Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 717: , Hiến Tế Thế Giới

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Sáu vị ăn mặc thần giáp khoác áo choàng Thiên binh thiên tướng từ địa tinh trong vương cung đi ra, hóa thành lục đạo thần quang ngút trời mà lên.

"Dừng lại!" Quát to một tiếng ở trong thiên địa vang lên, phía dưới chúng sinh tất cả đều tâm thần chấn động, từ các loại ảo ảnh bên trong tỉnh lại.

Sáu vị Thiên binh thiên tướng trên không trung đan xen, hét lớn một tiếng, một cái loại nhỏ Thiên La đại trận thành, một đạo thần lực mạng lưới ngăn ở sông máu trước.

Mãnh liệt chảy xuôi sông máu nhất thời dừng lại, thuyền hoa bên trong tà âm biến mất, một đạo quyến rũ bóng người đột nhiên xuất hiện ở đầu thuyền, nghiêm nghị nhìn phía trước năm bóng người, từng chữ từng câu nói rằng: "Thiên ~ đình ~ "

Từ khi Hồng Hoang thần hệ xuất hiện ở vô tận hư không sau khi, chân chính cùng Hồng Hoang từng giao thủ Ma thần đều ít có trở về, cho dù lần trước hùng vĩ xâm lấn hư không hành động, có thể trở về chỉ có vẻn vẹn mấy chục tôn vĩ đại thần vương, cho dù Thâm Uyên Lĩnh Chủ cũng không có một vị có thể trốn về.

Vì lẽ đó biết Hồng Hoang Thiên đình Địa Phủ uy danh Thâm Uyên Ma Thần có rất nhiều, thế nhưng thực sự được gặp Thiên đình Địa Phủ Ma thần thật không có mấy cái, nhưng là cùng cái kia hai cái nhà quê không giống nhau, cấp huyết Thiên ma là chân chính từng trải qua Hồng Hoang Thiên đình, Địa Phủ thần linh, tuy rằng chỉ là ghi chép hình chiếu, nhưng này chút sát phạt vô địch bóng người là tuyệt đối sẽ không quên, phía này sáu vị trí đầu tôn bên trong một vị là Thiên đình thần linh bên trong thiên tướng, còn có năm tôn trên Thiên đình thần linh bên trong cấp thấp nhất binh lính.

Cấp huyết Thiên ma trong lòng hoảng hốt, làm sao cũng không nghĩ ra tại sao Thiên đình sẽ đến đến thế giới của chính mình bên trong, tuy rằng Thiên binh thiên sẽ không thể sợ, chính mình vẫy tay một cái liền có thể đem bọn họ diệt, thế nhưng Thiên binh thiên tướng sau lưng đại biểu ý nghĩa tuyệt đối không phải chuyện nhỏ, Thiên binh giáng lâm giải thích Thiên đình cũng vẫn nhìn kỹ thế giới này.

Dẫn đầu thiên tướng nghiêm nghị quát lên: "Người tới người phương nào? !"

Cấp huyết Thiên ma nhất thời từ chấn động bên trong phục hồi tinh thần lại, mị cười một tiếng nói rằng: "Tiểu ca ca đừng như thế hung a! Người ta đi sai chỗ , vậy thì rời đi!"

Thuyền hoa chìm vào trong sông máu, cuồn cuộn sông máu chảy ngược, hướng về đến nơi dâng trào mà đi, đến nhanh, đi lại càng nhanh hơn.

Năm vị Thiên binh liếc mắt nhìn nhau, trong lúc nhất thời không có manh mối tự, bản cũng định liều mạng một trận chiến , kết quả nàng dĩ nhiên chạy? Lẽ nào thật sự là đi sai chỗ ?

Thiên tướng tay vừa nhấc, nói rằng: "Trở về!"

Năm tôn Thiên binh cùng kêu lên quát lên: "Nặc!"

Thiên La đại trận giải thể, hóa thành lục đạo thần quang bay vụt mà xuống.

Sông máu chảy ngược, ầm ầm ầm trùng xuống lòng đất, trở về sông ngầm, ngay lập tức một toà thần điện từ dưới nền đất lao ra phá không mà đi, trực tiếp rời đi toà này thế giới.

Hai cái Ma thần ngẩng đầu nhìn kỹ thần điện biến mất không còn tăm tích, hai người đối thủ không nói gì.

"Thiên ma miện hạ đây là chạy trốn?"



"Đúng không!"

"Bị địa tinh quốc gia doạ chạy ?"

"Hẳn là đi!"

"Vậy chúng ta làm sao bây giờ? Cũng muốn trốn khỏi phía thế giới này?"

Hai cánh ác ma lắc đầu, tràn ngập tầm nhìn nói rằng: "Không, ta muốn đi đầu quân địa tinh quốc gia, có thể để Thiên ma đều sợ hãi thế lực, tất nhiên càng mạnh hơn, nói không chắc là Thâm Uyên Lĩnh Chủ."

"Có đạo lý? Chúng ta đồng thời."

Hai người hướng về địa tinh quốc gia địa phương bay đi.

Cấp huyết Thiên ma chính là thế giới này người mạnh nhất, cấp huyết Thiên ma thoát đi sau khi, lại không có thế lực có thể uy hiếp đến địa tinh quốc gia, tuy rằng mở rộng vẫn khó khăn, thế nhưng cũng không lật úp nguy hiểm.

Một năm sau khi, địa tinh vương nâng một tảng đá kích động đi vào lòng đất thần điện.

Bên trong thần điện lục tôn Thiên binh thiên tướng đồng thời mở mắt ra? Nhìn địa tinh vương trong tay tảng đá.

Địa tinh vương chờ đợi nói rằng: "Vĩ đại thượng sứ? Cái này hắc ma thạch là chúng ta thế giới vẫn truyền lưu bảo vật, có thể không thành tựu tế phẩm mở ra Thiên môn?

Lục tôn Thiên binh thiên tướng tất cả đều mặt lộ vẻ vui mừng, đại cục đã định.

Dẫn đầu thiên tướng khích lệ nói rằng: "Ngươi làm rất tốt? Có thể mở ra Thiên môn? Dẫn dắt đại thần mặt Trời hết."

Địa tinh vương kích động nói rằng: "Đây là vinh quang của chúng ta."

Đồng thời thế giới ở ngoài tĩnh mịch vực sâu vực bên trong, ẩn giấu đi từng đạo từng đạo mịt mờ khí tức, từ khi cấp huyết Thiên ma thoát đi sau khi? Hồng Hoang thần hệ mưu tính thế giới này tin tức liền không còn là bí mật .

'Dạ Vũ' ra lệnh một tiếng? Chu vi mai phục lượng lớn Ma thần? Lãnh chúa, ma vương? Bao quát Ma chủ cũng đều dồn dập đem tầm mắt thấu lại đây.

"Vù ~" bên trong thế giới đột nhiên một cột sáng vọt lên? Ở thế giới ngoại hình thành một cái vặn vẹo vòng xoáy, trong nước xoáy một đạo uy nghiêm môn hộ hiện lên, môn hộ bên trên viết ba chữ lớn 'Đông Thiên môn '

Một vị ăn mặc sợi vàng quan bào Tinh quân từ thiên trong môn phái đi ra, vẫn ngắm nhìn chung quanh vực sâu hư không vực, đưa tay ở đông Thiên môn trên chỉ tay, đông Thiên môn trên Chiếu Yêu Kính bắn ra một Đạo Minh lượng ánh sáng, ở đen kịt trong vực sâu đặc biệt dễ thấy, ánh sáng đảo qua chu vi vực sâu, từng vị Ma thần toàn đều hiện lên.



Tinh quân nở nụ cười, nói rằng: "Nào đó mão nhật Tinh quân, không nghĩ đến ở vực sâu dĩ nhiên như vậy được hoan nghênh, như vậy đông đảo ác ma xếp thành hàng nghênh tiếp, thực sự là thụ sủng nhược kinh a!"

"Đáng chết!" Một đạo thẹn quá thành giận thanh âm vang lên, chính mình đường đường một vị Thâm Uyên Lĩnh Chủ, lại bị một cái nho nhỏ thiên thần ép đi ra.

Một bàn tay lớn hướng về mão nhật Tinh quân chộp tới, như trời xanh bàn tay bóp chết một con giun dế bình thường.

Vù ~ đông thiên trong môn phái một cái lông chim bay ra, lông chim bên trên thiêu đốt trắng nõn ngọn lửa.

"Phốc ~" lông chim mũi tên bình thường đem Ma thần cánh tay xuyên qua, màu trắng Thái Dương Chân Hỏa ở Ma thần trên cánh tay nhanh chóng lan tràn.

"A! Đáng chết, đây là ngọn lửa gì."

Thâm Uyên Lĩnh Chủ kinh hãi quát to một tiếng, phất tay đem chỉnh cánh tay chém xuống, rơi xuống cánh tay hùng một hồi trong nháy mắt bị Thái Dương Chân Hỏa bao trùm, trong nháy mắt hóa thành tro bụi.

Một ** nhật từ thiên trong môn phái bay ra, đại nhật toả ra vô cùng quang cùng nhiệt, đem vực sâu rọi sáng, đông đảo Ma thần tất cả đều là lấy tụ che mặt, tránh né chói mắt đại ánh sáng mặt trời mang.

Đại nhật thu nạp, hóa thành một người mặc màu vàng thần bào thanh niên tuấn mỹ, mặt mày khép mở trong lúc đó bá đạo uy nghiêm.

Ngay lập tức, từng vị tinh thần từ Thiên môn bên trong bay ra, 365 tôn chủ thần, cùng với mấy ngàn phụ thần, lít nha lít nhít đứng lơ lửng trong vực sâu.

Thái Dương Tinh Quân, Thái Âm Tinh Quân, cùng kêu lên nói rằng: "Bố Chu Thiên Tinh Đấu đại trận."

"Nặc!" Chư tinh thần cùng nhau đáp một tiếng, hóa thành một viên ngôi sao ở vực sâu qua lại, trong nháy mắt liền đem chu vi vực sâu biến thành một vùng vũ trụ biển sao, chúng Thâm Uyên Ma Thần tất cả đều bị vây ở vũ trụ tinh trong biển.

Ngay lập tức môn hộ bên trong, Thạch Hạo, Bạch Hiểu Thuần, ninh thiếu, Ngao Minh, Kiếm chủ mấy người cũng đều liên tiếp đi ra, tiến vào Chu Thiên Tinh Đấu đại trận bên trong đối phó ma vương.

Chu Thiên Tinh Đẩu đại chiến có thể tạm thời nhốt lại ma vương, thế nhưng nếu muốn đem đánh bại thậm chí chém giết Chu Thiên Tinh Đấu đại trận tạm thời là không làm được, cần đồng dạng thần vương ra tay.

Vực sâu bên trong Ngân hà vờn quanh, chòm sao rung động, các thần ở bên trong chém giết không ngừng.

Tam Thanh quan bên trong, Lý Bình An sắc mặt thay đổi, trong lòng đột nhiên bay lên một luồng không yên.

Lý Bình An đứng lên, đưa tay một chiêu Thất Tinh thần kiếm từ hậu viện bay ra, rơi vào lòng bàn tay, cheng ~ Thất Tinh thần kiếm xuất khiếu, một kiếm chém ra, trước mặt thời không không hề có một tiếng động xé rách, vết nứt đối diện là vô tận vực sâu, Ngân hà xoay tròn, bất an khởi nguồn chính là ở đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook