Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 387: , Khắp Nơi Tụ Hội

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Vũ Lăng vương đoàn người từ trong long xa đi ra, đứng tại chỗ.

Dương tướng quân liếc mắt nhìn Vũ Lăng vương, thấp giọng nói rằng: "Vũ Lăng vương, chúng ta nên đi vào !"

Vũ Lăng vương hờ hững nói rằng: "Chờ một chút!"

Dương tướng quân nghi hoặc nói rằng: "Còn chờ cái gì? Đại điển nhanh bắt đầu rồi."

Vũ Lăng vương nói rằng: "Chờ viện binh!"

Viện binh? Đáy lòng của mọi người đều bay lên một luồng nghi hoặc, từ đâu tới viện binh?

Thạch Hạo thái tử cười giải thích nói rằng: "Vì để cho ta có thể ở trận này đại điển bên trong thủ thắng, thắng được Hỏa quốc công chúa ưu ái, phụ hoàng cố ý mời hai vị viện binh đến giúp đỡ."

Dương tướng quân nhìn Thạch Hạo thái tử, trong mắt mang theo sâu sắc hoài nghi, Thạch Hoàng bệ hạ có thể không phải như vậy cùng ta nói a! Thạch Hoàng bệ hạ rõ ràng dặn dò chính là, trận này Hỏa quốc công chúa chọn tư không nên cưỡng cầu, đi cái quá tràng là tốt rồi, Hỏa quốc cuối cùng tất nhiên sẽ thuộc về thánh địa, bệ hạ trong lòng đã sớm biết là không đi một chuyến, như thế nào sẽ phái viện binh? !

Thạch Hạo quay đầu xem hướng về phía sau, cười nói: "Viện binh đến rồi!"

Tất cả mọi người quay đầu nhìn lại, chỉ thấy hai cái mặc áo đen, mang theo đấu bồng đen người bí ẩn đi tới, cước bộ không nhanh, nhưng bóng người mấy cái lấp loé liền đi đến bên người mọi người.

Thạch Hạo khóe miệng co giật một hồi, truyền âm hỏi: "Các ngươi đây là cái gì trang phục?"

Ninh Khuyết bất đắc dĩ truyền âm nói rằng: "Đều là sư huynh sắp xếp."

Bạch Hiểu Thuần dương dương tự đắc nói rằng: "Phan thần bí a! Có phải là một luồng cao thủ khí chất phả vào mặt?"

Còn lại tất cả mọi người đánh giá Ninh Khuyết Bạch Hiểu Thuần hai người, tâm thần tập trung cao độ, thần bí như vậy, lẽ nào là bệ hạ trong bóng tối bồi dưỡng cao thủ?

Vũ Lăng vương mở miệng nói rằng: "Chúng ta vào đi thôi!"

Thạch Hạo thái tử gật gật đầu, trước tiên hướng trước mặt đi đến, hơn người vội vàng đuổi theo.

To lớn cửa cung dĩ nhiên mở ra, mọi người dọc theo đại đạo đi tới cửa cung trước, gác cổng cấm vệ túc nhiên nhi lập mắt nhìn thẳng, phảng phất không thấy mọi người bình thường, cho dù trang phục quái lạ Bạch Hiểu Thuần Ninh Khuyết cũng không có một chút nào kiểm tra, trực tiếp cho đi.

Hỏa Linh Nhi chọn tế đại điện, các thế lực lớn tụ hội, trang phục quái lạ hơn nhiều, chẳng lẽ muốn từng cái từng cái đi thăm dò sao? Nếu như bởi vậy đắc tội các thế lực lớn, thực sự là cái được không đủ bù đắp cái mất! Vì lẽ đó Hỏa Hoàng trực tiếp hạ lệnh, sở hữu người đến tất cả đều cho đi.



Mọi người vừa đi vào hoàng cung cửa lớn, thì có một cái tiểu thái giám chào đón, mọi người lập tức dừng bước lại.

Tiểu thái giám khom người cung kính nói rằng: "Xin chào Thạch quốc thái tử điện hạ cùng với chư vị đại nhân, bệ hạ mệnh ta trước tới đón tiếp chư vị, mang chư vị đi đến đi đến Hỏa thần điện."

Thạch Hạo thái tử gật gật đầu nói rằng: "Làm phiền ~ "

Dương tướng quân nghi hoặc đánh giá Thạch Hạo thái tử, kỳ quái, thái tử sao rất giống biến thành người khác như thế? Lúc nào thái tử điện hạ gặp đối với một cái tiểu thái giám khách khí như vậy?

Tiểu thái giám cung kính nói rằng: "Thái tử điện hạ xin mời đi theo ta!" Khom người dẫn dắt mọi người hướng phía trước đi đến.

Chỉ chốc lát sau, mọi người tới đến một toà cung điện trước, cung điện chóp mái nhà thành ngọn lửa bay lên hình, một con to lớn Chu Tước đứng ở cung điện đỉnh, cửa cung mở ra một đạo hoả hồng màn ánh sáng bao phủ ở cung điện cửa lớn trước.

Tiểu thái giám cung kính lập ở bên cạnh cung kính nói rằng: "Nơi này chính là Hỏa thần điện , thái tử điện hạ cùng với chư vị đại nhân mời đến."

Thạch Hạo dẫn dắt mọi người xuyên qua màn ánh sáng đi vào bên trong, trong nháy mắt liền tiến vào một không gian riêng biệt bên trong, một cây xanh um tươi tốt to lớn thần thụ đứng vững ở giữa không gian, thần thụ khổng lồ tán cây bao phủ xuống có một cái đài cao, Hỏa Hoàng chính ngồi cao trên đài cao ngôi vị hoàng đế bên trên, phía dưới ngồi văn võ trọng thần, cùng với các thế lực lớn người.

Xa xa màn ánh sáng nổi lên một trận gợn sóng, Thạch Hạo mọi người từ gợn sóng bên trong đi ra, nhìn thấy liền này như vậy một cái cảnh tượng.

Bên trong không gian tất cả mọi người đều hướng Thạch Hạo mọi người nhìn lại.

Lão Hỏa Hoàng nhạt cười nói: "Bổn hoàng đại tiểu nữ hoan nghênh Thạch quốc quý khách đến, xin mời an vị."

Thạch Hạo thái tử khom lưng thi lễ nói rằng: "Đa tạ Hỏa Hoàng bệ hạ." Mang theo mọi người hướng chỗ ngồi đi đến.

Một cái âm thanh quái gở vang lên: "Khà khà ~ Hỏa quốc công chúa cỡ nào cao quý, chọn ngẫu tự nhiên là lựa chọn thiên kiêu nhân kiệt, Thạch quốc có cái gì thiên kiêu sao?"

Bên cạnh một đạo trêu tức thanh âm vang lên: "Hồi bẩm đảo chủ đại nhân, Thạch quốc là có thiên kiêu, Thạch quốc Hiển Linh vương Thạch Hạo đã từng đại náo Thạch quốc hoàng cung, chặt đứt Thần long trụ trời."

Ha ha ha ~ ngồi nữa các thế lực lớn đều phát sinh hoặc ngột ngạt hoặc sang sảng tiếng cười.

Thạch Hạo tìm theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy xa xa chỗ ngồi, một đám người thật khinh bỉ nhìn mình mọi người.

Thạch Hạo nhẹ giọng hỏi: "Cậu ... Hoàng thúc, bọn họ là ai?"

Vũ Lăng vương không quen nói rằng: "Biển vô tận Tinh La đảo người, bên ngoài gặp phải không cần lưu thủ."

"Ngạch ~" Thạch Hạo nói thầm nói rằng: "Ta cảm thấy vẫn là dĩ hòa vi quý tốt."



Vũ Lăng vương liếc Thạch Hạo một chút, tu vi siêu tuyệt, thế nhưng ý nghĩ vẫn là quá ngây thơ .

Dương lão tướng quân cau mày nhẹ giọng nói rằng: "Thái tử điện hạ, tinh la quần đảo ở vào Biển vô tận, trên đảo cư dân, nhiều năm cùng quái vật biển giết chóc tính tình hung lệ, ngài gặp phải vẫn là ẩn núp điểm, thân phận ngài cao quý không cần thiết cùng những người kẻ liều mạng chém giết."

Thạch Hạo thái tử cung kính gật đầu nói: "Đa tạ lão tướng quân đề điểm, ta sẽ cẩn thận."

Thạch Hạo mọi người tìm tới một mảnh chỗ ngồi ngồi xuống, Bạch Hiểu Thuần lập tức quay về trên bàn mỹ thực đại cật đặc cật.

Chỉ chốc lát sau, hỏa màn ánh sáng màu đỏ đột nhiên sáng ngời, Thạch Hạo ba người đồng thời quay đầu nhìn về phía màn ánh sáng, ánh mắt sắc bén.

Màn ánh sáng màu đỏ bên trong, mấy đạo nhân ảnh từ bên trong đi ra, mỗi cái đều trên người mặc sợi vàng áo bào trắng, tỏa ra nhàn nhạt thâm thúy ánh sáng, khí chất Siêu Phàm.

Vũ Lăng vương cau mày, tay ở Thạch Hạo trên bả vai vỗ một cái, nói rằng: "Đại điển muốn bắt đầu rồi, ăn một chút gì!"

Thạch Hạo lập tức đáp: "Phải!" Cúi đầu tự mình tự ăn đồ vật của chính mình, không còn hướng Thánh đường người liếc mắt nhìn.

Thánh đường dẫn đầu một cô gái, quay đầu nhìn về phía Thạch quốc phương hướng, trong lòng né qua một tia nghi hoặc, mới vừa bên này có địch ý.

Hỏa Hoàng đứng dậy cười ha hả nói rằng: "Dĩ nhiên là Lam Oánh đại giáo chủ tự mình đến đây, bổn hoàng đặc biệt vinh hạnh."

Lam Oánh đại giáo chủ hai tay ôm ở trước ngực, quay về Hỏa Hoàng khom lưng thi lễ ôn nhu nói: "Linh công chúa chọn tế Thánh sơn phi thường coi trọng, đến đây thời gian Thánh tử miện hạ nhờ ta cho bệ hạ mang tốt."

Thạch Hoàng hai tay kết ấn, làm ngọn lửa bay lên hình, khom lưng thi lễ nói rằng: "Nguyện Thánh tử miện hạ sớm thành Thánh đạo."

Hai người đứng lên, Hỏa Hoàng vẻ mặt tươi cười nói rằng: "Đại giáo chủ mời ngồi vào!"

Lam Oánh gật gật đầu, như có như không nhìn quét Thạch quốc trận doanh một chút, hướng bên cạnh đi đến, mang theo Thánh đường người tùy ý tìm một mảnh chỗ ngồi xuống.

Bạch Hiểu Thuần truyền âm nói rằng: "Sư huynh, là người quen!"

Thạch Hạo gật gật đầu, nhìn quét Thánh đường bên kia một chút, có thể không phải là người quen sao? Cầm đầu chính là trước biển lớn bí cảnh bên trong Thánh đường thiên kiêu Thần Tinh, xác thực xứng đáng thiên kiêu chi mệnh, cho dù không được biển lớn bí cảnh tạo hóa, ngăn ngắn trong vòng mấy chục năm cũng thành tựu Siêu Phàm.

Thánh đường đến sau khi, đón lấy các Đại Thánh địa liên tiếp ra trận, có rất nhiều người quen đều ở bên trong, Long tộc Long Phong, Bất Hủ tộc Khuê U, Vạn Yêu Lâm Tinh Vọng, Thần Kiếm sơn Đông Phương Thắng vân vân.

Toàn bộ không gian như phá đào mãnh liệt biển rộng bình thường, khí tức tranh đấu đối lập, ám lưu mãnh liệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook