi, đạo trưởng ngài xa phó Tây Ngưu Hạ Châu cầu lấy chân kinh, nghênh đón Đạo môn, vô số Đạo môn đệ tử trấn thủ Thập Vạn đại sơn ở ngoài, đem vượt biên yêu ma tất cả đều chém giết hầu như không còn, không một yêu ma có thể xuyên việt biên cảnh.

Đạo môn là này mấy trăm ngàn năm qua duy nhất đồng ý giúp trợ thánh địa của chúng ta, cũng là chúng ta duy nhất một tia hi vọng a!"

Đại Minh quốc quốc chủ xoay người trước mặt Đạo Nguyên, phịch một tiếng dập đầu kích động nói rằng: "Đa tạ đạo trưởng vì chúng ta làm tất cả."

Đạo Nguyên từ trên bồ đoàn nhảy lên một cái, liền vội vàng tiến lên đem Đại Minh quốc quốc chủ nâng dậy nói rằng: "Bệ hạ, ngài không cần lớn như vậy lễ, này đều là bần đạo phải làm."

Đại Minh quốc quốc chủ thuận thế đứng lên, cảm khái nói rằng: "Chỉ có này bái có thể biểu đạt bổn hoàng cảm kích tình."



Đạo Nguyên mơ hồ mang theo kích động nói rằng: "Thực sự một có vô số Đạo môn đệ tử đi đến nam vực, trấn thủ Thập Vạn đại sơn ở ngoài?"

Đại Minh quốc quốc chủ gật đầu nói: "Không sai, yêu tai đã phát sinh, hơn một nghìn yêu ma từ Thập Vạn đại sơn tuôn ra, tề công ta Đại Minh quốc biên cảnh, tất cả đều bị các đạo trưởng chém giết hầu như không còn."

Đạo Nguyên quay về Đại Minh quốc quốc chủ chắp tay thi lễ nói rằng: "Bệ hạ thứ tội, bần đạo không cách nào chiêu đãi bệ hạ , vậy thì đi đi đến biên cảnh." Đưa tay nắm lên trên mặt đất bao quần áo đeo trên người.

Đại Minh quốc quốc chủ liền vội vàng đứng lên hỏi: "Đạo trưởng, ngài đây là phải làm gì?"

Đạo Nguyên cười nói: "Bất luận Tây Ngưu Hạ Châu các đạo hữu có hay không tới, bần đạo đều dự định đi biên cảnh chính mình cố gắng một phần lực lượng."

Đại Minh quốc quốc chủ sốt ruột nói rằng: "Vạn Yêu Lâm chắc chắn sẽ không giảng hoà, vừa cảnh đại chiến sắp nổi lên, ngài không có tu vi tại người, đi biên cảnh thực sự là quá nguy hiểm ."

Đạo Nguyên lắc lắc đầu kiên định nói rằng: "Đạo chi sở tồn, ngô chi sở vãng, cho dù bỏ mình bần đạo cũng phải thực tiễn niềm tin."

Đại Minh quốc quốc chủ nhìn Đạo Nguyên già nua khuôn mặt, phảng phất có thể nhìn thấy trên người hắn tỏa ra một Đạo Minh lượng quang sao, chói mắt mà loá mắt.

Đạo Nguyên nở nụ cười một tiếng nói rằng: "Bần đạo không phải là một người đi, ta đã thông báo ta hai cái đồ đệ, bọn họ gặp đến giúp đỡ ta."

Đại Minh quốc quốc chủ liền vội vàng nói: "Phu tử đệ tử Phạm Hiền, Ma Long vương chi tử Dạ Nhiễm?"

Đạo Nguyên gật gật đầu nói rằng: "Đúng!"

Đại Minh quốc quốc chủ trầm ngâm một hồi, lộ ra vẻ tươi cười nói rằng: "Nếu đạo trưởng đã có sắp xếp, bổn hoàng cũng sẽ không ngăn lại nói dài ra , vừa cảnh việc liền xin nhờ đạo trưởng ."

Đạo Nguyên chín mươi độ chắp tay thi lễ nói rằng: "Bần đạo tự nhiên tận lực, bệ hạ dừng chân, bần đạo cáo từ ."

Đại Minh quốc quốc chủ cũng chín mươi độ chắp tay thi lễ, cảm động nói rằng: "Trẫm đại Đại Minh quốc vạn ngàn bách tính bái tạ Đạo Nguyên đạo trưởng ân đức."

Đạo Nguyên xoay người đi ra phía ngoài.

Đại Minh quốc quốc chủ cũng theo đi ra ngoài, đứng ở cửa điện lớn trước, nhìn theo Đạo Nguyên vươn mình lên một con ngựa ô, cộc cộc cộc hướng ra ngoài đi mà đi, trong sân sở hữu đạo sĩ quay về Đạo Nguyên bóng lưng sâu sắc chắp tay cúi đầu, hiển nhiên bọn họ cũng đều là biết Đạo Nguyên đi ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook