Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 397: , Lấy Ra Hỏa Tang Thụ

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Bạch Hiểu Thuần nói thầm nói rằng: "Không có a! Vậy thì xem ta , Thiên Cương thần thông khống chế ngũ lôi!"

Đưa tay hướng mặt trên một trảo, ầm ầm ầm bí cảnh bầu trời vang lên rung trời tiếng sấm, từng đạo từng đạo khủng bố lôi đình từ bốn phương tám hướng hội tụ đến, như từng cái từng cái Brontosaurus bình thường ở trên trời đan xen tung hoành, che kín bầu trời.

Bạch Hiểu Thuần đưa tay xuống dưới lôi kéo, oanh ~ vô số lôi đình trong nháy mắt từ trên trời giáng xuống, như một mảnh lôi hải bình thường đem Bất Hủ tộc đại năng nhấn chìm.

"A!" Bất Hủ tộc đại năng phát sinh thống khổ tiếng gào, bị vô số lôi đình đẩy hướng phía dưới miệng núi lửa đập xuống, oanh ~ toàn bộ Hỏa sơn trong nháy mắt đại bạo.

Xa xa Thạch Hạo nhìn Bạch Hiểu Thuần một chút, trong lòng âm thầm cảm thán, sư đệ này Thiên Cương thần thông thực sự là đáng sợ, e sợ so với ta này Địa Sát thần thông mạnh hơn a!

Một bên khác, Thánh đường giáo chủ cùng với Yêu tộc hổ vương bị bốn con hỏa điểu đã sớm ngược không ra hình thù gì , như than cốc bình thường rơi rụng dung nham, năm Đại Thánh địa Siêu Phàm cấp trung chết tử thương thương, hơn người cũng tất cả đều đè ép , dồn dập kinh hoảng thoát đi chiến trường.

Bên ngoài, từng cái từng cái thánh địa dẫn đầu đại biểu tất cả đều trên mặt âm trầm, thật không nghĩ đến Tây vực một cái tiểu môn phái nhỏ dĩ nhiên cũng trưởng thành đến trình độ này.

Chủ vị, Hỏa Linh Nhi lộ ra hưng phấn nụ cười, tiểu tặc vẫn là như thế lợi hại, không ai địch nổi.

Vũ Lăng vương uống một chén rượu, trên mặt mang theo nụ cười, tốt! Tiểu tử thúi này sớm đã vượt qua ta .

Dương tướng quân cũng là cả người cứng ngắc, khó có thể trí tin nhìn bí cảnh không gian, cuối cùng. . . Cuối cùng dĩ nhiên là ta Thạch quốc lực ép chúng Thánh địa? Trong lòng dâng lên một luồng mừng như điên, kích động cả người run rẩy. Ngươi nói hắn không phải Thạch quốc thái tử? Nhưng hắn là ta Thạch quốc Hiển Linh vương a! Hoàn toàn có thể đại biểu Thạch quốc.

Bí cảnh trong không gian, Thạch Hạo sư huynh đệ ba người tụ hợp lại một nơi, ba người đang đại chiến thời điểm đã khôi phục nguyên dạng, không ở che che giấu giấu lộ ra diện mạo thật sự.

Bạch Hiểu Thuần nhỏ giọng nói rằng: "Làm sao bây giờ? Mới vừa cùng chúng nó liên thủ đối địch, hiện tại liền muốn tính mạng vật lộn với nhau sao? Có chút không xuống tay được a!"

Thạch Hạo suy nghĩ một chút, chăm chú nói rằng: "Không cần dưới nặng tay, nhưng Hỏa Tang thụ chúng ta nhất định phải được."

Bốn con hỏa điểu hướng Thạch Hạo ba người bay tới, Thạch Hạo ba người nhất thời cảnh giác lên.

"Lệ ~ "

...

Bốn con hỏa điểu quay chung quanh Thạch Hạo ba người bay lượn, phát sinh trong trẻo hí dài gọi, sau đó hướng Hỏa Tang thụ bay đi, phi một khoảng cách sau khi lại quay đầu về gọi vài tiếng.

Bạch Hiểu Thuần hoài nghi nói rằng: "Sư huynh, chúng nó có phải là ở giục chúng ta đi qua?"

Thạch Hạo nói rằng: "Đi, theo sau." Ba người lập tức theo chim lửa hướng Hỏa Tang thụ bay đi.



Bốn con hỏa điểu quay chung quanh cháy cây dâu bay lượn, phát sinh từng tiếng ẩn chứa vui sướng tình tiếng kêu to, xoay chuyển vài vòng sau khi bốn con hỏa điểu bay xuống Hỏa Tang thụ trên cành cây, ở một trận hồng quang bên trong hóa thành bốn viên hỏa trái cây màu đỏ.

Hỏa Tang thụ thụ Diệp Hoan nhanh chập chờn, thân cây nhanh chóng sinh trưởng mở rộng, trong nháy mắt liền do một cây cao ba thước cây giống sinh trưởng thành một cây đại thụ che trời, bốn viên trái cây từ trên cây rơi rụng, ở một trận hồng quang bên trong rơi vào trong núi lửa diện, Hỏa sơn dâng trào dung nham nhất thời giảm thiểu, trong nháy mắt liền biến thành một toà chết Hỏa sơn.

"Hống ~ "

"Ngang ~ "

"Lệ ~ "

...

Còn lại hỏa thú đứng ở trên núi lửa, ngửa mặt lên trời phát sinh từng tiếng đắt đỏ kêu to, sau đó từng người hướng bốn phía chạy trốn tản đi.

Bên ngoài Hỏa thần bên trong không gian, Hỏa Hoàng mắt lộ ra bừng tỉnh, sai rồi tất cả đều sai rồi, cái kia bốn con bảo vệ chim lửa cùng Hỏa Tang thụ vốn là một thể, lúc trước tổ tiên không nên chém giết chim lửa, sau đó trong lòng tuôn ra một luồng kích động, Hỏa quốc có tân tế linh , tuy rằng kém xa tổ tế linh mạnh mẽ, nhưng gốc gác muốn so với tổ tế linh càng mạnh hơn.

Thạch Hạo ba người đứng ở đại thụ dưới, nhìn không có động tĩnh gì Hỏa Tang thụ.

Bạch Hiểu Thuần nói thầm nói rằng: "Sư huynh, cây này thụ thật giống không ai muốn , không bằng chúng ta đem nó lấy đi đi!"

Thạch Hạo gật gật đầu nói rằng: "Được, nhị sư đệ phiền phức ngươi đem nó dời ra ngoài."

Bạch Hiểu Thuần lập tức nói: "Tam sư đệ, phiền phức ngươi đem nó dời ra ngoài."

Ninh Khuyết nhìn hai bên một chút, hướng xa xa đông đảo Thạch quốc tướng quân vẫy vẫy tay nói rằng: "Các ngươi lại đây, đem Hỏa Tang thụ dời ra ngoài."

Mười mấy cái Thạch quốc tướng quân nhất thời bay đến, ? Mừng rỡ kêu lên: "Phải!"

Mười mấy cái Siêu Phàm sơ kỳ Thạch quốc tướng quân, tranh nhau chen lấn gánh Hỏa Tang thụ, vênh váo tự đắc theo Thạch Hạo ba người hướng bí cảnh trung ương môn hộ bay đi.

Xa xa may mắn còn sống sót còn lại Siêu Phàm thế lực nhìn quang minh chính đại gánh Hỏa Tang thụ Thạch quốc mọi người, có người ước ao, có người ghen tỵ, có người phẫn hận, còn có rất ít người vì bọn họ cảm thấy mừng rỡ, bọn họ đều là ở không gian truyền thừa từng chiếm được Thạch Hạo mọi người trợ giúp.

Thạch Hạo đoàn người gánh to lớn Hỏa Tang thụ xuyên qua bí cảnh cánh cửa không gian hộ, trong nháy mắt xuất hiện ở Hỏa thần trong không gian.

Bên trong không gian tất cả mọi người tất cả đều đưa mắt đặt ở Thạch Hạo trên người ba người, từng luồng từng luồng trầm trọng uy thế đặt ở trên người ba người, nhất thời làm cho trong lòng ba người chìm xuống.



Sau đó hơn người cũng đều từ bí cảnh không gian bay ra, từng người quy đến từng người trong đội ngũ.

Trước bị Thạch Hạo cứu trợ mấy cái thế lực tất cả đều là muốn nói lại thôi, cuối cùng thở dài trong lòng một hơi không dám nhiều lời.

Tất cả mọi người đều sau khi đi ra, bầu trời truyền thừa bí cảnh từ từ trở thành nhạt, biến mất, biến mất ở trong không gian.

Thạch Hạo ở chúng mục quỳ quỳ bên dưới, nhìn thẳng Hỏa Hoàng nói rằng: "Bệ hạ, ngài muốn Hỏa Tang thụ bần đạo mang tới ."

Mấy người theo bản năng nhíu mày một cái, trong lòng nghiêm túc, lẽ nào Hỏa quốc phải thuộc về thuộc Đạo môn sao?

Hỏa Linh Nhi nhìn Thạch Hạo, trong mắt khó nén vui mừng e lệ tâm ý, tiểu tặc đây là muốn cầu hôn sao? Ai nha ~ nhiều người như vậy, thật thẹn thùng a!

Hỏa Hoàng bình thản nói rằng: "Đa tạ Thanh Thạch đạo trưởng vì ta Hỏa quốc lấy ra Hỏa Tang thụ, bổn hoàng đại toàn quốc con dân biểu đạt cám ơn, thế nhưng trước tới tham gia tiểu nữ chọn tế đại điển chính là Thạch quốc thái tử, cũng không phải Thạch quốc Hiển Linh vương."

Rất nhiều thánh địa đều là mắt lộ ra mỉm cười.

Thạch Hạo cau mày nói rằng: "Bệ hạ đây là muốn đổi ý? !"

Hỏa Hoàng nghiêm nghị nói rằng: "Cũng không đổi ý câu chuyện, đạo trưởng vì là Hỏa quốc mang tới Hỏa Tang thụ, Hỏa quốc cả nước vô cùng cảm kích, từ hôm nay Thạch quốc Hiển Linh vương cũng là ta Hỏa quốc Hiển Linh vương, hưởng Vương tước đãi ngộ."

Vũ Lăng vương cười ha ha nói rằng: "Hạo nhi, đối phương rõ ràng là không lọt mắt ngươi, liền không đủ tháo vác cầu ."

Thạch Hạo nghiêm nghị nói rằng: "Ta cũng không có ép cưới Hỏa Linh Nhi tâm ý, chỉ là hi vọng Hỏa Hoàng bệ hạ không nên ép nàng, cho nàng quyền tự do lựa chọn."

Hỏa Linh Nhi mạnh mẽ trừng Thạch Hạo một chút, khẩn cầu nhìn về phía Hỏa Hoàng kêu lên: "Phụ hoàng ~ "

Hỏa Hoàng bình thản nói rằng: "Linh nhi, ngươi cũng nghe được , hắn cũng không cưới vợ tâm ý."

Thánh đường trong trận doanh, đột nhiên một đạo không nổi bật lưu quang hướng Thạch Hạo ba người lao đi!

Thạch Hạo ánh mắt ngưng lại, bỗng nhiên bước ra một bước, oanh ~ không khí phát sinh một tiếng nổ đùng, trong tay Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao thẳng tắp đâm hướng về lưu quang!

Cheng ~ một tiếng chấn động, lưu quang nổ tung bắn ra bốn phía mà ra, tuy rằng bị Thạch Hạo đánh gãy uy lực bạo giảm, nhưng mỗi một sợi lưu quang cũng đều còn nắm giữ thiết kim liệt thạch lực lượng.

Mặt sau Thạch quốc chúng tướng quân vội vã nhấc lên nguyên khí phòng ngự trước mặt chống lại lưu quang cắt chém.

Vô số lưu quang còn như giọt mưa bình thường đánh vào hỏa trên cây dâu, vẫn bình tĩnh Hỏa Tang thụ nhất thời như từ ngủ say bên trong thức tỉnh bình thường, từng đạo từng đạo đỏ ửng từ phỉ thúy mấy thể trên toả ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook