Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 688: , Thần Chủ Hạ Giới

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Lý Bình An đưa tay đẩy một cái, còn lại hai mươi viên thần vương thần cách, bay xuống ở hai mươi Chủ thần trước mặt, nói rằng: "Những này thần cách liền giao cho các ngươi ."

Hai mươi Chủ thần tất cả đều lập tức khom lưng thi lễ, nói rằng: "Đa tạ Đạo chủ!"

Đứng lên nhìn mặt trước thần vương thần cách, trong lúc nhất thời trăm mối cảm xúc ngổn ngang, có ngóng trông cũng có tiếc nuối, thân tay nắm chặt thần vương thần cách bỏ vào trong túi.

Lý Bình An nói rằng: "Trở về đi! Sớm ngày dung hợp thần cách, quen thuộc Thần Vương cảnh giới sức mạnh, Hồng Hoang hiện tại cần muốn các ngươi."

Sở hữu Chủ thần cung kính cúi đầu, xoay người đi ra Tam Thanh quan đại điện, hóa thành một đạo đạo thần quang xông lên tận trời.

Lý Bình An chắp tay đứng ở cây đào dưới, mở miệng nói rằng: "Ba năm sau khi, bần đạo sắp mở ra bản nguyên cánh cửa, khai giảng đại đạo, người có duyên đều có thể tới nghe." Hùng vĩ âm thanh truyền khắp toàn bộ Hồng Hoang giới.

Sở hữu tiên thần chúng sinh tất cả đều ngẩng đầu nhìn bầu trời, kích động bái nói: "Bái tạ Đạo chủ!"

...

Vĩnh Hằng thần giới bên trong, Thất Tôn vĩ đại thân hội tụ ở một tòa bên trong thần điện.

Võ thần điện Dương Bình đại đế, Hỏa thần điện tinh lan đại đế, lôi đình thần điện lôi trạch đại đế, Thuỷ thần vực Joyce thần chủ, phong Thần vực Sarah thần chủ, Thần Ánh Sáng vực Hedy thần chủ, thổ Thần vực Reed thần chủ.

Dương Bình đại đế mặt không hề cảm xúc nói rằng: "Ta Võ thần điện hạ giới hai vị Thiên tôn ngã xuống ."

Joyce thần chủ băng lạnh nói rằng: "Ta Thuỷ thần vực hạ giới hai vị thần vương ngã xuống ."

Lôi trạch đại đế tiếng trầm nói rằng: "Ta Lôi Thần điện hạ giới hai vị Thiên tôn cũng ngã xuống ."

Sarah thần chủ cười gằn nói: "Đừng từng cái từng cái nói rồi, liên quân tất cả đều ngã xuống , không một may mắn thoát khỏi, hạ giới thật sự muốn lật trời ."

Tinh lan đại đế ngột ngạt lửa giận nói rằng: "14 vị thần vương liên quan mấy vạn thần linh đều vẫn, cho dù cùng vực sâu giao chiến, cũng ít có tổn thất lớn như vậy thời điểm."



Dương Bình đại đế ngẩng đầu nhìn hướng về Quang Minh Thần Chủ, nói rằng: "Hedy, hạ giới hiện tại đến cùng là tình huống thế nào? Quang Minh Thánh Đường ở hạ giới truyền thừa mấy kỷ nguyên, hạ giới tình huống các ngươi nên có hiểu biết."

Hedy lắc lắc đầu, giòn thanh nói rằng: "Không biết, hạ giới Quang Minh Thánh Đường cũng không có tin tức truyền lên, hạ giới Quang Minh Thánh Đường đã phá diệt ."

Dương Bình đại đế nghiêm nghị nói rằng: "Đầu tiên là bốn vị Đốc Chiến Thần Vương ngã xuống, cuộc chiến giữa các vị Thần bị ép ngưng hẳn, sau đó là 14 vị thần vương suất lĩnh liên quân hạ giới, tất cả đều ngã xuống."

Hedy nói rằng: "Có tới 14 vị thần vương, mấy trăm Chủ thần, mấy vạn chân thần đại quân.

Vốn tưởng rằng đối với hạ giới cùng với đủ rất coi trọng, không nghĩ đến kính xin xem thường bọn họ, dĩ nhiên tất cả đều diệt . Lại phái ra bao nhiêu thần vương? Hai mươi vẫn là ba mươi?"

Joyce thần chủ ngón tay chuyển chính mình ướt nhẹp mái tóc, tựa ở thần vị bên trong lười biếng nói rằng: "Hiện tại quan trọng nhất chính là chúng ta căn bản liền đối với tay là ai cũng không có làm rõ, không thể lại phái người xuống , không tra xét ra đối thủ đến cùng là lai lịch ra sao, phái ra nhiều hơn nữa thần vương cũng là vô dụng, trước hành động quá mức kích động rồi."

Reed thần chủ tiếng trầm nói rằng: "Ta vẫn là không nghĩ ra, vô tận hư không làm sao có khả năng gặp tồn tại vượt qua thần vương sức mạnh? Nhiều như vậy kỷ nguyên cuộc chiến giữa các vị Thần, vô tận hư không lực lượng bản nguyên nên phi thường bạc nhược mới đúng."

Joyce thần chủ lười biếng nói rằng: "Đây chính là chúng ta cần điều tra, có thể cùng chúa tể đang tìm đồ vật có quan hệ, không hẳn là chuyện xấu."

Sở hữu thần chủ đại đế tất cả đều là ánh mắt sáng lên, không sai, vô số năm cuộc chiến giữa các vị Thần không có động tĩnh gì, vô tận hư không đột nhiên phát sinh dị biến, khả năng chính là chúa tể muốn mưu cầu đồ vật muốn xuất hiện , cũng không nhất định là chuyện xấu.

Bảy vị thần chủ liếc mắt nhìn nhau, vô thanh vô tức biến mất ở bên trong thần điện, vô tận hư không không cách nào gánh chịu thần chủ, thế nhưng phân một bộ hóa thân xuống kiểm tra, cũng không phải việc khó.

Từng đạo từng đạo truyền tống thần quang từ Vĩnh Hằng thần giới phát sinh, tiến vào phía dưới vô tận trong hư không, phân tán rơi vào một phương phương thế giới bên trong hóa thành một đạo bóng người, xinh đẹp tuyệt luân Joyce, trầm ổn đại khí Dương Bình, trên người lập loè sấm sét lôi trạch, an lành ôn nhu Hedy vân vân.

Trải qua Joyce thần chủ đề điểm, hiện ở hạ giới vô tận hư không sản sinh biến cố, đối với bọn họ mà nói có mạnh mẽ sức hấp dẫn, chúa tể phí hết tâm tư mưu cầu đồ vật, bọn họ cũng đều hiếu kỳ.

Hồng Hoang Đạo môn tên trải rộng toàn bộ vô tận hư không, chư vị hạ giới mà đến thần chủ dễ dàng liền hỏi thăm được Hồng Hoang, cũng biết nơi đó là các thần hội tụ vị trí, tất cả đều không hẹn mà cùng đi đến Hồng Hoang.

...

Một cái ăn mặc hoa lệ trường bào nữ Tinh Linh đi ở trên mặt đất Hồng Hoang, biểu hiện có chút hoảng hốt, các thần hội tụ, an lành không tranh đấu, nơi này tựa hồ so với Vĩnh Hằng thần giới càng phồn vinh, càng an bình, đây mới thực sự là Thần giới đi!



Mỹ lệ nữ Tinh Linh xuyên qua sơn, lướt qua hà, đi qua một triệu dặm đại địa, vẫn cứ không có xuyên việt Hồng Hoang, Hồng Hoang rộng lớn đã có thể thấy được chút ít.

Tinh Linh thần chủ trạm ở trên một ngọn núi cao, nhìn phía xa một cây đứng vững đám mây đại thụ, trong mắt mang theo một tia mừng rỡ, tự nói nói rằng: "Cây Sự Sống, Tinh linh tộc quả nhiên cũng ở nơi đây."

Người nhẹ nhàng hướng cây Sự Sống bay đi, mới vừa tới gần thần thụ, liền nhìn thấy mấy thớt trắng nõn Unicorn vung lên cánh, chân đạp tường vân mà đến, Unicorn trên người cưỡi mấy cái cũng chỉ có hơn 200 tuổi tiểu Tinh Linh.

Tiểu Tinh Linh cưỡi Unicorn quay chung quanh mỹ lệ nữ Tinh Linh chạy trốn, phát sinh khanh khách tiếng cười vui, Unicorn cũng phát sinh trong trẻo hí dài.

Mỹ nữ Tinh Linh nữ tử, cười tủm tỉm nhìn này một mà, trong mắt không che giấu nổi yêu thích.

"Đều cho ta về đi học, ở dám hồ đồ, đem bọn ngươi toàn đưa đi Hạo Nhiên thư viện." Một thanh âm từ cây sự sống phương hướng truyền ra.

Mấy cái tiểu Tinh Linh nhất thời sợ đến oa oa kêu to, sau đó kinh hoảng mà chạy, phảng phất nghe được vật gì đáng sợ.

Mỹ lệ Tinh Linh nữ tử ánh mắt lóe lên một tia không thích, tuy rằng không biết Hạo Nhiên thư viện là cái gì, thế nhưng có thể để thuần khiết tiểu Tinh Linh như vậy hoảng sợ, tất nhiên là nô lệ hành bình thường thế lực tà ác vị trí, dùng tà ác thế lực đến đe dọa tiểu Tinh Linh, như vậy hành vi thực sự để Tinh Linh thần chủ lòng sinh bất mãn.

Một cái kiều tiểu Tinh Linh chân đạp tường vân, từ đằng xa bay tới, lơ lửng đứng ở Tinh Linh thần chủ trước mặt, chắp tay thi lễ nói rằng: "Agnes gặp đạo hữu."

Tinh Linh thần chủ sửng sốt một chút, trong lòng càng bất mãn, ta truyền xuống lễ tiết có thể không phải như vậy, lúc này một tay phất bụng thi lễ, nói rằng: "Serena! Ta tên Serena."

Agnes đứng lên, suy nghĩ một chút xác định chính mình chưa từng nghe qua Serena cái tên này, cười nói: "Đạo hữu là vừa tới Hồng Hoang chứ?"

Serena gật đầu nói: "Đúng!"

Agnes tiến lên, kéo lại Serena cánh tay, thân thiết nói rằng: "Đi đến Hồng Hoang coi như là đi đến nhà của chính mình , đi, ta mang đi nhà của chúng ta nhìn, nơi này hầu như hội tụ vô tận hư không sở hữu Tinh linh tộc thần linh."

Agnes lôi kéo Serena vui mừng hướng cây sự sống bay đi.

Càng đến gần cây Sự Sống càng là có thể cảm giác được nó to lớn, thân cây như cây cột chống trời, lá cây khác nào màn trời, bao phủ vạn dặm đại địa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook