Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1751

Tô Minh

28/12/2021

Cùng lúc đó.

Nhiều người có mặt đều đang nôn nóng!

“Sao lại trở thành như vậy? Tôi căn

bản không có khả năng vượt qua sự tồn tại như đứt gãy địa tầng hư không này”.

“Sợ rằng ít nhất là cảnh giới Tiên Tôn, nhưng cũng phải là Tiên Tôn cấp cao mới đủ sức nguyên vẹn vượt qua đoạn đứt gãy địa tầng hư không này”.

Đây là phán đoán của mọi người.

Nhưng trên thực tế không ít những yêu nghiệt đang có mặt đều chưa đạt tới cảnh giới Tiên Tôn tầng bảy, tầng tám hoặc thậm chí là thứ mười.

Phần lớn đều mới chỉ là Tiên Tôn tầng một tầng hai mà thôi.

Đương nhiên cũng không phải hoàn toàn không có cách, ví dụ như Đồng Tinh, mặc dù bản thân cô ta chắc chắn không có thực lực đế một mình xuyên

qua đứt gãy địa tầng hư không, nhưng cô ta có một người bảo vệ với cảnh giới bán bộ Tiên Hoàng ở bên cạnh, có thế đưa cô ta cùng đi.

“Sao mình lại không dẫn người bảo vệ đến đây cơ chứ?”, có vài người đã hối hận vỗ ngực giậm chân.

“Cô Bảy, cô nắm chắc có thể đưa con qua đó không?”, Huyền Sơ Tình hỏi.

“Hẳn là có thể”, Huyền Tinh Bình gật đầu.

Lúc này.



Một vài yêu nghiệt vì lo lắng, hối hận, còn có không cam tâm mà dần dần thất thố, đặc biệt là một số tu giả võ đạo với thuộc tính vốn dĩ là hỏa, họ đều ôm kỳ vọng rất lớn đối với nền văn minh chết Hoang Diệm này.

Rõ ràng là có tòa núi vàng trước mặt, nhưng bản thân lại không thể đặt chân tới đó, có thể tưởng tượng được…

Về phần hiện tại sử dụng chú đưa tin để triệu hồi cường giả, lão tiền bối từ gia tộc tới? Đã không kịp nữa rồi. Khởi hành từ một nền văn minh khác tới đây nhanh nhất cũng phải mất một hai ngày, khoảng thời gian đó cũng đã đủ để những yêu nghiệt đỉnh cấp vô song như Diệp Lâm, Hình Tê cướp đoạt sạch sẽ những món đồ tốt.

“Không phải chỉ là đứt gãy địa tầng hư không hay sao! ông đây không tin!”, ngay sau đó, bỗng nhiên có một người thanh niên với dáng người cường tráng gầm lên một tiếng.

Thân hình hắn ta chớp động, liền lao thẳng xuống nền văn minh chết Hoang Diệm phía dưới.

Người thanh niên vạm vỡ sở hữu cơ bắp tráng kiện, trong tay nắm một thanh trọng đao là bán bộ tổ khí, sức mạnh đang sôi trào trong người kia cực kỳ khủng bố, dường như hắn ta có biệt tài nào đó trên phương diện sức mạnh, hơn 4 triệu năm tuổi đã đạt tới Tiên Tôn tầng ba.

Hắn ta rời khỏi bục khe hở không gian, bước một bước ra ngoài, đạp chân lên không gian, chớp mắt đã tới trước vùng đứt gãy địa tầng hư không bao quanh nền văn minh chết Hoang Diệm.

Chỉ nghe thấy người thanh niên cường tráng đó quát to một tiếng, khí tức toàn thân cùng tiên nguyên xoay vần tới cực điểm, ánh sáng lóng lánh dao động tỏa ra cực mạnh, thân hình tựa như một tia sáng la-ze, vận dụng thân pháp tới cực điếm, nhảy vào lớp đứt gãy địa

tầng hư không.

Đồng thời, hắn cũng vung thanh trọng đao trong tai, đao ý giai đoạn tám hậu kỳ sáng rực, một đao pháp hoàn hảo đỉnh cấp được thi triển, chém về phía trước đầy bá đạo và uy lực.

Ý tưởng của hắn ta rất đơn giản, dùng chiêu thức chém ra của đao để mớ đường.

Rồi vận dũng thân pháp di chuyển.

Cưỡng ép xông qua lớp đứt gãy địa tầng hư không với tốc độ nhanh nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook