Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 245: , Địa Phủ Thanh Lý Khánh Quốc

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Hắc Bạch Vô Thường bóng người ngừng lại, lơ lửng đứng ở không trung.

Hắc phong Quỷ vương ha ha cười nói: "Một đen một trắng, một mập một gầy, từ đâu tới hai cái thú vị tiểu quỷ?"

Bạch Vô Thường nâng tay lên bên trong lệnh bài cười hì hì nói rằng: "Hắc phong Quỷ vương một mình ngưng lại nhân gian, nhiễu loạn Âm Dương trật tự, phụng Tần Quảng Vương chi mệnh, tróc nã quy án!"

Hắc phong Quỷ vương sững sờ cười ha ha kêu lên: "Hai cái Minh giới đến tiểu quỷ, phụng một cái khác Quỷ vương tên tới bắt bản vương? !"

Hắc Vô Thường lạnh như băng nói rằng: "Vô tri!"

Hắc phong Quỷ vương cười ha ha thời điểm, bóng người lóe lên tiêu tan, một vệt ánh đao xuất hiện ở Bạch Vô Thường phía sau, hướng Bạch Vô Thường bổ tới.

Hắc phong Quỷ vương tuy rằng nhìn qua cũng không đem Hắc Bạch Vô Thường để ở trong mắt, nhưng làm việc không thể bảo là không cẩn thận, trong nháy mắt đánh lén Bạch Vô Thường.

Bạch Vô Thường bóng người xoay một cái, trong tay cây đại tang bỗng nhiên vung ra, đang ~ đao bổng tương giao, hắc phong Quỷ vương mặt lộ vẻ cười gằn, bản vương này quỷ đao nhưng là lấy hơn một vạn người tàn sát luyện mà thành, há lại là ngươi một cái phá mộc côn có thể ngăn ? !

Một vệt thần quang tỏa ra, hắc phong Quỷ vương trong tay quỷ đao vô thanh vô tức tán loạn, cười gằn đọng lại ở trên mặt, trong mắt mang theo nồng đậm vẻ khó tin.

Ầm ~

Bạch Vô Thường một bổng đánh vào hắc phong Quỷ vương đỉnh đầu.

A ~ hắc phong Quỷ vương hét thảm một tiếng, đã nghĩ hướng sau bỏ chạy.

Hắc Vô Thường thì thầm: "Hồn quy lai hề ~ "

Hắc phong Quỷ vương trong nháy mắt ngừng lại, mắt lộ vẻ mê man, Chiêu Hồn phiên trên phóng thích mấy đạo hắc quang, gắt gao trói lại hắc phong Quỷ vương, hướng Chiêu Hồn phiên kéo đi.

Hắc phong Quỷ vương phục hồi tinh thần lại, phát sinh từng tiếng gào thét, uy hiếp, tiếng xin tha, thế nhưng không làm nên chuyện gì, trong nháy mắt liền bị kéo vào Chiêu Hồn phiên bên trong.

Không có hắc phong Quỷ vương hạn chế, bên trong dãy núi cô hồn dã quỷ tất cả đều gào thét hóa thành một đạo đạo khói đen chạy tứ tán.

Đát ~

Đát ~



Đát ~

Đát ~

Lít nha lít nhít tiếng vó ngựa từ bốn phương tám hướng truyền đến, vô số thân mặc khôi giáp cưỡi quỷ mã âm binh quỷ tướng đem sơn mạch vây quanh, trong triều áp sát, sở hữu chạy trốn quỷ vật tất cả đều bị ép trở lại, một cái đều trốn không thoát.

Bạch Vô Thường nhìn tình cảnh này, nói rằng: "Lão Hắc, đi thôi! Cái kế tiếp là ẩn giấu ở Kiếm Huyền sơn mạch Cương Thi Vương."

Hắc Vô Thường xoay người theo Bạch Vô Thường đi ra ngoài, bóng người mấy cái thiểm tốc biến mất ở trong dãy núi.

Hừng đông, hai người đi qua một chỗ núi rừng thời điểm, cùng một cái dậy sớm thợ săn đánh vừa đối mặt.

Cái kia thợ săn chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, lúc ẩn lúc hiện nhìn thấy hai cái mang theo mũ cao bóng người thổi qua, vội vã chung quanh mà xem, nơi nào có bóng người nào?

Săn sắc mặt người trong nháy mắt liền trắng, nghĩ đến trưởng thôn cho đại gia nói Phong Thần Diễn Nghĩa cố sự, cả người run lẩy bẩy, môi thì thì thầm thầm nói rằng: "Hắc Bạch Vô Thường ~ Hắc Bạch Vô Thường ~ "

Ầm một tiếng quỳ trên mặt đất, dập đầu kêu lên: "Vô thường gia gia tha mạng, vô thường gia gia tha mạng."

Linh giới bên trong, Hắc Bạch Vô Thường tiếp tục chạy đi.

Hắc Vô Thường hỏi: "Lão Bạch, mới vừa tại sao đột nhiên tiến vào nhân gian, để người sống phát hiện?"

Bạch Vô Thường mặt lộ vẻ nụ cười nói rằng: "Điện chủ dặn dò, để chúng ta có thể tình cờ hiển lộ một hồi tung tích, triển lộ Địa Phủ tồn tại."

Hắc Vô Thường trầm mặc một hồi, cảm thán nói rằng: "Lão Bạch, ngươi đã triệt để nỗi nhớ nhà Địa Phủ ? !"

Bạch Vô Thường cười nói: "Chúng ta còn có lựa chọn quyền lợi sao? Hiện tại ở Địa Phủ cũng không sai, trở thành quỷ thần, cất bước Âm Dương, lùng bắt hung sát ác quỷ, duy trì Âm Dương trật tự, ngươi không cảm thấy rất có ý nghĩa sao?"

Hắc Vô Thường thăm thẳm nói rằng: "Đúng, chúng ta không có lựa chọn quyền lợi, thành quỷ thần so với làm cô hồn dã quỷ thật quá nhiều quá nhiều ."

Ánh mắt ngưng lại nói rằng: "Nếu làm vô thường liền muốn đem vô thường làm tốt, nếu như bị ngày xưa thủ hạ hiện tại Đầu Trâu Mặt Ngựa vượt qua , chúng ta nhưng là mất mặt ."

"Là cực! Là cực!" Bạch Vô Thường cười hì hì kêu lên: "Vừa thấy phát tài ~ "

Hắc Vô Thường kêu lên: "Thiên hạ thái bình ~ "



Hai người nhanh chóng ở Linh giới qua lại, Linh giới bên trong đã có rất nhiều Thành hoàng điện, tuy rằng Thành hoàng ở Địa Phủ cũng có tư cách thu được cung điện, thế nhưng Linh giới Thành hoàng điện mới là bọn họ sau đó làm công sinh hoạt vị trí, bởi vì nơi này khoảng cách nhân gian gần nhất.

Ngay ở hết thảy đều đang tiến hành thời điểm, một quyển sách cũng trên đời trên mặt truyền phát ra ngoài, thư tên gọi là 《 Phong Thần Diễn Nghĩa 》, giảng giải chính là này một hồi cuộc chiến Phong Thần, từng cái từng cái tu luyện giả trổ hết tài năng, xem các độc giả hoa mắt mê mẩn, nhất làm cho bách tính khiếp sợ chính là cuối cùng phong thần, từng cái từng cái thần chức xem bách tính trong lòng hoảng hốt, rất nhiều người đều sợ đến sắc mặt trắng bệch, mười tám tầng Địa ngục hình phạt liếc mắt nhìn liền khắp cả người thân hàn, bởi vì rất nhiều tội chính mình cũng là phạm quá.

Không cần hoài nghi quyển sách này chính là Lý Bình An viết, vì là chính là vì tuyên dương Địa Phủ tồn tại, hắn còn chuyên môn dùng tiền xin mời người kể chuyện làm thuỷ quân, không ngừng mở rộng 《 Phong Thần Diễn Nghĩa 》 quyển sách này sức ảnh hưởng.

Đương nhiên cũng có rất nhiều người đi ra kêu quyển sách này viết đều là giả, căn bản không có quỷ thần là cái gì, thế nhưng làm rất nhiều người xưng rằng kêu nhìn thấy quỷ thần câu hồn, Hắc Bạch Vô Thường lùng bắt ác quỷ thời điểm, còn có từng toà từng toà nhà giàu đại viện đổi thành Thành hoàng phủ thời điểm, càng ngày càng nhiều người tin tưởng Địa Phủ Âm thần là thật sự, đương nhiên là có những người này nhìn thấy quỷ sai xuất hiện là thật sự tỷ như cái kia thợ săn, còn có rất nhiều người vẻn vẹn chỉ là ảo giác mà thôi, tuy rằng Lý Bình An ám chỉ Địa Phủ có thể hơi hơi lộ ra một điểm dấu vết, nhưng cũng không có nhiều như vậy.

Thời gian mấy tháng, Hắc Bạch Vô Thường, Đầu Trâu Mặt Ngựa, bốn cực chiến thần khắp nơi lùng bắt ác quỷ cương thi, Khánh quốc cảnh nội cô hồn dã quỷ đột nhiên một thanh, buổi tối núi rừng bên trong cũng không còn âm u quỷ khí, bách tính cũng dám ở ban đêm chạy đi , đặc biệt phù đèn xuất hiện, ban đêm trên đường phố cũng là một mảnh ánh sáng, một ít quán nhỏ tiểu thương ở ban đêm cũng làm ăn, đã trải qua sơ bộ hình thành chợ đêm mô hình.

Thành hoàng cũng đi đến nhân gian, một nhóm mới người coi miếu đi chư thành, mua lại gian phòng đổi thành Thành hoàng điện, Thành hoàng phân phong thổ địa Sơn thần vân vân.

Thương Man sơn mạch bên trong trước bị Lý Bình An sắp xếp vì là tế linh quỷ hồn tất cả đều được rồi cơ duyên, trở thành mười dặm thổ địa.

Tháng này Thạch Hạo Bạch Hiểu Thuần Ninh Khuyết lắng đọng một hồi chiến trường đoạt được sau khi, ở công đức gia trì dưới tu vi nhanh chóng tăng lên, đều có Kim Đan đỉnh cao tu vi, còn kém một bước liền có thể bước vào Nguyên Anh cảnh giới.

Sau mấy tháng, ngày mùa hè chói chang, Thương Man sơn mạch bách thảo um tùm, tiếng chim hót biết rồi thanh vang vọng ở trong rừng sâu.

Hai bóng người bôn ba đi đến Tam Thanh quan trước, một cái là Lý Vân Hồng, còn có một cái là người đàn ông trung niên.

Tam Thanh quan cửa lớn mở rộng, heo trắng cùng Thanh Ngưu chính nằm nhoài Tam Thanh quan cửa lớn khoảng chừng : trái phải, như hai cái hộ pháp bình thường, tuy rằng khả năng nhìn qua không quá uy nghiêm.

Heo trắng ngẩng đầu liếc mắt nhìn Lý Vân Hồng, rầm rì nói rằng: "Dâng hương vào đại điện, tìm quan chủ đến sau núi."

Thanh niên nhất thời sợ hết hồn, hiển nhiên không nghĩ tới heo trắng sẽ nói.

Lý Vân Hồng cười ha ha nói rằng: "Chúng ta trước tiên đi dâng hương, sau đó sẽ đi tìm quan chủ!"

Heo trắng lười biếng nhắm mắt lại, cái bụng hơi chập trùng, từng đạo từng đạo lưu quang ở bên ngoài thân lưu chuyển, hiển nhiên là đang tu luyện.

Lý Vân Hồng cùng người trung niên vào đại điện đã lạy sau khi, sau đó ra Tam Thanh quan hướng phía sau núi đi đến.

Dọc theo u tĩnh tiểu đạo đi đến phía sau núi, xa xa liền nghe đến tiếng cười vui từ đằng xa xa xa truyền đến.

Hai người đi tới dòng suối một bên liền nhìn thấy quan chủ cùng chư vị đạo trưởng chính đang dòng suối một bên cá nướng, nổ Kim Thiền, mùi thơm lan tràn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook