Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 649: , Minh Kỷ Đạo

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Thanh Tuyết xa xôi nói rằng: "Thời kỳ viễn cổ vạn giới một thể, Vu Yêu đại chiến qua đi, loài người thuận thế trở thành thiên mệnh nhân vật chính, ở trên mặt đất Hồng Hoang sinh sôi sinh lợi, trước sau trải qua Thiên hoàng Phục Hy, Địa hoàng Thần Nông, nhân hoàng Hiên Viên ba vị cộng chủ.

Địa hoàng Thần Nông tuổi già, nhân hoàng con gái Nữ Oa đi vào Đông Hải chơi đùa, bị Long vương chi tử cuốn vào trong biển rộng chết đuối, tinh phách hóa thành Tinh Vệ Điểu.

Địa hoàng con gái nhân Long tộc ngã xuống, loài người giận dữ, Địa hoàng Thần Nông hợp cả loài người lực lượng, luyện chế Bát Quái Tỏa Long Tỉnh, muốn một lần trấn áp toàn bộ Long tộc, sau đó bởi vì Nữ Oa nương nương tham gia, Long tộc trả giá Tổ Long chín tử vào đỉnh vĩnh trấn loài người Cửu Châu đánh đổi mới đưa chuyện này lắng lại."

Ngao Minh nghe hai mắt đăm đăm, từ cái này hàng nhái liền có thể thấy được mấy phần chân chính Tỏa Long Tỉnh uy lực, tên gọi có thể trấn áp toàn bộ Long tộc Tỏa Long Tỉnh lại nên mạnh bao nhiêu? Tuyệt không là chỉ là một cái vị diện thế giới có thể luyện chế ra đến, đây là phát sinh ở toàn bộ bên trong đại thế giới đại sự, nỉ non nói rằng: "Ta làm sao không biết? Long tộc ghi chép chi bên trong cũng không hề ghi chép?"

Lafite nói rằng: "Có thể là ở hắn kỷ nguyên bên trong đánh rơi đi! Dù sao cuộc chiến giữa các vị Thần, mỗi một lần đều là một cơn hạo kiếp."

Ngao Minh gật gật đầu, nên chính là như vậy, không nghĩ đến Long tộc cùng loài người ở thời kỳ viễn cổ còn suýt chút nữa phát sinh diệt tộc cuộc chiến, trong lòng không khỏi một trận vui mừng, may là, may là không có đánh tới đến, trong lòng yên lặng nhớ kỹ một cái tên Địa hoàng Thần Nông, Hồng Hoang thần hệ lai lịch vượt xa sự tưởng tượng của chính mình ở ngoài a!

Lafite đột nhiên nói đến: "Nữ Oa nương nương, ta thật nhớ nghe nói qua danh tự này."

Thanh Vũ cười hì hì nói rằng: "Nữ Oa nương nương cũng có truyền thừa lưu lại a! Thiên giới có Nữ Oa hậu nhân bộ tộc."

Lafite bừng tỉnh nói rằng: "Ta nghĩ tới, cùng Hoàng Kim Long giới lúc khai chiến, có người hô qua Nữ Oa nương nương tên."

Thanh Vũ ở bên cạnh nói rằng: "Hẳn là Cẩm Linh tỷ ~ "

Ngao Mạc nghi hoặc hỏi: "Nữ Oa là ai?"

Thanh Vũ nghiêm nghị nói rằng: "Đề cập Nữ Oa nương nương nhất định phải duy trì cung kính, không thể gọi thẳng tên.

Nữ Oa nương nương là loài người Thánh mẫu, Hồng Hoang sáu thánh một trong, cùng Tam Thanh Đạo tổ địa vị đều bằng nhau."

Ngao Mạc khóe miệng co giật hai lần, loài người Thánh mẫu? Ta cũng chưa từng nghe tới, trong lòng đột nhiên cảm giác được chính mình thật vô tri.

Lafite nhìn về phía đóng chặt Tam Thanh đại điện hỏi: "Đạo chủ lúc nào xuất quan?"

Thanh Vũ lắc lắc đầu nói rằng: "Không biết! Sư phụ đột nhiên liền bế quan , cái gì đều không có cùng chúng ta nhiều lời."

Ngao Mạc nói rằng: "Không vội, ta có thể chậm rãi các loại." Dự định thừa dịp khoảng thời gian này bù lại một hồi Hồng Hoang tri thức, không phải vậy ở Đạo chủ trước mặt vừa hỏi ba không biết, chẳng phải là gặp lưu lại một cái vô tri hình tượng? !



Này chờ đợi ròng rã ròng rã trăm năm, Lafite sớm chỉ có một người chạy, Ngao Minh ở trong núi kiến tạo một toà phòng nhỏ ở lại.

Này trăm năm thời gian, Lý Bình An ngồi xếp bằng ở Tam Thanh bên trong thần điện không nhúc nhích, trong óc thông thiên pháp tướng, nguyên thủy pháp tướng, Thái Thượng pháp tướng ngồi xếp bằng tinh vân bên trong, hầu như ngưng tụ thành thực chất, từng chương từng chương đại đạo kinh văn từ miệng bên trong phun ra, 《 Hoàng Đình Kinh 》, 《 Đạo Đức Kinh 》, 《 thông thiên đạo điển 》, 《 nguyên thủy thiên kinh 》, 《 Văn Thủy chân kinh 》, 《 Hoàng Đế thiên cơ kinh 》, 《 trấn nguyên Địa hoàng kinh 》, 《 Ngọc Hoàng Kinh 》 ...

Theo kinh văn niệm tụng, trong đầu càng ngày càng trong suốt, từ người thứ ba góc độ quan sát qua lại các loại, một loại huyền diệu khó hiểu cảm giác tràn ngập trong lòng, một loại cấp thiết cảm giác mấy muốn dâng trào ra, thế nhưng liền thiếu một chút, liền thiếu một chút không cách nào bước vào cái kia huyền ảo cảnh giới.

Tam Thanh quan bên trong, Lý Bình An trên mặt mồ hôi đầm đìa, lúc đỏ lúc trắng, liền thiếu một chút, còn kém tới cửa một cước liền có thể bước vào đi, thế nhưng là không có cửa mà vào, muốn phát điên.

Lý Bình An trong miệng tiếng tụng kinh biến mất, mắt lộ ra kiên quyết vẻ, liều mạng, lần này nhất định phải rõ ràng kỷ đạo ở phương nào, nói rằng: "Hợp đạo ~ "

Cái trán hiện lên một cái bảy màu quang vòng, ba ngàn đạo vận tràn ngập trái tim.

Trong hoảng hốt, Lý Bình An tâm thần đi đến một mảnh hỗn độn bên trong thế giới, hỗn độn bên trong thế giới ba ngàn Ma thần ngồi xếp bằng, mỗi cái Ma thần đều đại diện cho một loại cực hạn đại đạo, một loại thiên địa pháp tắc.

Lý Bình An đi tới hỏa chi Ma thần trước mặt, yên lặng nhìn cùng mình bảy phần tương tự hỏa chi Ma thần, cất bước hướng hỏa chi Ma thần đi đến, trực tiếp cùng hỏa chi Ma thần dung hợp làm một, hỏa chi Ma thần bỗng nhiên mở mắt ra, trong hai mắt lóe linh động ánh sáng, cái trán đại đạo phù văn lóng lánh, ánh lửa ngút trời mà lên, đem toàn bộ hỗn độn thế giới hóa thành một cái biển lửa.

Lý Bình An hướng nước chi Ma thần đi đến, trong phút chốc hồng thủy ào ào, lật úp hỗn độn.

Kiếm khí lạnh lẽo âm trầm

Ánh đao lóng lánh

Thời gian chảy xuôi

Không gian đọng lại

Nhân quả Luân hồi

...

Mỗi loại đại đạo liên tiếp hiện lên.

Lý Bình An con mắt càng ngày càng sáng, bước chân càng lúc càng nhanh, cười ha ha kêu lên: "Rõ ràng ! Ta rõ ràng ~ ta cuối cùng đã rõ ràng rồi !"

Lý Bình An từ cái cuối cùng Ma thần bên trong đi ra, phóng lên trời, đứng lơ lửng hỗn độn trong biển, quanh thân tỏa ra vô lượng thần quang, hét lớn kêu lên: "Ta đạo thành đạo chi bản thân, ta vì là Đạo chủ, ta chi đạo vì là thống ngự chi đạo, vì là ba ngàn đại đạo chi chủ."



Vù ~ hỗn độn trong biển vang lên một tiếng đại đạo thanh âm, sở hữu Ma thần tất cả đều trong nháy mắt thức tỉnh, phảng phất cảm ứng được cái gì, ngửa mặt lên trời phát sinh một tiếng phẫn nộ gào thét, nghịch thiên chiến ý ở hỗn độn trong biển nhấc lên.

Vô lượng thần quang co rút lại, đem Lý Bình An trong gói hàng, hóa thành một đóa nụ hoa chờ nở thải liên ở trong hỗn độn sinh trưởng, cánh sen hợp lại dáng dấp yểu điệu, ba ngàn đại đạo đạo vận không ngừng bị thải liên hấp thu, ở thải liên mặt trên sinh thành từng cái từng cái đạo văn.

...

Tam Thanh quan bên trong, Lý Bình An mở mắt ra, mừng rỡ nói rằng: "Ta đạo thành ~ "

Đứng dậy quay về Tam Thanh Đạo tổ sâu sắc cúi đầu, cung kính nói rằng: "Đệ tử đa tạ Đạo tổ chỉ điểm ân huệ!"

Sau một hồi lâu, Lý Bình An đứng lên cảm khái vạn ngàn, ngộ đạo trăm năm, tuy rằng sức chiến đấu không có tăng cường, thế nhưng con đường phía trước đã minh, tâm tư thông suốt, lại không cản trở.

Ầm ầm ~ Tam Thanh đại điện điện cửa mở ra, một vệt ánh mặt trời chiếu vào, Lý Bình An đón ánh mặt trời đi ra.

Trong sân, Thanh Tuyết lập tức chào đón cao hứng nói rằng: "Sư phụ, ngài rốt cục xuất quan ."

Con đường phía trước lấy minh, Lý Bình An tâm tình thật tốt, cười hỏi: "Ừm! Khoảng thời gian này không chuyện gì chứ?"

Thanh Tuyết nói rằng: "Không có, bất kể là phương Tây thần hệ vẫn là phương Đông thần hệ đều rất bình tĩnh, Dạ Vũ tỷ tỷ trên đường đã trở lại một lần, chưa thấy ngài lại đi rồi."

Lý Bình An hoảng hốt một hồi, nói rằng: "Minh vương a! Đúng là có rất lâu chưa thấy ." Dọc theo bậc thang hướng phía dưới đi đến.

Thanh Tuyết đi ở Lý Bình An bên cạnh, nói rằng: "Đúng rồi, có một cái gọi là Ngao Minh cư sĩ vẫn ở chỗ này chờ ngài, đợi ngài một trăm năm."

Lý Bình An dẫm chân xuống, nghi hoặc nói rằng: "Ngao Minh, hắn dĩ nhiên tìm đến ta ? ! Ngươi đi mời hắn vào, vi sư trước tiên đi rửa mặt một phen."

"Phải!" Thanh Tuyết dừng bước lại, xoay người đi ra ngoài.

Chỉ chốc lát sau, Ngao Minh tuỳ tùng Thanh Tuyết đi vào Tam Thanh quan, ở hậu viện nhìn thấy Lý Bình An.

Lý Bình An đứng dậy, chắp tay thi lễ cười nói: "Bần đạo gặp Ngao Minh cư sĩ."

Ngao Minh chắp tay thi lễ khàn khàn nói rằng: "Xin chào Đạo chủ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook