Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 421: , Siêu Thoát Di Hài

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Bất Hủ Chi Vương trầm thấp nói rằng: "Đi thôi! Bản vương càng ngày càng hiếu kỳ , viễn cổ xảy ra chuyện gì? ! Có thể lần này liền muốn công bố ."

"Đi thôi!" Long hoàng nói một tiếng, mọi người tiếp tục hướng phía trước bay đi, ở một chỗ rách nát ngọn núi bên trong nhìn thấy một toà tháp cao, bước vào cao trong tháp tiến vào một cánh cửa, tiến vào môn hộ một khắc đó trời đất quay cuồng trong nháy mắt đi đến một chỗ tân không gian, tất cả mọi người đều lơ lửng giữa không trung đánh giá chung quanh.

Tầng thứ tám bí cảnh không gian không có đại lục, khắp nơi mây đen nằm dày đặc, trên bầu trời bồng bềnh lít nha lít nhít hòn đảo trên không, cùng với bồng bềnh từng bộ từng bộ thi thể còn có vũ khí, đại đa số hòn đảo trên không cũng đã phá nát thành từng khối từng khối mảnh vỡ, không hề sinh cơ.

Lý Bình An theo tay nắm lấy một cái phiêu tới được lưỡi búa, hơi dùng lực một chút lưỡi búa liền ở trong tay hóa thành bột phấn tung bay.

Phu tử ở bên cạnh xa xôi nói rằng: "Đã trăm vạn năm, cho dù tốt nguyên khí cũng không chống đỡ được thời gian ăn mòn."

Độc Cô Vũ Vân cau mày nói rằng: "Không đúng, ta cảm giác được một luồng mạnh mẽ kiếm ý." Bỗng nhiên ngẩng đầu nói rằng: "Là ở chỗ đó!"

Mọi người tất cả đều ngẩng đầu nhìn lại, một mảnh lăn lộn mây đen chính trôi nổi ở đỉnh đầu mọi người, mây đen bên trong mang theo nồng đậm không rõ.

Vô Lượng Quang Thần mờ mịt thanh âm vang lên: "Ta cũng cảm giác được ."

Dạ Vũ đối với Lý Bình An truyền âm nói rằng: "Cẩn thận rồi, chân chính nguy hiểm khả năng liền muốn đến rồi, không chỉ muốn ứng phó bí cảnh bên trong nguy hiểm, cũng phải cẩn thận vô lượng tiểu quang bọn họ."

Lý Bình An khẽ gật đầu một cái, nếu như có thể mượn bí cảnh lực lượng diệt trừ chính mình, một ít người nhất định sẽ rất tình nguyện.

Bầu trời ma vân phảng phất cũng ý thức được hiện tại mọi người phát hiện nó, ma vân xoay chầm chậm hình thành một cái vòng xoáy, trong nước xoáy từng vị quan tài đồng chậm rãi rơi xuống, có tới 11 tôn quan tài đồng lơ lửng giữa không trung, mỗi một vị bên trong đều ẩn giấu đi một luồng hùng vĩ tĩnh mịch khí tức.

11 cái quan tài một tiếng vang ầm ầm mở ra, lộ ra bên trong bóng người, hai vị trên người mặc trang phục ôm trường kiếm kiếm khách, cho dù đã chết đi khủng bố kiếm ý cũng đem quan tài chu vi hư không vặn vẹo, ba vị nửa người nửa thú cường giả yêu tộc, một vị tay cầm trường thương thanh niên, một vị nắm nắm đấm thép ông lão, hai vị đầu mọc hai sừng Long tộc cường giả, còn có hai vị dị tộc một cái là một đầu xanh tươi tóc tay cầm mộc côn cô gái xinh đẹp, một cái khác là sinh trưởng vẩy cá tay cầm tam xoa kích đại hán.

Mười một người nhắm mắt lại đứng ở trong quan tài, thế nhưng lộ ra từng tia một uy thế lại làm cho chúng Thánh giả âm thầm sợ mất mật.

Phu tử cay đắng nói rằng: "Uy thế như vậy, bọn họ thật sự chết đi trăm vạn năm sao?"

Bất Hủ Chi Vương cũng nghiêm nghị nói rằng: "Bọn họ tuyệt đối đã vượt qua Thánh giả cảnh giới, chúng ta e sợ có phiền toái lớn ."



Dạ Vũ nỉ non nói rằng: "Đây là tiên thi?"

Bất Hủ Chi Vương, Vô Lượng Quang Thần, Độc Cô Kiếm thần, Tuyết Sư Yêu Hoàng, Long Hoàng đều nhìn về phía Dạ Vũ, tiên thi là cái gì?

Phu tử nghiêm nghị nói rằng: "Siêu thoát bên trên vì là tiên."

Trong quan tài đã sớm chết đi mười một người trong nháy mắt tất cả đều mở mắt ra, vẩn đục trong ánh mắt không hề tiêu cự, mọi người cùng tề một bước bước ra, xuất hiện ở quan tài ở ngoài.

Theo mười một người đi ra, bầu trời hiển lộ các loại dị tượng, từng đạo từng đạo màu sắc rực rỡ thần quang từ hư không ngưng tụ, quay chung quanh mười một người xoay tròn, một luồng kỳ dị mùi thơm ngát từ thi thể trên người tung bay mà ra, nghe thấy được mùi thơm ngát mọi người không khỏi bỗng cảm thấy phấn chấn, đầu óc tỉnh táo.

Mọi người ở đây âm thầm cảnh giác thời điểm, nắm đấm thép ông lão bóng người lóe lên, trên không trung lôi ra một đạo thật dài bóng mờ trong nháy mắt xuất hiện ở Độc Cô Vũ Vân trước mặt, một quyền đánh ra không gian rung động, có ta vô địch quyền thế đem Độc Cô Vũ Vân bao phủ.

Độc Cô Vũ Vân nhất thời lòng sinh hoảng hốt, quanh thân trong nháy mắt hiện lên lít nha lít nhít Hư Không Chi Kiếm, hướng về nắm đấm thép ông lão quyền thế đâm tới.

Oanh ~ vô số Hư Không Chi Kiếm đánh vào vô địch nắm đấm thép bên trên, đem nắm đấm thép ông lão nhấn chìm, vạn kiếm xuyên không hình thành một cái to lớn kiếm bóng.

Độc Cô Vũ Vân giơ tay vung lạc một chém, bầu trời không có dấu hiệu nào hạ xuống hạ xuống một thanh to lớn trong suốt thần kiếm, thần kiếm thẳng tắp bắn vào bị kiếm bóng bên trong, oanh ~ thần kiếm đâm thủng kiếm bóng đẩy nắm đấm thép ông lão như một viên thiên thạch bình thường hướng phía dưới rơi rụng, ầm ầm ~ thần kiếm cắm vào ở một tòa to lớn hòn đảo trên không trung ương.

Nói rất dài, thực cũng có điều là trong nháy mắt mà thôi, Độc Cô Vũ Vân cầm nắm đấm, cũng là có chút sững sờ, làm sao sẽ như thế đơn giản liền diệt trừ ?

Vô Lượng Quang Thần mờ mịt thanh âm vang lên: "Bọn họ cũng không có chúng ta tưởng tượng mạnh như vậy!"

Độc Cô Vũ Vân do dự một chút nói rằng: "Bọn họ tựa hồ không cách nào vận dụng nguyên khí, mới vừa cú đấm kia chỉ có thuần túy sức mạnh của thân thể."

Oanh ~ phía dưới đảo Sky ầm ầm nổ tung, nắm đấm thép ông lão từ tung toé loạn thạch bên trong lao ra, quyết chí tiến lên hướng về Độc Cô Vũ Vân phóng đi, khốc liệt quyết tuyệt chiến ý tràn ngập.

Dư thừa dưới mười người cũng đều trong nháy mắt mà động, hướng về chúng Thánh giả giết đi.



Hai vệt ánh sáng lạnh lẽo ép thẳng tới Lý Bình An, Lý Bình An trong tay Hạo Thiên Kính xoay một cái, một đạo hùng vĩ ánh vàng bắn ra, ầm một tiếng đem hai vị siêu thoát kiếm khách thi thể đánh bay, bên hông pháp kiếm keng một tiếng ra khỏi vỏ, như kinh hồng giống như du long hướng hai người đâm tới, keng keng keng trường kiếm giao kích không ngừng bên tai, pháp kiếm trên không trung xẹt qua từng đạo từng đạo lưu quang, chỉ bằng vào Thục Sơn kiếm pháp cùng hai vị tuyệt đỉnh kiếm khách chiến có qua có lại.

Độc Cô Vũ Vân quay đầu nhìn về phía như sinh mệnh bình thường pháp kiếm, nỉ non nói rằng: "Đạo môn ngự kiếm thuật!" Trong lòng một trận động lòng, chính mình Hư Không Chi Kiếm cũng có thể khoảng cách xa chém giết, thế nhưng uy lực liền phải yếu hơn rất nhiều, nếu như mình có thể học gặp Đạo môn kiếm pháp, nhất định có thể tiến thêm một bước, cho dù thành tựu không được siêu thoát, Thánh giả cảnh giới cũng nên lấy chính mình làm đầu.

Một đạo hôi ảnh từ đằng xa bay vụt mà đến, Độc Cô Vũ Vân trong lòng cả kinh, hơi suy nghĩ trước mặt hư không sinh kiếm ngưng tụ thành lít nha lít nhít kiếm thuẫn, ầm ~ kiếm thuẫn toàn bộ vỡ tan, Hư Không Chi Kiếm chung quanh lắp bắp, một con vuốt rồng từ bắn toé kiếm khí bên trong đưa tay, hướng Độc Cô Vũ Vân chộp tới.

Độc Cô Vũ Vân bóng người lóe lên hướng mặt sau bay ngược mà đi, Long tộc cường giả một trảo không có kết quả, bóng người hơi động hướng Độc Cô Vũ Vân phóng đi, oanh ~ trên không trung lao ra một tiếng nổ đùng.

"Chém!" Độc Cô Vũ Vân bên hông trường kiếm trong nháy mắt ra khỏi vỏ, một đạo ác liệt ánh kiếm chém ở Long tộc cường giả thi thể bên trên, phát sinh keng một tiếng nổ đùng, đốm lửa tung toé.

Nắm đấm thép ông lão xuất hiện ở Độc Cô Vũ Vân phía sau, một quyền đánh ra, vô địch quyền thế bao phủ mà ra.

Độc Cô Vũ Vân vội vã lấy tay làm kiếm, thẳng tắp chọc ra, đông ~ một vệt sóng gợn trên không trung bao phủ, Độc Cô Vũ Vân nhất thời rên lên một tiếng, trực tiếp bị đánh bay, một tiếng vang ầm ầm đem một chỗ tụ tập núi thây đánh tán.

Long tộc cường giả cùng nắm đấm thép ông lão mặt không hề cảm xúc đuổi theo.

Một bên khác, hơn người cũng đều đúng rồi chính mình đối thủ.

Vô Lượng Quang Thần đối đầu một cái Yêu tộc siêu thoát giả thi thể.

Bất Hủ Chi Vương đối với cái trước Yêu tộc siêu thoát giả thi thể.

Tuyết Sư Yêu Hoàng đối đầu một cái Yêu tộc siêu thác người thi thể.

Long hoàng đối đầu một cái Long tộc siêu thoát giả thi thể cùng một cái tay cầm trường thương thanh niên.

Phu tử đối đầu cái kia tay cầm trường kích đại hán.

Dạ Vũ cùng cái kia mái tóc màu xanh lục nữ tử chém giết cùng nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook