Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 552: , Tứ Tượng Chiến Chủ Thần

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Lý Bình An ngắm nhìn bốn phía, ánh mắt lóe lên một đạo nghiêm nghị, ? Thần Hi Chủ thần vì sao không ở? Nàng đi nơi nào? Ở không biết Thần Hi Chủ thần hướng đi tình huống, lá bài tẩy vẫn chưa thể tuỳ tiện vận dụng.

Màu xanh lam cánh Thuỷ thần Warren vung tay lên, một viên tròn trịa hạt châu hướng Lý Bình An vọt tới, trong hạt châu sóng lớn mãnh liệt, phảng phất ẩn chứa một toàn bộ đại dương bình thường.

Thiên Không Nữ Thần Cowper, còn có hai vị Long thần cũng đồng thời hướng Lý Bình An phóng đi.

Lý Bình An rút lui một bước, thay hình đổi vị trong nháy mắt biến mất ở trong vòng vây, xuất hiện ở xa xôi sâu trong hư không, cheng ~ Thất Tinh thần kiếm xuất khiếu, một đạo tinh quang kiếm khí bay lượn mà ra.

Bốn vị Chủ thần trong nháy mắt biến mất, kiếm khí hơi đảo qua một chút, xa xa một mảnh hư không thiên thạch ở xán lạn Tinh Thần Kiếm khí bên dưới dường như dương xuân bạch tuyết bình thường tan rã.

Bốn tôn chủ thần đồng thời xuất hiện ở Lý Bình An đỉnh đầu, bốn đạo khủng bố Chủ thần cấp công kích đột nhiên hạ xuống, ở trong hư không hình thành vô lượng biển rộng, vô ngần bầu trời, cự long vật lộn, Long tức ngập trời chờ chút dị tượng.

Lý Bình An bỗng nhiên ngẩng đầu, tay hướng bầu trời duỗi một cái, một đạo Ngũ Sắc Thần Quang như màn trời bình thường đi ngược lên trời, sở hữu hạ xuống công kích tất cả đều nhấn chìm ở màn ánh sáng năm màu bên trong, bốn đạo huyễn ảnh cũng đều nổ lớn nát tan.

Lít nha lít nhít phù triện từ Ngũ Sắc Thần Quang bên trong bay ra, hình thành một toà bao phủ hư không tuyệt thế đại trận.

Lý Bình An lập ở trung ương đại trận, nói rằng: "Hiếm thấy gặp phải mấy vị đạo hữu, kính xin vào trận đến chỉ điểm một chút bần đạo trận pháp, chư vị mời vào trận!"

Một vị trên người mặc giáp đỏ, cầm trong tay răng cưa bình thường cự kiếm đại hán, nhìn đại trận, mắt dọc đột nhiên co rút lại, lôi đình bình thường thanh âm vang lên: "Mọi người cẩn thận, cái này kỳ quái trận pháp cho ta một loại vô cùng nguy hiểm cảm giác."

Còn lại ba người cũng đều gật gật đầu, ánh mắt nghiêm nghị, có thể người đoạt được thần vừa ý như thế Hồng Hoang thần hệ, tuyệt không đơn giản.

Thuỷ thần Warren hai tay lôi kéo, một thanh băng mâu xuất hiện ở trong tay, hét lớn một tiếng băng mâu tuột tay mà ra, mang theo Băng Phong Thiên Địa tuyệt sát tất cả ý cảnh, hướng về Lý Bình An vọt tới, gắt gao đem Lý Bình An khóa chặt, không thể tránh khỏi.

Đại trận phù văn phun trào, hống ~ một đầu to lớn Huyền Vũ từ trên trận đồ hiện lên, Huyền Vũ bay lên trời, há mồm một cái cắn trúng to lớn băng mâu, răng rắc ~ hư không sinh Huyền Băng đem Huyền Vũ đông lại.

Thiên Không Nữ Thần Cowper sau lưng tám cánh chấn động, thật là người hư hóa biến mất, trên hư không hiện lên một mảnh xanh thẳm bầu trời, vô biên vô hạn, nếu không là chu vi vẫn là hư không hoàn cảnh, Lý Bình An còn tưởng rằng tiến vào một cái nào đó bên trong thế giới.

"Giết!" Giáp đỏ đại hán hét lớn lên tiếng, hai vị Long thần hiện ra chân thân, hai con mấy vạn mét trường cự long, quay chung quanh này Lý Bình An xoay quanh, sừng rồng tia chớp, bốn đạo vô hình lưỡi dao sắc hướng về Lý Bình An chém tới, rất có chém thiên tư thế.

To lớn Bạch Hổ bóng người hiện lên, phương Tây Thánh thú Bạch Hổ chấp chưởng Canh kim lực lượng, chính là sát phạt chi chủ.

"Hống ~" Bạch Hổ rít lên một tiếng, chấn động hư không, uy phong lẫm lẫm bễ nghễ chung quanh, ầm ~ bốn đạo không hành lưỡi dao sắc trong nháy mắt nát tan.

Ngang ~



Lệ ~

Thanh Long Chu Tước liên tiếp hiện lên, ở trận pháp bên trên bay lượn.

Oành ~

Huyền Băng nát tan, Huyền Vũ thoát vây.

Tứ linh Thánh thú chiếm giữ hư không, khí tức không chút nào so với bốn vị Chủ thần nhỏ yếu.

Bích bầu trời màu lam bên trong hiện lên một đôi lãnh đạm con mắt, nhìn xuống phía dưới Lý Bình An.

Lý Bình An ngẩng đầu liếc mắt nhìn, chỉ tay một cái nói rằng: "Đi!"

Ngang ~

Thanh Long bay lên trời, thẳng tắp hướng về bầu trời phóng đi.

Ầm ầm ~

Một đạo màu đỏ lôi đình hạ xuống, hướng về Thanh Long đập xuống.

Thanh Long há mồm, một tia chớp phun ra, đông ~ hai tia chớp ở hư không va chạm, lôi đình lắp bắp, Thanh Long xông thẳng trong mây, phong vân phun trào, toàn bộ bích bầu trời màu lam hình thành một cái to lớn phong vân vòng xoáy, vòng xoáy càng lúc càng lớn muốn thôn phệ phía chân trời.

"Tuyệt đối đóng băng!"

Một viên hạt châu màu xanh lam trôi nổi ở Lý Bình An trên trận pháp không, màu trắng hàn khí từ trong hạt châu tản ra, hư không đều bị hàn khí đông lại, đóng băng vạn dặm, hình thành một tòa thật to lao tù đem Lý Bình An vây quanh.

Lý Bình An bình thản ngồi xếp bằng trận pháp bên trên, nhắm hai mắt lại, cái trán hiện lên một đạo **, ** xoay tròn, ba ngàn đạo vận ở Lý Bình An trên người ẩn hiện.

Huyền Vũ trong mắt nhất thời né qua một đạo linh động vẻ, Thủy chi pháp tắc gia trì bản thân.

Huyền Vũ rít gào chạy đi, một trảo vỗ vào Huyền Băng bên trên, toàn bộ Huyền Vũ trên người đều lóng lánh hắc quang, oanh ~ đông lại vạn dặm hư không Huyền Băng nát tan, toàn bộ hư không đều răng rắc một tiếng phá nát.



Thuỷ thần Warren thân thể chấn động, lảo đảo rút lui hai bước, chấn động cả kinh kêu lên: "Làm sao có khả năng? !"

"Ta có một nước tên là nhược thủy, lông hồng không nổi, tiên thần khó độ!" Huyền Vũ mở miệng, một đạo thanh âm trầm thấp vang lên.

Ầm ầm ầm ~ phá nát trong hư không dâng trào ra một cái cuồn cuộn sông lớn, Huyền Vũ bay vào nhược thủy trong sông, nhược thủy nhất thời sôi trào mãnh liệt lên, nhấc lên sóng lớn hướng Thuỷ thần Warren đập mà đi.

"Hống ~" một đầu màu đỏ rực cự long hướng về nhược thủy hà nhào tới.

Oanh ~ cự long nhấc lên một cái biển lửa, cực nóng thần hỏa đốt cháy hư không, hướng về nhược thủy nhào tới, muốn đốt cạn sông khô biển.

Lịch ~ một đạo phượng hót vang lên, thiêu đốt Nam Minh Ly Hỏa Chu Tước ở hư không một cái xoay quanh, nhảy vào ngập trời trong biển lửa, ngập trời biển lửa lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được uể oải biến mất.

Oanh ~ một đạo hoả hồng gợn sóng nhộn nhạo lên, vặn vẹo trong ngọn lửa tâm, thiêu đốt liệt diễm Hỏa Long cùng Chu Tước đụng vào nhau, bóng người ở trong biển lửa vặn vẹo.

Thuỷ thần Warren lạnh giọng quát lên: "Ta chính là Thuỷ thần."

Trong tay màu xanh lam viên bi toả hào quang rực rỡ, đầy cõi lòng tự tin nhìn dâng trào mà đến nhược thủy, chỉ cần là nước liền thoát ly không được bản thần khống chế.

Warren đột nhiên sắc mặt thay đổi, làm sao có khả năng không cách nào thu phục? Ầm! To lớn nhược thủy đầu sóng đập xuống, đem Warren đánh vào nước lưu bình thường.

"Đáng chết!" Một tiếng giận dữ và xấu hổ đan xen hét lớn vang lên.

Hào quang màu xanh lam ở bên trong nhược thủy tỏa ra, vô lượng dòng nước từ bên trong nhược thủy dâng trào mà ra, màu đen nhược thủy cùng màu xanh lam thần thủy xông tới, ầm ầm ầm nhấc lên sóng lớn, như Ma thần gào lên giận dữ.

Khác một? Một bên, Bạch Hổ mang theo Canh kim sát phạt lực lượng hướng về khác một đầu Hắc Long nhào tới, một đen một trắng hai con thần thú ở hư không chém giết, tám tôn Kim tiên cấp cường giả giao chiến, chiến đấu dư âm ở hư không mở rộng không biết bao nhiêu vạn dặm, trong hư không tất cả mọi thứ đều ở trong chiến đấu phá hủy, một ít ẩn giấu ở trong hư không Tà thần sợ hãi chạy trốn, chạy chậm trực tiếp bị dư âm hủy diệt.

Liền ở ngay đây Lý Bình An đang cùng Thần Hi thần hệ, ngũ sắc Long hệ lúc khai chiến, cách xa ở hư không một bên khác cũng có một việc lớn sắp phát sinh.

Trong hư không, mấy chục toà vị diện tụ tập hình thành một vùng tăm tối quốc gia, nơi này chính là ám dạ thần hệ vị trí, Chủ thần là Nữ Thần Bóng Tối Lafite, cho dù ở vô tận trong hư không cũng là uy danh lan xa.

Hơn mười vị diện bên trên bay một cái sương mù mông lung quốc gia, toả ra hắc ám thần quang, như trôi nổi ở trong hư không một viên màu đen minh châu bình thường, chói lóa mắt.

Cái này thế giới màu đen tức là Nữ Thần Bóng Tối Lafite thần quốc vị trí, toàn bộ thần quốc đều bao phủ ở trong bóng tối, không có ban ngày, một vòng trăng bạc treo lơ lửng bầu trời vì là hắc ám quốc gia mang đến một tia sáng.

Trăng bạc trung tâm chính là một toà cung điện, cái gọi là trăng bạc đều là Minh Nguyệt nữ thần uy năng hiện ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook