Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1539

Tô Minh

15/12/2021

Hỏa chủng tiên hỏa tự nhiên là vật chí bảo trong chí bảo, chỉ là tại sao Tiêu Bạch Y và ứng Huyền đều không thôn phệ? Là tạm thời không có thực lực thôn phệ? Hay là những hỏa chủng tiên hỏa này cũng không phải thuộc về hai người mà thuộc về người khác, hai người chỉ là tạm thời giữ bên mình thôi?

Đương nhiên, những thứ này không quan trọng, điều quan trọng là những hỏa

chủng cấp bậc tiên hỏa này tổng cộng có bảy khối, đều đã thuộc về Tô Minh rồi.

Tìm thời gian dùng Thái u Hỏa hoàn toàn thôn phệ, không chừng Thái u Hỏa có thể một bước lên trời.

Cuối cùng anh còn tìm được mấy bộ võ kỹ trong nhẫn Không Gian, hơn nữa không phải là võ kỹ bình thường mà đều thuộc cấp độ tiên cực mạnh. Mặc dù đối với Lâm Nhất mà nói thì không có tác dụng gì, nhưng đối với những người thân bạn bè của anh thì tuyệt đối là vật chí bảo.

“Cậu Tô, cậu đến rồi à”, sau khi Tô Minh đến vách núi vấn Thiên thì đã nghe thấy giọng nói của Hỗn Độn Long Quy, Hỗn Độn Long Quy lại không ngạc nhiên, bởi vì bà ta nhìn người rất chuẩn, bà ta sớm đã biết tính cách trọng tình trọng nghĩa của Tô Minh. Hỗn Độn Long Quy thở phào nhẹ nhõm, Tô Minh đã đến, điều này cho thấy chắc anh cũng đã lấy được hồn thảo rồi, còn một sợi thần hồn của Âm Dương Tù Thiên Ngưu mà Cửu Diễm sở hữu trên thực tế gần đây đã sắp tan biến, cũng may Tô Minh đến kịp thời.

“Tiền bối, đây là hồn thảo”, Tô Minh xuống tới đáy vực, Hỗn Độn Long Quy vẫn như thường ngày, như một tảng đá lớn nằm ở đó, Tô Minh đi tới phía trước đưa hồn thảo ra.

“Cậu Tô, cậu vất vả rồi”, Hỗn Độn Long Quy cảm tín nói, nhưng trong giọng nói lại có vẻ mệt mỏi.

“Tiền bối, đã xảy ra chuyện gì rồi sao?”, anh có thể cảm nhận đưdc trạng thái tinh thần của Hỗn Độn Long Quy rất không ổn. Anh rất kính trọng Hỗn Độn Long Quy, thứ nhất bà là ân nhân cứu mạng của Mộ cẩn, còn là sư phụ của Mộ cẩn, htín nữa khi anh ở thế giới Đại Thiên, Hỗn Độn Long Quy còn bảo vệ anh ít lần ư? Làm người không thể vong ân phụ nghĩa đưực.

Trong lúc hỏi, Tô Minh lấy ra một bộ võ kỹ.

“Cậu Tô, được rồi, cậu cũng không cần phải tốn thời gian ở chỗ bà già này nữa, cậu bây giờ nên tranh thủ thời gian tu luyện, tịnh tiến, tương lai của cậu là vô cùng vô tận, phải nỗ lực lên”, Hỗn Độn Long Quy vậy mà lại muốn đuổi khách rồi.

Chuyện gì thế này? Tô Minh cảm thấy kỳ lạ không nói nên được thành lời, nhưng cũng không nghĩ nhiều định rời đi, đúng như Hỗn Độn Long Quy nói, anh phải nỗ lực lên! Không thể để lãng phí thời gian được.

Có điều, vừa quay người đi, Tô Minh chợt nhớ ra gì đó, không kiềm chế được lại dừng chân lại, quay đầu nhìn về phía Hỗn Độn Long Quy: “Tiền bối, lão Hổ đâu rồi?”



Lão Hổ đương nhiên chính là Huyết Vu Hổ.

“Nó ra ngoài rèn luyện rồi”, Hỗn Độn Long Quy trả lời.

“Không phải, tiền bối, người có chuyện gì giấu tôi, hơn nữa còn là chuyện liên quan đến lão Hổ”, Tô Minh sâu thẳm nhìn về phía

Hỗn Độn Long Quy, ngưng giọng nói.

Có lẽ Hỗn Độn Long Quy đã cố gắng che giấu rồi, hơn nữa, còn che giấu rất tốt. Nhưng thần hồn của Tô Minh quá mạnh! Cho dù chỉ có một chút dấu vết để lại anh cũng có thể cảm nhận được.

Tại đây hình ảnh

- NhayHo.Com

Anh đã xác định được một chuyện, lão Ngưu, lão Hổ, chị Cửu Diễm là người thân của anh.

“Tiền bối, người nói đi!”, Tô Minh khom lưng.

“Haiz”, Hỗn Độn Long Quy yếu ớt lắc đầu: “Huyết Vu Hổ quả thực đã xảy ra chút chuyện, không muốn nói với cậu cũng là vì tính cách của cậu quá kích động”.

“Cái gì?”, Tô Minh ngạc nhiên, chẳng trách lại cảm thấy Hỗn Độn Long Quy không có tinh thần, như có tâm sự gì đó, dù đã bồi dưỡng cd thể cho bà ta rồi nhưng vẫn như vậy! Hóa ra là do lão Hổ xảy ra chuyện!

Hít sâu một hơi, thần sắc Tô Minh ngưng trọng, nghiêm túc hỏi: “Xảy ra chuyện gì vậy?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook