Dị Thế Giới Đạo Môn

Chương 520: , Vực Sâu Thảm Bại

Thanh Phong Tiểu Đạo Đồng

03/02/2021

Cương Thi Vương bóng người hơi động trên không trung lôi ra một vệt bóng đen, trong nháy mắt xuất hiện ở Cửu Thiên Lôi Thanh Phổ Hóa Thiên Tôn trước mặt, trắng nõn tay ngọc hướng về Cửu Thiên Lôi Thanh Phổ Hóa Thiên Tôn cái cổ chộp tới.

Cửu Thiên Lôi Thanh Phổ Hóa Thiên Tôn hoàn toàn biến sắc, làm sao sẽ nhanh như thế? Lúc nào?

Tam Thanh quan bên trong, Lý Bình An mở miệng nói rằng: "Thời không chảy ngược ~ "

Cương Thi Vương lập tức lại đường cũ cũng bay trở về, nguyên tư bất động đứng tại chỗ, liền phảng phất cái gì đều không có phát sinh bình thường.

Thế nhưng chúng thần đều nhớ rõ, mới vừa phát sinh cái gì, Cửu Thiên Lôi Thanh Phổ Hóa Thiên Tôn suýt chút nữa vừa đối mặt liền ngã xuống.

Cương Thi Vương nắm tay, khó có thể trí tin nói rằng: "Có người nghịch chuyển thời không, thời không thần! Làm sao có khả năng?"

Ngửa đầu quát chói tai kêu lên: "Là ai, đi ra cho ta!"

Một cái nắm đấm ở trên không nhanh chóng phóng to, như thiên thạch bình thường mang ngọn lửa, hướng về Cương Thi Vương hạ xuống.

Cương Thi Vương lập tức một quyền đón đánh ra, oanh ~ một đạo màu đen đỏ dư âm tịch hiện mặt quạt bao phủ mà ra, chu vi cây cối rào một tiếng nát tan, chúng thần cũng đều dồn dập lùi về sau.

Cương Thi Vương một tiếng vang ầm ầm đánh nhập xuống diện trong lòng núi, một bóng người thẳng tắp bay cao, ở trên không ổn định thân hình, mái tóc dài bay lượn, khí tức dâng trào thô bạo tuyệt luân.

Cương Thi Vương ầm một tiếng từ bên trong dãy núi lao ra, như màu đen mũi tên bình thường hướng về phía trên vọt tới.

"Đến đúng lúc!" Thương Cổ chí tôn kêu một tiếng, hai tay ở trước mặt vây quanh hét lớn kêu lên: "Thương Cổ chi cướp!"

Hai tay vây quanh trong lúc đó sáng lên một đạo óng ánh hào quang màu đỏ, hình thành một cột sáng hướng Cương Thi Vương vọt tới, oanh ~ màu đỏ cột sáng bắn ở Cương Thi Vương trên người, bị Cương Thi Vương gắt gao chặn lại, quang diễm bắn ra bốn phía, chu vi không trung vặn vẹo hình thành từng đạo từng đạo bé nhỏ vết nứt.

Hiện tại Hồng Hoang đã nắm giữ hai cái hạ giới, bên trong một cái vẫn là cùng Hồng Hoang ngang nhau cao đẳng vị diện, bản nguyên được rất lớn tăng mạnh, không gian đủ để gánh chịu chí tôn Chủ thần cấp chiến đấu.

"Hống ~" Cương Thi Vương ngửa mặt lên trời phát sinh gầm lên giận dữ, y phục trên người phịch một tiếng phá nát, biến thành một cái mặt xanh nanh vàng cả người che kín vảy cương thi chân thần, hai tay khoanh chặn lên đỉnh đầu, lợi trảo ở hồng quang bên trong lắp bắp sao Hỏa.



"Mở cho ta a!" Một tiếng gầm nhẹ, Cương Thi Vương trên người dâng lên cuồn cuộn thi khí, hai trảo bỗng nhiên mở ra, hai đạo đen kịt sắc bén trảo ảnh ngược lại màu đỏ rực cột sáng nhanh chóng mà lên, qua nơi màu đỏ rực cột sáng đều bị xé rách.

Thương Cổ chí tôn vội vã nghiêng tay, một bước lên trời.

Xoẹt xoẹt ~ hai đạo trảo ảnh xẹt qua Thương Cổ chí tôn trước đứng thẳng địa phương, chợt lóe lên, hình thành hai đạo đen kịt vết nứt không gian, trong nháy mắt lại được chữa trị.

Cương Thi Vương ngẩng đầu, nhìn trên không Thương Cổ chí tôn, gào thét nói rằng: "Ngươi chính là giới này chí tôn? ! Chết đi cho ta!"

Bóng người ầm một tiếng trực vọt lên, rõ ràng là phi hành nhưng làm cho người ta một cái không gian thuấn di bình thường cảm giác, trong nháy mắt liền xuất hiện ở Thương Cổ chí tôn trước mặt hé miệng, lít nha lít nhít răng nanh như ám khí bình thường phụt lên mà ra.

Thương Cổ chí tôn tay áo bào vung một cái, oanh ~ sở hữu răng nanh tất cả đều bị đập vỡ tan, một chưởng vỗ ra một cái Thần long bóng mờ ở trên cánh tay hiện lên, ngang ~ một tiếng chấn động Thiên Long ngâm.

Cương Thi Vương đồng dạng một chưởng đâm ra, đen kịt lợi trảo lóe u quang, oanh ~ một đạo to lớn va chạm ở giữa hai người vang lên, hình thành một đạo cuồn cuộn đám mây hình nấm, hai người từ đám mây hình nấm bên trong đồng thời bay ngược ra mấy ngàn dặm, trong nháy mắt lại hướng đối phương phóng đi, chém giết cùng nhau.

Đồng thời phía dưới trên chiến trường, Quỷ vương bóng người tràn ra, hóa thành một đạo đạo hắc tuyến hướng về Thiên đình chúng thần đâm tới.

Tam Thanh quan bên trong, Lý Bình An đưa tay ở viên quang hình chiếu trên một điểm.

Tối tăm chiến trường sáng lên một vòng hắc nguyệt, hắc nguyệt bên trong mơ hồ có thể nhìn thấy một cái ngồi xếp bằng bóng người, vĩ đại cao quý mênh mang, một bóng người liền phảng phất đại diện cho thiên địa chí lý bình thường, cực âm cực ám.

Hắc nguyệt chu vi toả ra bảy màu vầng sáng, phía dưới Quỷ vương hóa thành hắc tuyến, tất cả đều biến hướng hướng về hắc nguyệt vọt tới, biến mất ở hắc nguyệt bên trong.

Trên chiến trường, Cửu Thiên Lôi Thanh Phổ Hóa Thiên Tôn quyết định thật nhanh quát lên: "Thiên đình chúng thần, theo ta giết!"

Địa Phủ thống soái Tiêu Nhiên cũng phẫn nộ quát: "Địa Phủ chúng thần, theo ta giết!"

Bất kể là Thiên đình chúng thần, vẫn là Địa Phủ chúng thần tất cả đều hướng Thâm Uyên Ma Thần giết đi, Địa Phủ Âm thần đối phó vực sâu quỷ thần, Thiên đình chúng thần đối phó vực sâu thi thần, phân công rất là hiểu ngầm, thần linh cuộc chiến ở trên không khai hỏa.

...

Oanh ~



Một cái Thâm Uyên Ma Thần, một quyền đem Đa Văn thiên vương bắn bay, xoay người vung kiếm thổi phù một tiếng, đem một cái Âm thần chém thành hai nửa.

Chu vi thần linh dồn dập rút lui, sắc mặt khó coi, chết tiệt là Huyền tiên cấp bậc, cách xa ở thiên tiên bên trên.

Thâm Uyên Ma Thần cười ha ha kêu lên: "Một đám gà đất chó sành!"

Một cái trường kích xoay một vòng từ đằng xa bay vụt mà đến, Thâm Uyên Ma Thần liền vội vàng đem hắc đao che ở trước mặt, đông ~ trường kích bắn ở hắc đao bên trên, trong nháy mắt đem Thâm Uyên Ma Thần va bay ngược ra ngoài, ầm ầm, Thâm Uyên Ma Thần bị trường kích đẩy khảm nạm ở ngọn núi bên trong.

Sau một khắc, ầm ầm ~ ngọn núi phá tan, Thâm Uyên Ma Thần từ ngọn núi bên trong phá sơn mà ra, hét lớn một tiếng hướng về âm binh thống soái giết đi.

Một bên khác, tư pháp thiên thần, Cửu Thiên Lôi Thanh Phổ Hóa Thiên Tôn cũng đối đầu hai vị Huyền tiên cấp bậc Thâm Uyên Ma Thần, Hồng Hoang gốc gác tăng mạnh, bọn họ vốn là thiên tiên đỉnh cao thực lực, cũng tiến lên trước một bước tiến vào Huyền tiên sơ kỳ, tuy rằng chỉ là cách xa một bước, xác thực cách nhau một trời một vực.

Nơi này chiến đấu, rất nhanh đã kinh động thiên giới ẩn tu tiên nhân, bất kể là mới vừa Độ Kiếp phi thăng Địa tiên, vẫn là Thương Cổ thế giới phi thăng đến thiên tiên, Huyền tiên, tất cả đều chạy như bay đến gia nhập chiến trường, đặc biệt Thương Cổ thế giới cùng thế giới ma vũ người, đối với vực sâu càng cừu hận.

Ở hạ giới phá hoại thế giới của chúng ta, nhận được Hồng Hoang cứu giúp mới miễn cho thế giới hủy diệt, hiện tại còn muốn phá hoại nhà mới Hồng Hoang, tuyệt đối không thể!

Thương Cổ giới cường giả, gào thét nhảy vào chiến trường, so với Thiên đình chúng thần đánh còn không muốn sống.

Mọi người ở đây đại chiến thời gian, ngoại trừ Lý Bình An không có ai phát hiện, ở cách đó không xa chiến trường biên giới, còn có một cái hơi sâu uyên vết nứt mở ra, hai cái Dark Elf từ vực sâu trong cái khe đi ra, đứng ở trong rừng núi quan sát chiến trường, cũng không có gia nhập chiến đấu.

Tam Thanh quan bên trong, Lý Bình An đánh giá chiến trường, nghi hoặc nói rằng: "Dark Elf? ! Bọn họ đang làm gì?"

Do dự một chút, cũng không có đối với hai người này Dark Elf ra tay, một cái là không có ở trên người bọn họ cảm nhận được nghiệp lực, thứ hai là ở Hồng Hoang giới ba ngàn pháp tắc gia thân, đối với mình có mạnh mẽ tự tin.

Chiến trường xa xa trong rừng núi, tuổi trẻ Tinh Linh khó có thể trí tin nói rằng: "Hồng Hoang thần hệ làm sao có khả năng như thế cường? Dĩ nhiên ở đè lên hai vị Thâm Uyên Lĩnh Chủ đánh? ! Công chúa điện hạ, chúng ta vẫn là chạy mau đi!"

Dark Elf công chúa bình thản nói rằng: "Huyết Sắc Ma Nữ quả nhiên không có mạnh khỏe tâm, ta nếu là xem bọn họ như vậy phát động tấn công, nơi này cũng sẽ phải là chúng ta Dark Elf nơi chôn xương."

Nam tính Dark Elf khó có thể trí tin nói rằng: "Công chúa điện hạ, ngài là nói bọn họ muốn ngã xuống ở đây ? Làm sao có khả năng? Bọn họ nhưng là Thâm Uyên Lĩnh Chủ, vĩ đại Chủ thần!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Giới Đạo Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook