Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 385: , Giả Mạo Thái Tử

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Hỏa Hoàng vung tay lên, trong phút chốc trời đất quay cuồng, hai người trong nháy mắt đi đến một chỗ tràn ngập ngọn lửa trong không gian, ngọn lửa bên trong không gian từng con từng con ngọn lửa hóa thành chim lửa bay lượn hót vang, một cây thiêu đốt liệt diễm to lớn cây khô đứng vững ở ngọn lửa giữa không gian, diệp đã đốt sạch, vỏ cây cháy đen, thân cây khác nào đốt cháy còn lại than cốc bình thường.

Thụy vương hoàn toàn biến sắc, nhìn to lớn cây khô chấn động cả kinh kêu lên: "Tổ tế linh làm sao sẽ biến thành như vậy?"

Hỏa Hoàng tiến lên xoa xoa cây khô thân người, thương cảm nói rằng: "Vạn vật đều có thọ chung thời gian, tổ tế linh thân là thần thụ tuổi thọ dài lâu, nhưng nó cũng đã che chở hai người bọn ta vạn năm , hiện tại vẫn là đi đến cuối con đường."

Thụy vương sắc mặt biến khó xem ra, Hỏa quốc có thể trở thành là thánh địa bên dưới hàng đầu siêu phát thế lực, rất lớn một phần chính là dựa vào tổ tế linh oai, hiện tại tổ tế linh ngã xuống, Hỏa quốc muốn sinh động đãng .

Hỏa Hoàng ho khan hai tiếng nói rằng: "Không chỉ là tổ tế linh, ta cũng đã 4,800 tuổi, tuổi thọ cũng nhanh đi đến cuối con đường, mà hoa nhi hiện tại còn kém xa lắm, một khi hắn xưng hoàng không có tổ tế linh thành tựu dựa dẫm, Hỏa quốc sẽ nghênh đón lôi đình bình thường đả kích, trong nháy mắt rời ra phá nát."

Thụy vương đã có thể tưởng tượng đến, tổ tế linh ngã xuống, Hỏa Hoàng tạ thế, tân Hỏa Hoàng còn chưa trưởng thành lên, Hỏa quốc sẽ nghênh đón đáng sợ dường nào cục diện, thể diện co giật một hồi trầm thấp nói rằng: "Vì lẽ đó chỉ có thể để Linh nhi đi thông gia?"

Hỏa Hoàng trong ánh mắt tinh quang lóe lên, nói rằng: "Vì Hỏa quốc chỉ có thể như vậy , nếu như có thể gả cho thánh địa thiên kiêu cũng không tính là oan ức, chờ sau khi ta chết tân hoàng liền do Linh nhi hài tử tiếp nhận, dựa lưng thánh địa đủ để bảo đảm Hỏa quốc an ổn."

"Ai ~" Thụy vương sâu sắc thở dài một hơi, thương cảm nói rằng: "Tổ tế linh ngã xuống tin tức còn có thể giấu bao lâu?"

Hỏa Hoàng nghiêm nghị nói rằng: "Tổ tế linh sức mạnh chính đang tiêu tan, vùng không gian này cũng sắp duy trì không được , sẽ hiển lộ ra. Đến thời điểm cả thế gian đều biết tổ tế linh ngã xuống tin tức, mà ta Hỏa quốc nhất định phải ở trước đó tìm được tân dựa dẫm."

Hai người đứng ở tế linh trong không gian không còn gì để nói, áp lực nặng nề đặt ở hai trong lòng người.

...

Mấy ngày sau đó, nhận được mời các thế lực lớn người, từ bốn phương tám hướng đi đến Hỏa quốc hoàng đô, Thạch Hoàng mời thời điểm đã viết rõ ràng , ai nếu như có thể trở thành Hỏa quốc phò mã, tương lai Hỏa quốc quốc chủ vị trí để cho con của hắn đảm nhiệm, cũng chính là đem mấy chục ngàn năm truyền thừa xuống Hỏa quốc tất cả giao ra, cám dỗ cường đại như thế lực, liền ngay cả thánh địa cũng khó có thể chống cự, dồn dập phái ra đệ tử ưu tú đi đến.

Hỏa quốc đô thành, tràn ngập nóng rực khí tức, hỏa linh lực dị thường dồi dào, khổng lồ đô thành diện tích không biết bao nhiêu dặm, từ chỗ cao nhìn xuống xuống, đình đài lầu các san sát như bát úp, dị thường chấn động.

Tới gần hoàng cung một chỗ trên đường phố, Thạch Hạo ba người đi ở ngựa xe như nước náo động trên đường phố.

Bạch Hiểu Thuần hít sâu một hơi, trong mắt mang theo mơ hồ hưng phấn nói rằng: "Thật nồng nặc hệ hỏa linh lực, để ta có một loại muốn luyện đan **."

Thạch Hạo, Ninh Khuyết đồng thời quay đầu nhìn về phía Bạch Hiểu Thuần, cùng kêu lên quát lên: "Nhẫn nhịn!"

Bạch Hiểu Thuần sợ hết hồn, không nói gì nói rằng: "Các ngươi làm gì phản ứng lớn như vậy? ! Ta chỉ nói là nói mà thôi."



Thạch Hạo Ninh Khuyết hai người vừa nghe đến Bạch Hiểu Thuần luyện đan liền một trận hãi hùng khiếp vía, luyện chế hắn đã gặp đan dược không vấn đề chút nào, thành đan rất tốt, sợ hắn nhất luyện đan thời điểm nảy sinh ý nghĩ bất chợt, cái kia chính là một tai nạn, này trong mấy thập niên bọn họ có thể nói là rất được hại.

Lúc này, ba người đồng thời quay đầu nhắm hướng đông mới nhìn lại, chỉ thấy mấy cái to lớn cự long phá không bay tới, cự long xẹt qua vô số lầu các phòng xá bầu trời, bóng người to lớn hình chiếu hạ xuống, gây nên phía dưới bách tính một tràng thốt lên thanh.

Bạch Hiểu Thuần nói thầm nói rằng: "Long tộc cũng tới , sư huynh, ngươi áp lực rất lớn a!"

Ninh Khuyết nghi hoặc nói rằng: "Hỏa quốc công chúa chọn thân, làm sao sẽ kinh động thánh địa?"

Thạch Hạo hờ hững nói rằng: "Linh nhi không muốn, ai cũng không thể buộc nàng!"

Đang khi nói chuyện, bầu trời mấy vệt màu trắng thánh quang hạ xuống, xa xa đập xuống trong hoàng cung.

Bạch Hiểu Thuần hiếm thấy nghiêm nghị nói rằng: "Làm sao bây giờ? Thánh đường người cũng tới , chúng ta như vậy đi vào, đừng nói tìm Linh công chúa , mới vừa vào đi chỉ sợ cũng cũng bị Thánh đường người ngăn cản liều mạng."

Thạch Hạo nhìn quét một chút, đột nhiên ánh mắt sáng lên, cười nói: "Có biện pháp !"

Bạch Hiểu Thuần Ninh Khuyết cũng theo Thạch Hạo tầm mắt nhìn lại, chỉ thấy đường phố xa xa trên, một nhóm ăn mặc hào hoa phú quý người chính đang đi dạo.

Bạch Hiểu Thuần nói thầm nói rằng: "Thạch quốc người!"

Chính đang đi dạo phố Thạch quốc thái tử đột nhiên rùng mình một cái, chau mày.

Bên cạnh một người thanh niên cười ha ha hỏi: "Điện hạ, ngài làm sao ?"

Thạch quốc thái tử ngắm nhìn chung quanh, nghi hoặc nói rằng: "Đột nhiên bay lên một luồng không rõ cảm giác."

Một bên khác có người cười ha hả nói rằng: "Thân ở tha hương khó tránh khỏi có chút không dễ chịu, thái tử điện hạ ngài là quá sốt sắng !"

Thật sao? Thạch quốc thái tử trong lòng bay lên một luồng nghi hoặc, nhưng vẫn là thận trọng nói rằng: "Chúng ta đi về trước!"

Người khác gật gật đầu, hộ vệ thái tử hướng đi trở về đi.



Thạch Hạo thân ảnh của ba người từ một góc bên trong đi ra.

Thạch Hạo vung tay lên nói rằng: "Đi! Theo sau."

Ba người lập tức lặng lẽ theo đuôi đi đến.

Thái tử mọi người trở lại Hỏa quốc vì bọn họ chuẩn bị trong trang viên, thái tử thận trọng như thế, còn lại đều cũng một đường nghiêm nghị cẩn thận, nếu như ở Hỏa quốc thái tử đã xảy ra chuyện gì, vậy thì phiền phức .

Một tiếng vang ầm ầm đóng lại cửa lớn, trong lòng mọi người nhất thời một trận ung dung.

Một người đàn ông trung niên cười ha ha nói rằng: "Điện hạ, không có chuyện gì! Đây chính là Hỏa quốc hoàng đô, hơn nữa lại có rất nhiều thánh địa đệ tử đến đây, sẽ không xảy ra chuyện."

Thạch quốc thái tử gật gật đầu, ung dung nói rằng: "Có thể thực sự là ta quá sốt sắng , các ngươi đều ai đi đường nấy đi! Bản cung trước tiên đi nghỉ ngơi một chút."

Tất cả mọi người cung kính thi lễ, nói rằng: "Phải!"

Thạch quốc thái tử hướng hậu viện đi đến, trên mặt mang theo ý cười nhàn nhạt, nếu như có thể cưới được Hỏa quốc công chúa, chờ mình đăng cơ ngôi vị hoàng đế, liền có thể khống chế hai cái hàng đầu Siêu Phàm quốc gia, đến thời điểm coi như thánh địa đối với mình cũng phải lấy lễ để tiếp đón, càng quan trọng chính là cưới Hỏa quốc công chúa còn có thể buồn nôn đến Thạch Hạo, ngẫm lại liền rất hưng phấn a!

Thạch quốc thái tử sắc mặt mang theo mơ hồ nụ cười, vừa đi vào hậu viện, trước mắt đột nhiên tối sầm lại, oành một tiếng vang trầm thấp, Thạch quốc thái tử lúc này con mắt đảo một vòng, đùng một hồi té lăn trên đất, trên đầu một luồng máu tươi chảy ra.

Ninh Khuyết từ tốn nói: "Sư huynh, ngươi ra tay quá nặng ."

Bạch Hiểu Thuần thả tay xuống, ngượng ngùng nói rằng: "Hắn cười thật hèn mọn, không nhịn được liền thêm hơi lớn khí lực."

Thạch Hạo tại chỗ xoay một cái, trên người một trận kim quang tia chớp, trong nháy mắt biến thành Thạch quốc thái tử dáng vẻ, liền ngay cả y cỗ hơi thở đều giống như đúc, nửa điểm khác biệt đều không có.

Thạch Hạo thái tử mở miệng ngữ khí trầm ổn nói rằng: "Hai vị sư đệ, các ngươi trước tiên đem hắn ẩn đi."

Bạch Hiểu Thuần lúc này nói rằng: "Sư đệ, ngươi trước tiên đem hắn ẩn đi."

Ninh Khuyết: "..."

Rất muốn làm sư huynh a! Thế nhưng hết cách rồi, Ninh Khuyết chỉ có thể khom lưng đem Thạch quốc thái tử nhắc tới : nhấc lên, theo Thạch Hạo Bạch Hiểu Thuần hướng trong lâm viên diện đi đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook