Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 267: , Rời Đi Xà Nhân Tộc

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Cẩm Linh ngắm nhìn bốn phía thương cảm nói rằng: "Những thứ này đều là các đời trước ghi chép chúng ta lưu lạc đến đây nguyên nhân, cũng là vì để cho hậu bối nhớ kỹ lai lịch của chúng ta, lúc này mới khắc hoạ ở trên vách tường, mặt trên có chúng ta đất tổ, có yêu ma cùng chúng ta đại chiến, có toàn tộc bị bắt tộc nhân xác chết khắp nơi ..."

Cẩm Linh quay đầu nhìn về phía Lý Bình An, chỉ thấy Lý Bình An chính ngốc ngây ngốc ngẩng đầu nhìn không trung lửa khói, tựa hồ không chút nào chú ý tới mình nói, cũng không có chú ý tới trên mặt tường hình ảnh.

"Đạo trưởng ~" "Đạo trưởng ~" Cẩm Linh ôn thanh kêu hai tiếng.

Lý Bình An bỗng nhiên bị thức tỉnh, lau nước miếng áy náy nói rằng: "Thật không tiện, thất thố, thất thố ."

Cẩm Linh cũng nhìn về phía không trung ngọn lửa màu xanh, chỉ về bên cạnh vách tường nói rằng: "Theo trên vách đá ghi chép, đây là trước đây chúng ta trong tộc thánh vật Thanh Liên diễm, thời điểm toàn thịnh Thanh Liên diễm có thể đốt cạn sông khô biển, hiện tại nhưng là chỉ còn dư lại một đóa mồi lửa ." Thương cảm nói rằng: "Này đóa mồi lửa là ngày xưa chúng ta trong tộc nữ tử chịu đựng liệt diễm đốt người thống khổ đem mồi lửa bảo lưu ở trong người, mới ẩn giấu quá yêu ma bảo lưu lại, vẫn bị chúng ta coi là phục hưng hi vọng mồi lửa, nhưng mất đi truyền thừa chúng ta cũng không còn cách nào điều khiển Thanh Liên diễm ."

Lý Bình An nhìn về phía vách tường, trên vách tường xác thực vẽ ra ngập trời ngọn lửa, ngọn lửa bên dưới là một đầu giương cánh dữ tợn cự long, Lý Bình An đăm chiêu nhìn giương cánh ác Long, lẽ nào bọn họ là bị Long tộc nô dịch ? !

Cẩm Linh nói rằng: "Nếu như đạo trưởng muốn, này đóa mồi lửa cứ việc lấy đi."

Lý Bình An sững sờ, vội vã lạy bái nói rằng: "Đây là các ngươi trong tộc thánh vật, bần đạo há có thể mạnh mẽ lấy?"

Cẩm Linh cười nói: "Đạo trưởng vì chúng ta mang đến Nữ Oa nương nương tượng thần, cho chúng ta mang đến hi vọng, há lại là này chỉ là một đóa mồi lửa có thể so với ? Đạo trưởng cứu vớt chúng ta toàn tộc, xin mời để chúng ta dâng lên một điểm cảm kích, này đóa mồi lửa mời ngài cần phải nhận lấy!"

Lý Bình An nhìn chân thành Cẩm Linh, do dự một chút nói rằng: "Bần đạo đang tu luyện một môn Đạo môn thần thông, xác thực cần gấp một phần thuộc tính mộc ngọn lửa, ngọn lửa này bần đạo liền nhận lấy rồi, ngày sau nếu như có yêu cầu trợ giúp địa phương, bần đạo việc nghĩa chẳng từ."

Cẩm Linh cao hứng nói rằng: "Thật ~ "

Lý Bình An không thể chờ đợi được nữa hướng không trung một trảo, không trung hỏa diễm còn như là nước chảy hướng Lý Bình An lòng bàn tay vọt tới, ở lòng bàn tay ngưng tụ thành một đóa nhạt ngọn lửa màu xanh.

Lý Bình An đem ngọn lửa tới gần môi, dùng sức hút một cái ngọn lửa hóa thành một đạo màu xanh nhạt lưu quang bị Lý Bình An hút vào trong miệng, trên người đốn là bao phủ một tầng thanh quang, hừng hực nhiệt khí từ trong cơ thể toả ra.

Lý Bình An vội vã ngồi xếp bằng trên mặt đất, tay bấm ấn quyết, hoạt động luyện hóa Tam Muội Chân Hỏa pháp quyết, mở miệng nói rằng: "Tộc trưởng, bần đạo cần bế quan một quãng thời gian, kính xin tộc trưởng báo cho bần đạo chư vị đệ tử."

"Đạo trưởng yên tâm, ta gặp chăm sóc tốt bọn họ ~ "

Cẩm Linh xoay người hướng ra ngoài bơi đi, rời đi mật thất sau khi, phịch một tiếng đem mật thất cửa lớn đóng lại.

Sau một khắc, một mặt Âm Dương Thái Cực Đồ đem toàn bộ mật thất bao phủ, cuồn cuộn nhiệt khí từ trong mật thất toả ra.

...

Hừng đông, Thanh Tuyết, Thanh Vũ, Thạch Hạo, Bạch Hiểu Thuần, Ninh Khuyết mọi người từ từng người trong phòng đi ra, ở rậm rạp trên cỏ hoạt động gân cốt.

Đêm qua Nữ Oa nương nương tượng thần giáng lâm, toàn bộ ốc đảo phát sinh biến hóa long trời lở đất, cây cỏ um tùm, hoa thơm chim hót, còn như nhân gian thịnh cảnh bình thường.



Tiếp đó, kích động một đêm Xà Nhân tộc cũng đều dồn dập từ gian phòng hoặc là địa huyệt bên trong du đi ra, vây quanh ở bể nước bên cạnh ngước đầu nhìn lên trăm mét cao to lớn tượng thần, trong mắt tràn ngập thành kính.

Mặt trời chậm rãi mọc lên, triều dương soi sáng ở ốc đảo trên.

Thanh Tuyết Thạch Hạo mọi người tụ tập cùng nhau.

Thanh Vũ nghi hoặc hỏi: "Sư phụ đây? Sẽ không còn không rời giường đi!"

Bạch Hiểu Thuần nói rằng: "Ta đi xem xem!"

Bước chân ngắn hướng Lý Bình An gian phòng chạy đi, lớn tiếng kêu lên: "Sư phụ, rời giường rồi ~ mặt Trời sưởi cái mông rồi ~ "

Cẩm Linh từ bên cạnh trong nhà gỗ du đi ra, ? Vẻ mặt tươi cười nói rằng: "Mấy vị tiểu đạo trưởng, quý sư không ở trong phòng."

Bạch Hiểu Thuần bước chân dừng lại, nghi hoặc hỏi: "Cái kia ta sư phụ ở đâu?"

Thanh Tuyết Thạch Hạo mấy người cũng đều quay đầu nhìn Cẩm Linh.

Cẩm Linh giải thích nói rằng: "Quý sư ở mật thất dưới đất bế quan ~ "

Bạch Hiểu Thuần kinh ngạc kêu lên: "Lòng đất?"

Thanh Vũ nghi hoặc nói rằng: "Sư phụ bế quan ? !"

Cẩm Linh cười nói: "Mấy vị đạo trưởng xin mời đi theo ta!"

Xoay người hướng trong nhà gỗ bơi đi, Thanh Tuyết Thạch Hạo mọi người vội vàng đuổi theo.

Cẩm Linh mang theo Thanh Tuyết Thạch Hạo đoàn người dọc theo địa đạo đi đến mật thất trước, mật thất trên Thái Cực Đồ còn ở xoay chầm chậm.

Mọi người ở nhà đá trước cửa đợi một hồi, Thái Cực Đồ lấp loé hai lần, hóa thành một viên viên phù văn tiêu tan, chúng đệ tử ánh mắt sáng lên, ồ ~ sư phụ muốn đi ra .

Nhà đá cửa lớn răng rắc một tiếng mở ra, nóng bỏng nhiệt khí từ bên trong dâng trào ra, hình thành một luồng nóng bỏng khí lưu, Thanh Tuyết Thạch Hạo mọi người cùng với Cẩm Linh trên người tất cả đều hiện lên một đạo linh quang.

Nóng bỏng nhiệt khí bên trong, đạp đạp đạp tiếng bước chân truyền đến, Lý Bình An đạp lên sương trắng từ trong mật thất đi ra, như tiên thần bên trong người bình thường.

Thanh Tuyết, Thanh Vũ, Thạch Hạo, Bạch Hiểu Thuần, Ninh Khuyết cùng nhau khom lưng chắp tay nói rằng: "Cung nghênh sư phụ xuất quan!"

Lý Bình An cười hỏi: "Các ngươi làm sao đến rồi?"



Thanh Tuyết Thạch Hạo mọi người đứng lên.

Thanh Vũ chạy đến Lý Bình An bên người, ôm Lý Bình An cánh tay cười hì hì nói rằng: "Chúng ta muốn sư phụ a!"

Lý Bình An cười khẽ hai tiếng, nói rằng: "Tới thật đúng lúc, đi thu thập một hồi, chúng ta nên tiếp tục ra đi ."

"Là ~" chúng đệ tử đáp một tiếng, hướng ra phía ngoài chạy đi.

Cẩm Linh giữ lại nói rằng: "Đạo trưởng vậy thì muốn đi rồi sao? Sao không ở thêm chút thời gian nhìn này trong sa mạc phong quang, cũng thật để chúng ta biểu đạt một hồi cảm kích tình."

Lý Bình An lắc đầu cười nói: "Bần đạo đi ra là có chuyện muốn đi làm, thực sự không có thời gian lưu lại."

Cẩm Linh tiếc nuối nói rằng: "Đạo trưởng lúc trở lại nhất định phải tới chúng ta nơi này nhìn, chúng ta sẽ đem mảnh này sa mạc biến càng xinh đẹp hơn."

Lý Bình An gật đầu cười nói: "Gặp có cơ hội gặp lại."

Áy náy nói rằng: "Bần đạo muốn cùng ngài nói một tiếng xin lỗi, mới vừa bế quan thời điểm không cẩn thận đem tranh tường đều phá huỷ."

Cẩm Linh sững sờ, cười nói: "Không sao, quá khứ nên để cho nó đi qua đi! Hiện tại chúng ta có khởi đầu mới."

...

Triều dương bên trong, Lý Bình An thầy trò sáu người cưỡi vật cưỡi, hướng đại mạc nơi sâu xa đi đến, có Xà Nhân tộc hội tụ ở ốc đảo biên giới nằm rạp dưới bái cung tiễn Lý Bình An mọi người đi xa, bóng người dần dần biến mất ở trong bão cát.

Cẩm Linh chậm rãi bật người dậy, còn lại Xà Nhân tộc cũng đều ngồi thẳng lên.

Đại trưởng lão cung kính hỏi: "Tộc trưởng đại nhân, hiện tại chúng ta phải nên làm như thế nào?"

Cẩm Linh nghiêm nghị nói rằng: "Hiện tại muốn đem còn lại ốc đảo bên trong tộc nhân đều đón trở lại, để tránh khỏi bọn họ chịu đến yêu ma hãm hại."

Đại trưởng lão mặt lộ vẻ khó xử nói rằng: "Nhưng là chúng ta không cách nào thâm nhập sa mạc ~ "

Cẩm Linh tràn trề tự tin nói rằng: "Nữ Oa nương nương chính là Đại Địa Mẫu Thần, chỉ là sa mạc ngăn cản không được Nữ Oa hậu nhân bước chân. Người đến, đem bò sát yêu dẫn tới!"

Bên cạnh lập tức có hai cái Xà Nhân tộc nhanh chóng du đi ra ngoài, rất nhanh nắm trói gô bò sát yêu đi tới, mang tới Cẩm Linh trước mặt.

Cẩm Linh hỏi: "Còn lại ốc đảo ở phương hướng nào?"

Bò sát yêu thành thật mà nói nói: "Mặt đông hai cái, mặt phía bắc hai cái ~ "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook