Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 622: , Hoài Nghi Mục Tiêu, Hắc Ám Thần Điện

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Nhìn một bộ thế giới đại rách nát cảnh tượng, Lý Bình An không nhịn được tâm thần rung động, nghe được một thế giới sinh mệnh diệt vong xa không nhìn thấy như thế chấn động, nhìn trải rộng thế giới hài cốt, bên tai vang vọng nhân loại, chim muông trước khi chết rên rỉ tiếng, đạo tâm đều ở khẽ run.

Lý Bình An đưa tay chộp một cái, một tia màu xanh bóng khí thể từ bên trong thế giới bị tóm ra, ở lòng bàn tay ngưng tụ thành một viên màu xanh lục tiểu cầu, nỉ non nói rằng: "Là độc, độc giết một toàn bộ thế giới!"

Lý Bình An một bước bán ra, bóng người trong nháy mắt biến mất.

Chỉ chốc lát sau bóng người lại xuất hiện ở một cái vị diện bầu trời, lần này trực tiếp tiến vào thế giới bên trong, toàn bộ thế giới bên trong hoa cỏ sum xuê xanh um tươi tốt, liền ngay cả trong thành trì cũng đều đã bị cây cối chiếm đoạt lĩnh, linh tinh loại nhỏ dã thú ngang qua, như một cái nguyên thủy nhất thế giới bình thường.

Lý Bình An đi ở sum xuê bên trong vùng rừng rậm, dưới chân giẫm xương khô vang lên kèn kẹt.

Lý Bình An bỗng nhiên quay đầu, nhìn thấy một cái không đủ 1 mét hài cốt chính treo ở một cái cây trên, trong đầu hiện lên một bộ cảnh tượng, một cái tay nắm lấy một cái gào khóc trẻ nhỏ tiện tay ném đi, trẻ nhỏ bay lên trời, sau đó từ bầu trời rơi rụng, phốc ~ bị cành cây xuyên qua treo ở trên cây.

Lúc này thân thể hòa vào đất trời, trong đầu cảnh tượng khuếch tán, toàn bộ thế giới bên trong cảnh tượng đều cũng ấn ở trong lòng, hơn trăm vị mang theo vòng tay ác ma sứ giả, vung vẩy vũ khí ở bên trong thế giới này triển khai một hồi đại tàn sát, bất kể là pháp thần đấu thần vẫn là bình dân bách tính, tất cả đều bị ngã vào đồ đao bên dưới, toàn bộ thế giới tràn ngập mùi máu tanh.

Lý Bình An bỗng nhiên lắc lắc đầu, đem trong đầu cảnh tượng vẩy đi ra, trong lòng không nhịn được bay lên một luồng tức giận, thế giới này là một hồi đại tàn sát.

Sau khi Lý Bình An ở hư không cất bước, đi rồi rất nhiều thế giới, vong linh thiên tai, sao băng diệt thế, độc dược tuyệt diệt ... Vô số sinh linh ở ác ma không gian tàn sát dưới, kêu rên chết đi.

Xem càng nhiều, Lý Bình An đạo tâm càng là băng lạnh, đối với ác ma không gian sản sinh mãnh liệt sát ý.

Không biết bao nhiêu thời gian quá khứ, Lý Bình An đi đến một mảnh hư không, ngắm nhìn bốn phía, nhíu mày một cái, lẽ nào đi ra con đường ?

Vung tay lên, trước mặt một bộ quyển sách mở ra, quyển sách bên trong là vô tận hư không, từng cái từng cái quang điểm ở bên trong lóng lánh, còn lại một điểm sáng chính cùng vị trí của chính mình trùng hợp.

Lý Bình An ngạc nhiên nghi ngờ nói rằng: "Dựa theo cái này hư không vực bản đồ đến xem, nơi này nên chính là một cái ác ma không gian xâm lấn thế giới vị trí, thế nhưng hiện ở thế giới đây? Vị diện thế giới ở nơi nào?"

Lý Bình An vẻ mặt hơi động, lẽ nào ác ma không gian đối với những thế giới này còn có động tác? Bóng người hơi động, lập tức qua lại không gian rời đi, ở một cái cái vị diện thế giới trong lúc đó không ngừng nhanh chóng qua lại, tìm kiếm này ác ma sứ giả vị trí, ác ma tông đồ không có tìm được, thế nhưng là phát hiện rất nhiều bị tàn sát vị diện đã biến mất không còn tăm hơi, phảng phất bị sức mạnh nào xóa đi bình thường.



...

Một cái tĩnh mịch vị diện thế giới bầu trời, một toà vạn mét to nhỏ tế đàn đứng lơ lửng, tế đàn bên trên khắc hoạ huyền ảo hoa văn, mấy ngàn mặc áo bào đen người quỳ gối tế đàn chu vi, trong miệng ghi nhớ khó đọc tế văn.

Sau một hồi lâu, một đạo hùng vĩ thanh âm vang lên: "Trên tế phẩm!"

Trên tế đàn không gian nứt ra, một con lợn đầu cự long từ trong không gian rớt xuống, ầm nện ở tế đàn bên trên, một cái xiềng xích xuyên qua đầu heo cự long thân thể, đem tứ chi cánh vững vàng khóa lại.

"Hống ~ ư ~" đầu heo cự long kịch liệt giãy dụa, phát sinh kinh hoảng có tiếng kêu thảm thiết.

Một cái người áo đen đứng dậy, bay người đi tới tế đàn, duỗi tay một cái một thanh đại đao hiện lên, đứng ở đầu heo cự long bên người.

Đầu heo cự long ầm ầm ầm hướng lùi về sau đi, sợ hãi rống to kêu lên: "Hắc Ám thần điện, các ngươi không thể giết ta, ta là Hoàng Kim Long giới Long thần."

"Chém!" Thanh âm đạm mạc vang lên.

Người áo đen trong tay đại đao ầm ầm chặt bỏ, đông ~ to lớn đầu heo rơi xuống, máu rồng suối phun bình thường tùy ý, một viên óng ánh Long tinh từ đầu heo bên trong lao ra, hóa thành một đạo lưu quang hướng ra phía ngoài bay đi, còn không bay ra tế đàn liền bỗng nhiên dừng lại, định trên không trung khẽ run.

Người áo đen nửa quỳ ở trên tế đàn, đảo ngược trong tay đại đao, phốc ~ đem chính mình lồng ngực dứt bỏ, lộ ra ầm ầm nhảy lên trái tim, đưa tay lấy ra trái tim đặt ở tế đàn bên trên, cuồng nhiệt kêu lên: "Bằng vào ta cuồng nhiệt chi tâm, kính dâng vô tận vực sâu, bằng vào ta tàn tạ thân thể, mở ra vực sâu cánh cửa!"

Đông ~

Đông ~

Đông ~

...

Trên tế đàn trái tim nhảy lên kịch liệt lên, phát sinh muộn lôi bình thường âm thanh ở hư không vang vọng, máu rồng phảng phất chịu đến trái tim khởi động, hình thành từng luồng từng luồng đường máu ở trên tế đàn hoa văn thượng lưu chuyển, chỉ chốc lát sau liền toàn bộ tế đàn liền trải rộng huyết ngọc bình thường óng ánh hoa văn.



Trên tế đàn một đạo màu đỏ cột sáng phóng lên trời, oanh ~ ở trên không va vào trong hư không, không gian xung quanh vặn vẹo hình thành một cái vòng xoáy, vòng xoáy nơi sâu xa có màu đỏ sậm môn hộ, môn hộ bên trên sáng lên từng con từng con khủng bố con mắt.

"Vinh quy vực sâu ~" quỳ gối trên tế đàn người áo đen, ngẩng đầu cuồng nhiệt quát to một tiếng, bay người lên nhảy vào trong nước xoáy, ầm ~ cả người ở môn hộ trước nổ tung, máu tươi tung khắp môn hộ, một viên màu đen thần cách từ trong nước xoáy bay ra, rơi vào tế đàn ở ngoài một cái người áo đen trong tay.

Ca ~ ca ~ bố đầy mắt ác ma cánh cửa, ở trầm trọng trong thanh âm mở ra, lộ ra bên trong bốc lên vặn vẹo ngọn lửa vực sâu.

Sở hữu quỳ gối tế đàn ở ngoài người áo đen, tất cả đều cuồng nhiệt kêu lên: "Lấy giới này hiến tế vực sâu!"

Phía dưới xác không vị diện thế giới, ầm ầm ầm run rẩy, vực sâu vô tận ma khí hướng về từ vực sâu cánh cửa hướng về phía dưới tràn vào, ở vực sâu ma khí ô nhiễm dưới, phía dưới thế giới không có một chút nào chống đối, cây cối khô héo cháy đen, thổ địa mất đi sức sống, đại nhật bị một vòng huyết nhật thôn phệ, hắc khí bốc lên đem toàn bộ thế giới nhấn chìm.

...

Liền ở thế giới sắp bị vực sâu thôn phệ thời điểm, trong hư không đột nhiên xuất hiện một Đạo Huyền áo **, ** biến ảo thành một con bảy màu bàn tay khổng lồ hướng về vực sâu vòng xoáy đẩy đi.

Quỳ lạy người áo đen tất cả đều bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn bảy màu bàn tay khổng lồ vừa kinh vừa sợ, trong nháy mắt tất cả đều hướng về bảy màu bàn tay khổng lồ phóng đi, gào thét đem khủng bố hắc ám thần thuật đánh vào bàn tay khổng lồ bên trên, nhưng như phù du hám thụ bình thường, đánh vào bàn tay khổng lồ trên hắc ám thần thuật trong nháy mắt tất cả đều bị bắn bay.

Đông ~ bảy màu bàn tay khổng lồ đánh vào vực sâu vòng xoáy bên trên, toàn bộ vực sâu vòng xoáy ầm ầm vặn vẹo biến mất, vạn mét tế đàn cũng bịch một cái đổ nát, mảnh vỡ ở vô tận hư không lắp bắp, hơn một nghìn hắc ám thần linh tất cả đều bị dư âm hất bay.

Lý Bình An từ trong hư không từng bước từng bước mà đi ra, trong mắt mang theo phẫn nộ nói rằng: "Vực sâu ác ma, quả nhiên là các ngươi."

"Đạo chủ ~" tế đàn nổ tung hỗn loạn khu vực trong đi ra một cái bao phủ ở bên trong khói đen bóng người, thanh âm khàn khàn vang lên.

Lý Bình An mắt thần như đuốc nhìn chăm chú trực tiếp đâm thủng bóng người xung quanh khói đen, nhìn thấy người bên trong tướng mạo, chính là một cái trên mặt trên tay đều che kín hình xăm quỷ dị nữ tử.

"Giết!" Hơn một nghìn thần linh phẫn nộ kêu to hướng về Lý Bình An phóng đi.

Lý Bình An ánh mắt băng lạnh, tay làm kiếm chỉ vừa nhấc, bên hông Thất Tinh thần kiếm keng một tiếng ra khỏi vỏ, khác nào kinh hồng bình thường ở hư không qua lại, phốc phốc phốc ~ từng đoá từng đoá huyết hoa ở hư không tỏa ra, hơn một nghìn Ma thần còn chưa kịp phản ứng liền bị Thất Tinh thần kiếm xuyên thể mà qua, bất hủ thân thể như đậu nhự, thần cách càng là yếu đuối như miếng băng mỏng, tất cả đều bị kiếm khí nát tan, liền cơ hội chạy trốn đều không có, liền hoàn toàn chết đi, trực tiếp chém giết thần hồn, lần này Lý Bình An vận dụng cực kỳ tàn nhẫn luyện ma thủ đoạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook