Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 509: , Thánh Đường Ra Tay

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Cuồn cuộn sông dài chậm rãi biến mất, Triệu Hân Duyệt đưa tay một chiêu một viên hắc ngọc bình thường óng ánh thiên sứ chi tâm bay xuống mà xuống, rơi vào Triệu Hân Duyệt trắng nõn trong bàn tay, thiên sứ chi tâm còn ở khẽ run, sức mạnh khổng lồ muốn tránh thoát tay ngọc ràng buộc.

Triệu Hân Duyệt tay ngọc nhẹ nhàng nắm chặt cả viên thiên sứ nhất thời biến mất không còn tăm hơi, ngẩng đầu nhìn vòng xoáy bình thường đường hầm không gian, lấy tay làm cái trên không trung viết một chữ "Phong".

'Phong' tự hướng vòng xoáy tung bay mà đi, bay đi trên đường nhanh chóng lớn lên, bao trùm toàn bộ vòng xoáy hình thành một cái màng ánh sáng, trong nước xoáy vực sâu tà dị bay ra đánh vào màng ánh sáng bên trên tất cả đều ầm ầm ầm hóa thành tro tàn, không có một con có thể xông ra màng ánh sáng.

Triệu Hân Duyệt thả tay xuống, nhẹ giọng nói rằng: "Chúng ta đi thôi!"

Bò già cất bước hướng trước mặt đi đến, bóng người mấy cái lấp loé liền biến mất ở thạch mâu trong rừng, chỉ để lại khắp nơi bừa bộn mặt đất, cùng với vô số sắp chết chưa chết vực sâu tà dị.

...

Sau mấy tháng trời đông giá rét giáng lâm, toàn bộ thế giới thế cuộc cũng như này trời đông giá rét bình thường nghiêm túc, Thánh đường triệt để khống chế phân bố các nơi trên thế giới cự thành, bách tính bình thường ở người coi miếu bảo vệ cho di chuyển, hình thành một cái lại một cái nơi tụ tập, sao lốm đốm đầy trời nằm dày đặc các nơi trên thế giới, dã ngoại nhưng là tràn ngập vực sâu tà dị.

Toàn bộ chiến trường cục diện tuy rằng nghiêm túc, nhưng là cùng vực sâu dự đoán bên trong hoàn toàn khác nhau, bởi vì Hồng Hoang Thiên đình Địa Phủ các thần nhúng tay, loài người cũng không có như tưởng tượng bên trong như vậy dễ dàng sụp đổ, trái lại thể hiện ra không tầm thường tính dai, làm cho cả chiến trường giằng co đi.

Chiến thần thành nguyên bản chỉ là một cái tiểu thị trấn nhỏ, thế nhưng hiện tại đã đã phát triển thành một cái nơi tụ tập, tuy rằng hết thảy đều còn rất đơn sơ, nhưng có vài cái người coi miếu tồn tại, đã có hùng cứ một phương, không sợ phổ thông tà dị triều gốc gác.

Sáng sớm ngày hôm đó, ngàn vạn bách tính tất cả đều tự phát đi ra khỏi cửa, đi tới phụ cận nơi tụ tập, quỳ xuống đất khẩn cầu: "Vĩ đại năm cực chiến thần, chúng ta nguyện đại thiên địa chúng sinh cầu xin, cầu ngài giáng lâm đi!"

Thần điện tầng cao nhất, năm vị người coi miếu đứng chung một chỗ, nhìn bên ngoài quỳ khách hành hương tín đồ.

Một ông già thở dài nói rằng: "Như vậy thần linh thật sự gặp giáng lâm sao?"

Bên cạnh một cái tóc hoa râm người trung niên, gật đầu kiên định nói rằng: "Nhất định sẽ, chúng sinh cầu khẩn thần linh giáng lâm, đây là chúng ta hy vọng duy nhất."

Oanh ~

Bầu trời hơi chấn động một cái, một vị bốc ra ánh sáng cửa lớn hiện lên, trong cửa chính bay ra một vị thiên sứ hai cánh, gót bay ra chính là lít nha lít nhít người đông phương, tất cả đều là đến từ còn lại trong thành lớn tu luyện giả.

Thiên sứ hai cánh đứng ở giữa không trung, trắng nõn cánh chim tùy ý điểm điểm bạch quang, có vẻ đặc biệt thần thánh.

Năm vị người coi miếu bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn bầu trời thiên sứ.

Ông lão nghiêm nghị nói rằng: "Là Thánh đường, lai giả bất thiện a!"

Một cái trung niên người coi miếu cũng nghiêm nghị nói rằng: "Thánh đường chung quy hay là muốn ra tay rồi sao?"

Trong thành bách tính cũng đều dồn dập đứng lên đến, có chút thấp thỏm lo âu nhìn bầu trời đông đảo tu luyện giả.

Thiên sứ hai cánh nhìn xuống phía dưới thành trì, hùng vĩ thanh âm đạm mạc ở trên không vang lên: "Thần phục thần vinh quang bên dưới, thần tướng ban tặng bọn ngươi quang minh."



Năm bóng người đến gần tầng cao nhất phía trước cửa sổ, nhìn bên ngoài mọi người.

Một người thanh niên người coi miếu lạnh giọng nói rằng: "Chúng ta có chính mình thần, không cần các ngươi thần đến che chở."

Thiên sứ hai cánh lạnh nhạt nói rằng: "Tà thần dị đoan, đều cần tinh chế!"

Trận chiến này không thể phòng ngừa , năm vị người coi miếu cùng nhau tiến lên một bước, ngâm xướng thì thầm: "Mười phương thế giới, trên dưới hư không, có mặt khắp nơi, vô hư bất hiện, cung thỉnh Nam Cực chiến thần (Bắc Cực chiến thần, Đông Cực chiến thần, Tây Cực chiến thần, bên trong cực chiến thần) giáng lâm này thân!"

Năm trên thân thể người đồng thời tỏa ra óng ánh loá mắt thần quang, hình thành năm đạo ám thần lực màu vàng óng cột sáng, năm tôn trên người mặc thần giáp vĩ đại bóng người ở cột sáng hiện lên, sau đó thu nhỏ lại hòa vào năm vị người coi miếu trong cơ thể.

Thiên sứ hai cánh trong mắt tỏa ra một đạo sát ý, nói rằng: "Tà thần lực lượng, giết!"

Phía sau mấy chục tu luyện giả hướng phía dưới phóng đi."

Năm cực chiến thần" đồng thời phóng lên trời, thần quang cuồn cuộn bầu trời.

Ầm ầm ầm ~ đại chiến ở trên không triển khai, mới vừa giao thủ một cái "Năm cực chiến thần" liền rơi vào hạ phong, Thánh đường đến trước cũng đã đem "Năm cực chiến thần" thực lực hiểu rõ phi thường rõ ràng, phái ra tu luyện giả ổn ép "Năm cực chiến thần" .

Chỉ chốc lát sau, oanh ~ một đạo ăn mặc chiến giáp bóng người từ bầu trời rơi rụng, một tiếng vang ầm ầm đập ngã một toà phòng ốc, bụi mù đầy trời, dân chúng chung quanh tất cả đều kinh hoảng mà chạy.

Mấy bóng người xông thẳng mà xuống, tỏa ra nguyên khí lưỡi dao sắc nhắm thẳng vào phế tích, không chút lưu tình.

"Nam Cực chiến thần" bị nhằm vào , hắn bốn vị chiến thần đều là nóng ruột, nhưng giờ khắc này bị cuốn lấy cũng không cứu giúp phương pháp.

Oanh ~

Một vệt kim quang từ phế tích bên trong bay lên, đánh giết mà đến mọi người bị kim quang va chạm tất cả đều phịch một tiếng cũng bay trở về.

Một đạo bao phủ mông lung kim quang bóng người từ phế tích bên trong từng bước từng bước mà đi ra.

"Không được!"

"Không muốn a!"

"Sẽ chết."

...

Trong thành vang lên từng trận bi thương hét to một tiếng, còn lại bốn vị chiến thần cũng đều quay đầu xem ra, trong nội tâm đều hiện lên một luồng kiên quyết.

Hùng vĩ âm thanh ở trên thành trì bầu trời vang lên: "Bằng vào ta thân hiến cho thần linh, bằng vào ta chi hồn cực điểm thăng hoa!"



Oanh ~ kim quang hóa thành ngọn lửa màu vàng óng cháy hừng hực, cuồn cuộn thần lực khiến không gian chung quanh đều đang bẻ cong.

Thiên sứ hai cánh con mắt bỗng nhiên ngưng lại, không được! Hai cánh rung lên, trong nháy mắt hướng "Nam Cực chiến thần" phóng đi.

Thiêu đốt ngọn lửa màu vàng óng "Nam Cực chiến thần" một bước bước ra, trong nháy mắt qua lại không gian xuất hiện ở cũng bay trở về một cái kiếm khách trước, một thanh kim quang trường kiếm vung ra, mạnh mẽ kiếm khách mắt lộ ra vẻ hoảng sợ, không ngăn được, xì xì ~ máu tươi phun tung toé, một cái đầu lâu bay cao.

Một đạo màu trắng tinh óng ánh ánh kiếm từ trên trời giáng xuống, ép thẳng tới "Nam Cực chiến thần" .

"Nam Cực chiến thần" vung tay lên, một luồng ánh kiếm đồng dạng phóng lên trời.

Nhất bạch một kim hai ánh kiếm đụng vào nhau, oanh ~ khủng bố kiếm khí chung quanh tràn ra, hình thành một cái to lớn gợn sóng.

"Nam Cực chiến thần" trên người ánh sáng gợn sóng hai lần, cho thấy nội tâm không bình tĩnh, lại bị chặn lại rồi? ! Phía trước mấy lần chiến thần cực điểm thăng hoa, tất cả đều gọn gàng nhanh chóng chém giết đối thủ, đến chính mình nơi này lại bị chặn lại rồi.

"Nam Cực chiến thần" đều có chút hoài nghi mình cực điểm thăng hoa có phải là không trọn vẹn?

Một đạo giáp trắng bóng người từ nổ tung dư âm bên trong đáp xuống, bóng người nhanh như lưu quang, tóc vàng bay lượn, sắc bén mũi kiếm thẳng tắp chỉ vào "Nam Cực chiến thần" .

Đang ~ tiếng va chạm bên trong một đạo khủng bố gợn sóng quét ngang mà ra, bầu trời rào một tiếng quải quá một cơn gió lớn, phong như lưỡi dao sắc đảo qua.

"Bằng vào ta thân hiến cho thần linh, bằng vào ta chi hồn cực điểm thăng hoa!" Xa xa đồng dạng ba đạo âm thanh đồng thời vang lên.

Oanh ~

Oanh ~

Oanh ~

Liên tiếp ba cỗ cuồng bạo khí tức bay lên, sở hữu đến đây tu luyện giả tất cả đều là sắc mặt sợ hãi, liền ngay cả cùng "Nam Cực chiến thần" đại chiến thiên sứ hai cánh nội tâm cũng đều không còn bình tĩnh nữa, dự đoán có lỗi, bọn họ lại vẫn bảo lưu lá bài tẩy.

A ~

A ~

A ~

...

Tiếng kêu thảm thiết liên tiếp vang lên, cực điểm thăng hoa sau Bắc Cực chiến thần, Đông Cực chiến thần, Tây Cực chiến thần sức chiến đấu bão táp, hoàn toàn không phải những này phổ thông tu luyện giả chờ chặn, từng bộ từng bộ thi thể từ bầu trời rơi xuống, máu tươi tùy ý.

Chỉ chốc lát sau bầu trời nhất thời một thanh, thiên sứ hai cánh cũng ở bốn vị cực điểm thăng hoa chiến thần liên thủ dưới tiếc nuối ngã xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook