Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 593: , Hỗn Chiến

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Lý Bình An trôi nổi ở hư không vẫn còn, duy trì xuất kiếm tư thế, ở tán loạn vuốt rồng tôn lên dưới đẹp trai phi thường.

Lý Bình An nội tâm một mảnh mờ mịt, mới vừa chính mình là làm sao vung ra cái kia một kiếm ? Dựa theo chính mình suy đoán, chính mình hẳn là mạnh mẽ chống đỡ vuốt rồng, ỷ vào Thất Tinh thần kiếm chi lợi đem hết toàn lực phá tan vuốt rồng chạy đi, nhưng mới vừa to lớn vuốt rồng giáng lâm chi tích trong lòng trở nên hoảng hốt, sau đó thuận thế chém ra một kiếm, cái kia một kiếm như chém trên giấy bình thường, dễ như ăn cháo liền đem vuốt rồng xé rách, thực lực như vậy làm sao cũng không giống như là mình có thể làm được.

"A!"

Xa xa một cái Titan thần linh kêu thảm một tiếng đánh vỡ yên tĩnh, trên người bốc lên cuồn cuộn khói đen, từng cái từng cái đen kịt hắc tuyến còn giống như rắn độc ở trên thân thể lan tràn.

"Kehl ~" Lôi Đình Titan kinh nộ quát to một tiếng.

"Titan hành khúc!" Gọi Kehl Titan quát to một tiếng.

Oanh ~ chân bỗng nhiên ở hư không đạp xuống, vạn dặm hư không chấn động, khí thế mạnh mẽ phóng lên trời, trái tim tùng tùng tùng nhảy lên như nổi trống bình thường, trong cơ thể máu tươi dâng trào, ở mạch máu bên trong diễn tấu ra một khúc thiết huyết hành khúc, Titan thần Kehl trên người rắn độc bình thường hắc tuyến lập tức bị ngăn chặn lại.

Lý Bình An phục hồi tinh thần lại, bóng người ở hư không loé lên một cái, trong nháy mắt xuất hiện ở người áo đen trước, trong tay Thất Tinh thần kiếm xẹt qua, muốn xem mèo vẽ hổ lần thứ hai sử dụng chiêu kia uy lực tuyệt luân kiếm pháp.

Người áo đen người nhẹ nhàng trở ra, áo bào đen bên trong, vạn ngàn bộ xương màu đen đầu bay ra, hướng về Lý Bình An táp tới.

Xán lạn Tinh Thần Kiếm khí cùng vạn ngàn bộ xương màu đen đầu đụng vào nhau, oanh ~ hình thành bình thường hình nửa vòng tròn Ngân hà bình thường bình phong, đem vạn ngàn đầu lâu chặn ở bên ngoài, thế nhưng trước chiêu kia uy lực tuyệt luân kiếm pháp cũng chưa từng xuất hiện.

Lý Bình An phất trần quét qua, Ngũ Sắc Thần Quang quét ngang mà ra, vạn ngàn đầu lâu ầm một tiếng nát tan.

Lý Bình An nhíu mày một cái, cái kia một kiếm đến cùng là làm sao sử dụng ra ? Trong lòng cấp thiết muốn muốn phục chế ra cái kia một kiếm, khả năng cái kia chính là mình lối thoát vị trí.

Hiện tại Hồng Hoang có hơn ngàn hạ giới, bản nguyên trước nay chưa từng có cường thịnh, hơn ngàn thế giới thiên địa pháp tắc gia thân, ba ngàn pháp tắc Nguyên Anh cũng đều gần như viên mãn, Lý Bình An có thể cảm nhận được trong cơ thể mình ẩn chứa sức mạnh to lớn, thế nhưng bởi vì một số nguyên nhân, nhưng không cách nào đem nguồn sức mạnh này phát huy được, mạnh mẽ không chỗ khiến cảm giác chia làm uất ức, thế nhưng mới vừa cái kia một kiếm, để Lý Bình An cảm nhận được một loại lâu không gặp vui sướng cảm giác.

Oanh ~ hư không sụp đổ, một thanh to lớn lưỡi búa, như khai thiên bình thường hướng về Lý Bình An hạ xuống.

"Chiến!" Lý Bình An ánh mắt ngưng lại, trực tiếp phóng lên trời, nếu không nghĩ tới, vậy thì đánh đi! Mới vừa cái kia một kiếm cũng là đang chiến đấu cưỡng chế bên dưới vung ra, chỉ cần áp lực đủ mạnh, chiến đấu bên trong đều sẽ sáng tỏ.



Cheng ~ sắc bén chói tai kiếm reo ở hư bầu trời vang lên, búa lớn một tiếng vang ầm ầm văng ra.

Lý Bình An đang bẻ cong trong hư không, mượn lực xoay tròn, một kiếm vung ra.

Một đạo óng ánh kiếm khí, hướng về Thánh đường thánh nữ phi vút đi, trong nháy mắt liền đi đến loan giá trước.

Thánh nữ hơi sững sờ, không nghĩ đến đại chiến bên trong, cái này Đạo chủ lại dám chủ động ra tay với chính mình, hắn là ngốc sao?

Oanh ~

Loan giá ở kiếm khí bên trong trong nháy mắt vỡ tan, một cái có

Cánh chim màu vàng nhạt thiên sứ tám cánh, từ nát tan loan giá bên trong chậm rãi bay lên, hai con Thiên đường kinh hoảng kêu to hướng xa xa bỏ chạy.

Thiên sứ tám cánh trong tay nắm một thanh tế kiếm hướng về Lý Bình An bay đi, khác nào một vệt kim quang xẹt qua hư không.

Lý Bình An trong lòng theo bản năng muốn lấy ra Thanh Liên hộ thân, sau một khắc lập tức liền từ bỏ cái ý niệm này, tay vồ một cái Tứ Tượng Thần Ấn ngưng hiện, tay cầm Tứ Tượng Thần Ấn hung hãn hướng về kim quang phóng đi.

Oanh ~ tứ tượng thần lực chen lẫn màu vàng quang minh thần lực, còn như mặt nước nổ lên gợn sóng bình thường ở hư không khuếch tán mà ra, trong nháy mắt bao phủ ra ngàn tỉ dặm, một ít ẩn giấu không ra thần linh Tà thần trực tiếp bị dư âm gợn sóng từ trong hư không đánh đi ra, còn có mấy cái tương đối kém Chủ thần tất cả đều trong nháy mắt bị hất bay, còn lại cũng đều tỏa ra thần uy chống đối.

Lý Bình An cùng thánh nữ đang nổ trung tâm đối kháng, Tứ Tượng Thần Ấn cùng quang minh thánh kiếm đụng vào nhau, một mặt là bốn màu thần quang, một bên là thần lực màu vàng óng, mỗi người chiếm lấy nửa mảnh hư không tranh đấu đối lập.

Oanh ~ một đạo màu tím đậm lôi đình xuyên thủng hư không, hướng về Lý Bình An phủ đầu hạ xuống.

Lý Bình An vội vã đưa tay chặn lại, bùm bùm ~ cả người trong nháy mắt bị lôi đình xuyên thủng, hình thành một cái quả cầu sét hướng về phía dưới rơi rụng.

Người áo đen vô thanh vô tức xuất hiện ở Lý Bình An bầu trời, màu xanh đen khô héo bàn tay từ áo bào đen bên trong duỗi ra, trong tay nắm một cái che kín bụi gai xiềng xích, bụi gai xiềng xích bên trên đọng lại khô héo thần huyết, tay run lên bụi gai xiềng xích hướng về Lý Bình An quật mà đi.



Oanh ~ quả cầu sét nổ tung, Lý Bình An lông tóc không tổn hại từ quả cầu sét bên trong đi ra, trên người hiện lên một cái như ẩn như hiện Ma thần bóng mờ, Ma thần trên trán có một cái lóe sáng lôi phù.

Lý Bình An vẻ mặt hờ hững, vung tay lên, hư không vạn ngàn lôi đình sinh thành, hướng về người áo đen hạ xuống, vô số đại đạo thần lôi khác nào một mảnh lôi đình màn mưa bình thường, tràn ngập toàn bộ hư không.

"A!"

"A!"

...

Người áo đen ở vạn lôi bên trong phát sinh từng tiếng kêu thảm thiết, tiếng kêu so với Thần Hi còn thê thảm hơn.

Ma thần bóng mờ trong nháy mắt biến mất, Lý Bình An phục hồi tinh thần lại, biểu hiện trở nên hoảng hốt, lần này là lôi đình đại đạo, trong lòng đã có một cái suy đoán, chẳng lẽ là cùng Ma thần Nguyên Anh có quan hệ? Đây chính là Nguyên Anh thần ma thực lực chân chính? Thế nhưng đến cùng là làm sao phát huy được ?

Một đạo đen kịt ánh sáng từ lôi đình trong biển bắn ra, Lý Bình An vội vã giơ kiếm ở trước, ầm ~ hắc ám ánh sáng nổ bắn, Lý Bình An trong nháy mắt bị đánh bay.

Một cái màu xanh đen thây khô bình thường bóng người từ trong biển sấm sét đi ra, trên người mang theo rách nát vải, liều lĩnh khói xanh, phẫn nộ gầm rú nói: "Giết ngươi, ta muốn giết ngươi."

Xa xa Hoàng Kim Cự Long, Thánh đường thánh nữ trong mắt đều né qua một đạo nghiêm nghị, lại là như vậy, thực lực của hắn làm sao sẽ đột nhiên tăng cường?

"Giết!" Lôi Đình Titan hét lớn một tiếng, ầm ầm một cước hướng về Lý Bình An đạp đi.

Hoàng Kim Cự Long, Hắc Ám thần điện cường giả, Quang Minh Thánh Đường thánh nữ cũng đồng loạt hướng về Lý Bình An giết đi.

Lý Bình An hào không lui bước , tương tự quay về bốn người khởi xướng xung phong, ầm ầm ầm chiến đấu khai hỏa, hư không liên miên nát tan, hình thành một cái to lớn vặn vẹo hố đen vòng xoáy bao phủ vạn dặm, hố đen vòng xoáy trung ương, bốn người chiến thành bốn đạo quang ảnh, chiến đấu âm thanh đều bị vặn vẹo hố đen vòng xoáy hấp thu, xa xôi trong hư không, chúng thần như đang xem một hồi không hề có một tiếng động điện ảnh bình thường.

Nữ Thần Bóng Tối bóng người ở một cái không đáng chú ý bên trong góc hiện lên, ngẩng đầu nhìn chiến đấu trung tâm, sắc mặt thay đổi mấy lần, Đạo chủ đã ở bốn vị cường đại chủ thần vây công tăm tích ở rõ ràng hạ phong, không phải nói tốt đánh không lại liền triệt sao? Hiện tại xảy ra chuyện gì? Phảng phất cùng bọn họ là sinh tử đại địch bình thường, hiện tại chính mình nếu không phải rời đi trước?

Vây xem chúng thần, nhìn chiến đấu hư không, ánh mắt cũng đều rất là nghiêm nghị, đây chính là chân chính cường giả sao? Tự sấn nếu như mình gia nhập chiến trường, e sợ không phải một hiệp địch lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook