Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 602: , Dung Hợp Thế Giới Pháp Tắc

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Lý Bình An đột nhiên bay lên một loại mãnh liệt trực giác, tựa hồ chính mình có thể mang thế giới pháp tắc lẫn nhau cấu kết, nói làm liền làm, thuận theo nội tâm ý nghĩ, Ma Vũ giới thế giới pháp tắc bất an táo động, lao ra thế giới ở ngoài hướng về trong hư không toả ra, toả ra càng xa cũng là càng yếu, như quả không có gì bất ngờ xảy ra, không lâu sau đó cũng là đem tiêu tan trong hư không, thế nhưng bất ngờ chính là như vậy phát sinh , một hướng khác đồng dạng một luồng thiên địa pháp tắc lan tràn mà đến, hai giới pháp tắc vừa tiếp xúc, vù ~ trong nháy mắt giao hòa vào nhau, sản sinh một thêm một đại với hai sức mạnh, pháp tắc bao phủ khu vực trong nháy mắt khuếch tán ngàn tỉ dặm, bao phủ khổng lồ hư không không gian, trong hư không lần thứ nhất sản sinh pháp tắc sức mạnh.

Đệ một lần thành công, mặt sau liền dễ như ăn cháo , từng toà từng toà thế giới pháp tắc hòa vào nhau, bao phủ khổng lồ hư không, cuối cùng hơn 1,300 vị diện pháp tắc dung hợp làm một, Hồng Hoang thần hệ vị trí hư không tất cả đều bao phủ ở mạnh mẽ pháp tắc sức mạnh bên dưới, vù ~ trong hư không tỏa ra từng đạo từng đạo xán lạn thải quang, pháp tắc cùng vang lên, chư thiên ăn mừng.

...

Hồng Hoang cổng sao sau khi, hai đội Thiên binh chính đang trị thủ.

Một cái Thiên binh hướng ra ngoài nhìn lướt qua, con mắt bỗng nhiên trừng lớn, vội vã dùng tay áo xoa xoa kính mắt.

Đối diện một cái tiểu tướng cau mày quát lên: "Duy trì quân tư, thân là Thiên binh vò đầu bứt tai còn thể thống gì?"

Cái kia Thiên binh lập tức tiến lên một bước, kích động kêu lên: "Tướng quân, thay đổi! Hư không thay đổi, chúng ta tựa hồ có thể đi ra ngoài ."

Tiểu thiên tướng cũng liền bận bịu quay đầu nhìn ra ngoài đi, con mắt bỗng nhiên trừng lớn, hư không quả nhiên thay đổi, trước đây xem hư không như cách một tầng mặt kính bình thường, tuy rằng có thể nhìn thấy, nhưng cũng cách một tầng đồ vật, không cách nào đặt chân, còn như trong nước nguyệt hoa trong gương bình thường. Thế nhưng hiện tại hư không trở nên vô cùng rõ ràng, vô cùng chân thực, cùng thế giới Hồng hoang không khác nhau chút nào, tựa hồ thật sự có thể đặt chân bên trong.

Cái kia tiểu Thiên binh hứng thú bừng bừng kêu lên: "Tướng quân, ta đi thăm dò xem một phen."

Mỗi ngày nhìn hư không, những này Thiên binh đã sớm muốn biết đặt chân hư không là cái gì cảm giác , có phải là cùng Hồng Hoang như thế? Vẫn có cái gì kỳ lạ cảm thụ? !

Cái kia tiểu tướng quân cẩn thận nói rằng: "Không được thiện động, ta đi bẩm báo Quy tướng quân."

Một vệt thần quang đột nhiên ở cổng sao bầu trời tỏa ra, thần quang bên trong một người mặc long bào khoác phát tiển đủ thần linh đi ra.

Chúng Thiên binh thiên tướng rào một tiếng quỳ một chân trên đất, kích động kêu lên: "Tham kiến Chân Vũ Đãng Ma Đại Đế!"

Chân Vũ Đãng Ma Đại Đế tự mình tự đi ra ngoài, đi tới cổng sao trước do dự một chút, một bước bước ra, xuất hiện ở trong hư không.

Chân Vũ Đãng Ma Đại Đế mặt lộ sắc mặt vui mừng, bóng người lóe lên biến mất.

Lăng Tiêu bảo điện bên trong, Thạch Hạo ngồi cao chủ vị, bên cạnh ngồi Dao Trì linh mẫu Hỏa Linh Nhi, phía dưới hai bên có năm cái Long ỷ, bên trái ngồi phương Đông thanh hoa đại đế, phương Tây Câu Trần đại đế. Bên phải ngồi Nam Cực trường sinh đại đế, phương Bắc Tử Vi đại đế, phía dưới còn có một cái không vị.

Chỉ chốc lát sau, trống rỗng Long ỷ bên trên Chân Vũ Đãng Ma Đại Đế bỗng dưng hiện lên, mặt nghiêm túc trên hiếm thấy lộ ra nụ cười nói rằng: "Bệ hạ, nương nương, trong hư không các thần đúng là có thể đặt chân , phàm là ta Hồng Hoang thần hệ thế giới trong phạm vi, hư không bên trong các thần có thể thông suốt không trở ngại."



Thạch Hạo kích động kêu lên: "Được! Nếu như vậy, ta Hồng Hoang thần hệ cản tay liền nhỏ rất nhiều, ta Hồng Hoang thần hệ cũng là cường đại hơn."

Chư vị đại đế cũng đều gật gật đầu, mặt lộ vẻ vẻ mừng rỡ.

Hỏa Linh Nhi tiếc nuối nói rằng: "Đáng tiếc không phải sở hữu hư không thông hành."

Thạch Hạo đứng lên đến hào khí vạn trượng nói rằng: "Chỉ cần đem sở hữu thế giới đều nhét vào Hồng Hoang thần hệ, ta Hồng Hoang chúng thần tự nhiên cũng là có thể ở vô tận hư không thông hành không ngại."

Tử Vi đại đế nghi hoặc nói rằng: "Thế nhưng, không biết hư không làm sao sẽ đột nhiên xuất hiện loại biến hóa này?"

Thạch Hạo cười ha hả nói rằng: "Không cần nghĩ, khẳng định là ta sư phụ trở về , Thiên đình mọi việc liền xin nhờ chư vị đại đế , trẫm phải về Tam Thanh quan tìm sư phụ hỏi thăm một điểm tin tức tin tức."

Bốn vị đại đế đứng dậy, chắp tay thi lễ nói rằng: "Cung tiễn bệ hạ!"

Thạch Hạo bóng người trong nháy mắt biến mất ở Long ỷ bên trên.

...

Đem hơn 1,300 thế giới thiên địa pháp tắc ở hư không cấu kết sau khi, Lý Bình An trong nháy mắt thức tỉnh, từ hợp đạo trạng thái tỉnh lại, cái trán hiện lên lít nha lít nhít mồ hôi lạnh, trong lòng một trận khiếp đảm, làm sao sẽ bất tri bất giác lại lâm vào Hợp đạo cảnh giới? Lẽ nào ta sắp cũng bị thiên địa pháp tắc đồng hóa sao?

Lý Bình An trong lòng một mảnh cay đắng, rơi vào Hợp đạo cảnh giới chỗ tốt là rõ ràng, lần thứ nhất hợp đạo lực bại thần Vương Thần Hi, lần thứ hai hợp đạo lấy vô thượng lực lượng dung hợp hơn 1,300 thế giới pháp tắc bao phủ hư không, thế nhưng chỗ hỏng cũng rất rõ ràng, hơi bất cẩn một chút sẽ bị thế giới pháp tắc đồng hóa, cũng không còn cách nào thức tỉnh, trở thành trong lịch sử cái thứ nhất tu luyện công pháp đem mình tu luyện chết người xuyên việt.

Lý Bình An thấp thỏm trầm tư chốc lát, đem trong lòng các loại bất an, nôn nóng tâm tình giải quyết đi ra ngoài, trong miệng nhắc tới: "Phúc sinh Vô Lượng Thiên Tôn, Đạo tổ phù hộ! Thái Thanh Đạo Tổ phù hộ, Ngọc Thanh Đạo Tổ phù hộ, Thượng Thanh Đạo Tổ phù hộ! !

Đại đạo vô hình, sinh dục thiên địa; đại đạo vô tình, vận hành nhật nguyệt; đại đạo vô danh, trường dưỡng vạn vật; ta không biết tên, cường tên là nói. Phu đạo giả: Có thanh có trọc, có động có tĩnh; thiên thanh địa trọc, thiên động địa tĩnh. Nam thanh nữ trọc, nam động nữ tĩnh; hàng bản lưu chưa, mà sinh vạn vật. Thanh người trọc chi nguyên, động người tĩnh chi cơ. Người có thể thường thanh tĩnh, thiên địa tất đều quy ... ."

Ghi nhớ thanh tĩnh kinh Lý Bình An rất nhanh sẽ có rơi vào trong nhập định, lần này tập trung ý chí, trong đầu một mảnh không minh.

...

Ngay ở Lý Bình An bế quan thời điểm, thuộc về Hồng Hoang thần hệ đấu Thần giới trong một chỗ núi rừng, một vị do thành ngàn hơn trăm đen kịt đầu lâu tạo thành môn hộ đánh mở cửa hộ bên trong đi ra mấy đạo nhân ảnh, ba nam hai nữ, dẫn đầu là một cái thiên mái tóc màu xanh lam, tay cầm pháp trượng Ma pháp sư.

Bên trái đứng bên cạnh một cái bắp thịt quăng kết hổ tộc người Orc, người Orc ăn mặc trọng giáp, một tay lưỡi búa một tay tấm khiên.

Bên phải đứng một cái xinh đẹp Tinh Linh cung tiễn thủ, tai dài tóc ngắn anh tư hiên ngang.



Mặt sau là một cái ăn mặc chuế sợi vàng thanh y phương Đông kiếm khách, kiếm khách bên cạnh đồng dạng là một cái mái tóc màu xanh lam thiếu nữ, trong ánh mắt gợn sóng linh động, hiếu kỳ nhìn bốn phía.

Cầm đầu thanh niên nói rằng: "Xác định nhiệm vụ!"

Tất cả mọi người đều giơ tay lên, tay vãn trên đều mang một cái kim loại hoàn.

Thanh niên ở kim loại hoàn trên nhấn một cái, một cái màn ánh sáng hình chiếu đi ra, màn ánh sáng nổi lên hiện mấy dòng chữ:

Họ tên: Marcos.

Thực lực: Bán Thần cấp cao hàn băng pháp thần.

Đội ngũ: Hủy diệt hành giả.

Chức vụ: Đội trưởng.

Nhiệm vụ: Tra xét trung đẳng vị diện đấu Thần giới.

Đội trưởng bình thản nói rằng: "Nhiệm vụ xác định!" Đưa tay ở trên màn ánh sáng một điểm, màn ánh sáng biến mất.

Đầu hổ giữa trước mặt thú nhân hiện lên một cái màn ánh sáng:

Họ tên: Gero.

Thực lực: Bán Thần sơ kỳ luyện thể đấu thần.

Đội ngũ: Hủy diệt hành giả.

Chức vụ: Đội viên.

Nhiệm vụ: Tra xét trung đẳng vị diện đấu Thần giới.

Gero tiếng trầm nói rằng: "Nhiệm vụ xác định."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook