Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1576

Tô Minh

17/12/2021

Tuy vậy, dù là chí bảo nhưng đối đối với người khác mà nói, việc hấp thụ quá khó khăn và phải tiêu tốn một khoảng thời gian dài, điều này khiến cho rất nhiều người dù giành được bia đá quy luật nhưng trong thời gian ngắn cũng không có cách nào hấp thụ hay cắn nuốt, vì vậy vẫn luôn lưu trữ trong nhẫn không gian trước.

Chính điều này đã mang đến cho Tô Minh một món hời.

“Tổng cộng 3492 mảnh bia đá quy luật”, tâm can Tô Minh rung động.

Quá tuyệt!

Hoàn toàn không ngờ tới…

Vả lại, quy luật của nền văn minh Trạch rõ ràng mạnh hơn so với tại nền văn minh

xưtíng, hàm lượng trong 3492 mảnh bia đá quy luật này còn rất cao.

“Không thể kích động, còn tình cảnh nào mà mình chưa gặp qua đâu?”, Tô Minh trước bình ổn lại tâm trạng, sau đó bắt đầu phân loại các bia đá này, ừm, đtín giản chia làm hai loại, một loại là bia đá quy luật không gian, còn lại là những bia đá thuộc quy luật khác.

Chẳng bao lâu đã phân loại xong.

Bia đá quy luật không gian có 211 miếng.

“Cũng không ít, nuốt chửng toàn bộ thôi, có xác xuất nhất định để thăng cấp lên quy luật không gian bát đoạn”, Tô Minh ôm chút kỳ vọng, một khi nắm vững quy luật không gian bát đoạn, có thể chắc chắn uy lực của những quy luật thần thông kia của mình sẽ tăng vọt, thực lực cũng sẽ đưdc đề cao.

“Cắn nuốt!”, không hề do dự, trực tiếp vận dụng bảo tàng huyết mạch để trấn áp, sau đó vận hành quy luật không gian thất đoạn để cắn nuốt, vô cùng dễ dàng.

về phần còn lại của htín 3200 bia đá

quy luật khác thao tác càng nhẹ nhàng hơn, Pháp Tắc Trường Hà như đang gào khóc đòi ăn kia trực tiếp nhào lên.



Một tiếng sau.

Tô Minh không khỏi nhếch mép cười.

“Pháp Tắc Trường Hà chính thức đột phá 11000 loại, bên cạnh đó, hơn 3000 loại quy luật vừa được gia tăng thêm vào kia cũng rất mạnh. Hiện tại dưới sự trấn áp toàn lực của Pháp Tắc Trường Hà có lẽ đã đủ sức để giết chết Huyền sơ Tình trong tích tắc”.

Tô Minh không kìm được nghĩ.

Phải biết rằng trước đó anh có thể cảm nhận được một tia uy hiếp nhỏ từ Huyền sơ Tình, nói cách khác, anh chưa chắc đã giết được, mà hiện tại…

Uy lực của Pháp Tắc Trường Hà đột phá gấp ba lần!

Nghịch thiên!

“Pháp Tắc Trường Hà có lẽ có thể trấn áp mọi sự tồn tại dưới cảnh giới Tiên Tôn, dù là bán bộ Tiên Tôn”.

Ngoại trừ Pháp Tắc Trường Hà, quy luật

không gian càng khiến Tô Minh càng thêm kinh ngạc mừng vui.

Quả nhiên.

Đã bước vào bát đoạn.

Mặc dù chỉ bát đoạn sd kỳ.



Nhưng cũng là bát đoạn, có sự khác biệt về chất so với thất đoạn.

“Có quy luật không gian bát đoạn trong tay, chỉ dựa vào môn thần thông không gian này mình liền có thể dễ dàng giam cầm sự tồn tại ở đẳng cấp như Huyền Sd Tình, thậm chí nếu muốn, với một suy nghĩ cũng có thể dựa vào sự biến hóa của thần thông không gian để chống cự lại mọi đòn công kích của cường giả ở cấp độ như Huyền Sd Tình, gần như cũng không phải là vấn đề nữa”.

Thật tuyệt!

Cảm giác thực lực tăng vọt này nói thế nào cũng rất mê hoặc…

Tất cả vẫn phải cảm dn bảo tàng huyết mạch, không có nó, những bia đá quy luật này cho anh thời gian vài chục tỷ năm cũng không thể tiêu hóa nổi!

Tại ndi

Huyền Stí Tình chau mày.

“Vừa rồi hình như anh ta vừa bật cười, là ảo giác của mình sao?”, Huyền Stí Tình lẩm bẩm: “Còn có, vừa rồi giống như có một tia khí tức vô cùng nguy hiểm thoáng xẹt qua từ trên người anh ta, không phải đó chứ! Anh ta làm sao có thể giải phóng ra loại khí tức đó? Mới tu luyện một tiếng đồng hồ, không lẽ liền thay da đổi thịt rồi? Xem ra là mình đã quá chú trọng tới cuộc thi bí cảnh lần này nên tinh thần quá căng thẳng rồi”.

Nghĩ đến cuộc thi bí cảnh, Huyền Stí Tình không kìm đưực mà thở dài.

Cuộc thi bí cảnh lần này đặc biệt quan trọng.

Trước không nói đến phần thưởng khi đạt thứ hạng tốt, bản thân bí cảnh cũng đã tràn ngập những cd duyên lớn.

Nếu có thể, Huyền Stí Tình đưtíng nhiên sẵn sàng lựa chọn những cường giả thuộc top 20, thậm chí là mười người mạnh mẽ nhất trên bảng Đạp Thiên để lập đội, dù sao cuộc thi này là một đội gồm hai người, xếp hạng theo nhóm người cộng tác rất quan trọng.

Song cô ta cũng hiểu rõ, nếu tìm những cường giả đỉnh cấp trên bảng Đạp Thiên kia hdp tác cùng, người ta có nguyện ý hay không là một chuyện, cho dù bằng lòng, một khi tiến vào bí cảnh kiếm tìm đưdc vật tốt, sự rằng bản thân là bên yếu thế chỉ có thể đứng ở một bên giưtíng mắt nhìn.

Nếu là Tô Minh, cô ta ước đoán, vừa may thực lực mạnh hdn một chút so với bản thân, nhưng không đến nỗi quá hung hãn, cũng không dẫn tới việc cô ta không có chút tiếng nói nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook