Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 297: , Hồ Yêu Đảo

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Tàu bay biến mất ở bầu trời đêm sau khi, Triệu Hân Duyệt đứng dậy đi tới Lý Bình An bên người, nói rằng: "Quan chủ, ta lần này đến đây còn có một chuyện muốn nhờ."

Lý Bình An còn đang suy nghĩ Hoa tiên sinh cuối cùng tại sao muốn đối với mình chớp mắt, ban đêm gió lớn sao? Nghe được Triệu Hân Duyệt câu hỏi, lập tức phục hồi tinh thần lại nói rằng: "Chuyện gì?"

Triệu Hân Duyệt hơi nhăn lông mày nói rằng: "《 Luận Ngữ 》 một lá thư chính là ta Nho gia quý giá thánh hiền kinh điển, thế nhưng bên trong có rất nhiều thứ ta đều khó có thể lý giải được, vì lẽ đó kính xin quan chủ vì ta giải thích nghi hoặc."

Lý Bình An làm cười nói: "Thực ta đối với 《 Luận Ngữ 》 cũng không phải hiểu rất rõ, có điều có thể thảo luận một hồi."

Triệu Hân Duyệt mừng rỡ nói rằng: "Quan chủ ngài quá khiêm tốn ."

Lý Bình An nhìn về phía đại sảnh bên cạnh nói rằng: "Chúng ta vào nhà thảo luận đi!"

"Thật ~" Triệu Hân Duyệt gật gật đầu, hai người đi vào nhà đi, Thanh Tuyết Thanh Vũ theo ở phía sau.

Bên trong nhà, Triệu Hân Duyệt cùng Lý Bình An ngồi đang dùng cơm trước bàn, Thanh Tuyết Thanh Vũ ngồi ở bên cạnh trên ghế, không có việc gì lắc chân ngắn.

Triệu Hân Duyệt trịnh trọng đem luận ngữ mở ra, chỉ vào một cái câu hỏi: "Tử cống viết: Bần mà không siểm, phú mà không kiêu, thế nào? Tử viết: Tuy nhiên. Chưa như bần mà nhạc, phú mà thật lễ người vậy. Tử cống viết: 《 thơ 》 vân: 'Như thiết như tha, như trác như mài', tư chi gọi là cùng? Tử viết: Tứ vậy, bắt đầu có thể cùng nói 《 thơ 》 đã rồi, cáo chư hướng về mà biết người tới. Trong lời này 《 thơ 》 là ý nghĩa gì? Ta thỉnh giáo rất nhiều thư viện tiền bối, bọn họ cũng không biết 《 thơ 》 xuất xứ."

Lý Bình An trong lòng đưa một hơi, hóa ra là hỏi vấn đề thế này, còn tưởng rằng ngươi muốn cùng ta thảo luận học vấn đây! Để bần đạo rất gấp gáp, mặt lộ vẻ ý cười nói rằng: "Thơ tức 《 Kinh Thi 》, là viễn cổ thời kỳ hồng hoang thơ ca bắt đầu, sớm nhất một bộ thơ ca tổng tập, thu thập 311 thiên nổi danh thơ, cố lại gọi 《 thơ ba trăm 》, tương truyền là do Khổng phu tử biên đính, chính là Nho gia kinh điển tác phẩm một trong. Khổng phu tử từng khái quát 《 Kinh Thi 》 tôn chỉ vì là "Vô tà", cũng giáo dục đệ tử đọc 《 Kinh Thi 》 làm vì là lập ngôn, lập hành tiêu chuẩn."

Triệu Hân Duyệt kích động hỏi: "Trong đạo quan có Kinh Thi sao?"

Lý Bình An lắc lắc đầu nói rằng: "Cũng không có thu nhận."

"Ai ~" Triệu Hân Duyệt thở dài một hơi, ánh mắt lóe lên một đạo sâu sắc thất lạc, lên tinh thần lại phiên đến khác một tờ nói rằng: "Quý thị lữ với Thái Sơn. Tử gọi là nhiễm có viết: "Nữ phất có thể cứu cùng?" Đối với viết: "Không thể." Tử viết: "Ô hô! Từng gọi là Thái Sơn không bằng lâm thả tử?"

Xin hỏi quan chủ này Thái Sơn làm sao ở? Ta lật khắp địa lý điển tịch, cũng chưa từng tìm tới Thái Sơn điển cố."

Lý Bình An xa xôi nói rằng: "Thái Sơn chính là thiên hạ Ngũ nhạc đứng đầu, địa vị tôn sùng, xưa nay có 'Thái Sơn an, tứ hải đều an' lời giải thích, thế nhưng hiện tại đã theo Hồng Hoang lịch sử mai táng ."

Triệu Hân Duyệt yên lặng gật gật đầu, mắt lộ ra ước mơ, Hồng Hoang a! Thật là là cỡ nào cường thịnh thế gian, có Khổng phu tử bực này thánh hiền, còn có 72 đệ tử hiền tài, nói vậy đã làm được giáo hóa thế nhân đi!



"Tử viết: "Hạ lễ ta có thể nói chi, kỷ không đủ chinh cũng; ân lễ ta có thể nói chi, Tống không đủ chinh vậy. Văn hiến không đủ cố vậy, đủ thì lại ta có thể chinh chi rồi." Trong lời này hạ là cái gì? Ân là cái gì? Tống là cái gì?"

"Triều nhà Hạ chính là Tam Hoàng Ngũ Đế sau khi cái thứ nhất thành lập thế tập triều đại ..."

Sáng sủa bên trong phòng, Triệu Hân Duyệt nhấc theo từng cái từng cái nghi vấn, Lý Bình An làm giải đáp, Thanh Tuyết Thanh Vũ ở bên cạnh không có việc gì, không lâu sau đó hai nữ liền chạy về đi ngủ .

...

Trong màn đêm, một chiếc tàu bay ở trên trời nhanh chóng qua lại, bề ngoài nhỏ hẹp tàu bay bên trong nhưng có rộng rãi không gian, chia làm mấy cái tinh xảo gian phòng, Thạch Hạo, Bạch Hiểu Thuần, Ninh Khuyết cùng Hoa tiên sinh đang ngồi đang tàu cao tốc bên trong trong đại sảnh.

Hoa tiên sinh trước mặt trôi nổi một viên quả cầu thủy tinh, trong thủy tinh cầu diện hình chiếu chính là tàu bay bên ngoài cảnh tượng.

Hoa tiên sinh nói rằng: "Chúng ta muốn trước tiên đi nơi nào?"

Bạch Hiểu Thuần lẽ thẳng khí hùng nói rằng: "Diệt trừ Thần Thánh Chi Nguyệt nô lệ được đó!"

Hoa tiên sinh không còn gì để nói, này vẫn là một đám trẻ con a! Đồng thời trong lòng nổi lên một luồng bất mãn, cái kia Tam Thanh quan quan chủ làm sao có thể để ba đứa hài tử tới làm chuyện nguy hiểm như vậy?

Ninh Khuyết cung kính nói rằng: "Hoa tiên sinh, chúng ta dự định trước tiên đi giải cứu những người bị nô dịch chủng tộc, sau đó sẽ đi bình định Thần Thánh Chi Nguyệt bản bộ."

Hoa tiên sinh gật gật đầu nói rằng: "Được rồi!" Trong lòng bay lên một luồng bất đắc dĩ, xem ra lần này cần hoạt động đậy xương già , bao nhiêu năm không có động thủ , lại muốn bắt nạt một ít Ngũ giai thậm chí Ngũ giai một hồi tiểu tử.

Ở vào Tây vực phương Bắc có một mảnh cánh đồng hoang vu, trong cánh đồng hoang vu có một mảnh to lớn đầm lầy địa, trong vùng đầm lầy tâm là một mảnh đảo nhỏ, trên hòn đảo nhỏ sinh sống một đám Hồ yêu, cái đám này Hồ yêu cùng ngoại giới không giống chính là, các nàng có thể tu luyện có thể hóa thành hình người, thế nhưng là không có lực công kích, chỉ có thể tăng cường bản thân mị lực.

Hừng đông, Hồ yêu môn từ địa huyệt bên trong đi ra, ở bên ngoài bắt đầu bắt giữ đồ ăn, trên hòn đảo nhỏ vật tư thiếu thốn, thế nhưng trong đầm lầy nhưng sinh sống một loại đầm lầy ngư có thể thành tựu đồ ăn, số lượng phi thường phong phú.

Hòn đảo bên cạnh, thành đàn hoá hình Hồ yêu ở bắt cá.

Một cái mọc ra đuôi cáo bé gái cùng ở một vị phụ nhân bên cạnh, ngồi xổm ở một cái trên tảng đá thả câu.

Bé gái nhìn một chút phụ nhân, thương cảm nói rằng: "Mẫu thân, tỷ tỷ ta đây? Tỷ tỷ có phải là bị yêu quái bắt đi ?"

Phụ mắt người một đỏ, lắc lắc đầu nói rằng: "Không có, leng keng nàng đi chơi , rất nhanh sẽ trở về ."



Bé gái ôm chân ngồi xổm ở trên tảng đá nỉ non nói rằng: "Thật sao?" Mê man nhìn lấy mênh mông vô bờ đầm lầy nói rằng: "A di không còn, bập bẹ không còn, tiểu hồng cũng không còn, bằng hữu của ta và người thân đều không còn, mẫu thân ta lúc nào cũng sẽ không có a!"

"Ô ô ô ~" phụ nhân đưa tay chăm chú ôm bé gái, nhất thời thất thanh khóc rống.

"Yêu ma tới rồi ~ "

"Yêu ma tới rồi ~" từng tiếng tiếng gào to truyền ra.

Đầm lầy biên giới Hồ yêu nhất thời tất cả đều một mảnh hoảng loạn, tất cả mọi người theo bản năng đứng dậy, hướng hòn đảo bên trong chạy đi.

Phụ nhân cũng kinh hoảng đứng lên, lôi kéo bé gái kêu lên: "Chạy, chúng ta chạy mau."

Thế nhưng đã đã muộn, mười mấy cái thân ảnh khổng lồ từ trong đầm lầy lao ra, rầm rầm rầm ~ liên tiếp rơi vào Hồ yêu quần chạy trốn con đường trước, ngăn cản đường đi, một cái yêu ma chính rơi vào phụ nhân cùng bé gái trước mặt, một tiếng vang ầm ầm mặt đất rung chuyển, phụ nhân cùng bé gái nhất thời sợ đến ngã xuống đất.

Bé gái trước mặt cái này yêu quái mọc ra một cái cá sấu đầu, trên tay chân đều bao trùm vảy, u mắt đen có vẻ rất là băng lạnh, nhếch miệng lộ ra miệng đầy răng nanh.

"A ~ "

"Yêu ma đến rồi ~ "

"Yêu ma lại tới nữa rồi!"

...

Hồ yêu môn một mảnh hoảng loạn, thế nhưng không ai dám hướng cá sấu yêu phương hướng khởi xướng xung phong, dồn dập lui về phía sau tụ tập cùng nhau.

Đầm lầy sùng sục sùng sục sôi trào lên, oanh ~ một cái to lớn đầm lầy cột phóng lên trời, trên cây cột đứng một cái sắc mặt ngăm đen đại hán, ** trên người rất là cuồng dã.

Đại hán nhìn quét dưới bề mặt một đám Hồ yêu, cười ha ha nói rằng: "Ngày hôm nay gia gia cao hứng, muốn học loài người cưới mấy cô vợ nhỏ."

"Ha ha ha ~" trên bờ cá sấu yêu cũng đều phát sinh rung trời tiếng cười lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook