Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1760

Tô Minh

28/12/2021

Ngay sát sau đó.

Lặng yên không một tiếng động, Diệp Lâm ngã xuống đất cái rầm, nơi mi tâm có một vệt máu chảy xuống.

Chết!

Cứ… cứ… cứ như vậy mà chết rồi sao?

Toàn tường từng ánh mắt trở nên mờ mịt, sao lại chết được vậy? Diệp Lâm sao có thể chết được?

Nhưng hiện thực đã bày ra trước mắt rồi.

Rất nhanh, có người đã mơ hồ phản ứng lại, hình… hình như vừa nãy, trước khi Diệp Lâm chết có nói phong mang kiếm ý của Tô Minh là… là cửu Đoạn đỉnh phong?? Còn là kiếm ý đặc thù?

Lập tức, hàng nghìn ánh mắt vội vàng quay ngoắt lại nhìn về phía Tô Minh, kính sợ, sự kính sợ không thể hình dung bằng bất cứ ngôn ngữ nào!

Kiếm ý đặc thù cửu Đoạn đỉnh phong? Đùa cái gì thế?

Những thiên tài có mặt ở đây đều đến từ nền văn minh cấp hai, nhưng hàng tỷ năm nay trong nền văn minh cấp hai của bọn họ cũng chưa từng nghe nói có một người tu võ nào luyện kiếm mà luyện đến cửu Đoạn đỉnh phong!

Đây hoàn toàn đã vượt ra khỏi phạm vi võ đạo và kiếm đạo rồi, không phải sao?



“Cậu ta… cậu ta… cậu ta… lại mạnh lên rất nhiều rất nhiều rồi”, toàn thân Huyền Tinh Bình lạnh như băng, bị dọa cho sợ hết hồn. Khi Tô Minh ở trong bí cảnh Mai Tiên đã yêu nghiệt đến mức khiến người ta hận nỗi không thể tự sát một vạn lần, hai vạn lần. Vậy mà không ngờ mới qua bao lâu? Tính ngược tính xuôi cũng khoảng nửa tháng là cùng? Sao lại đột nhiên cảm thấy, thực lực của Tô Minh bạo tăng lên không chỉ mười lần nhỉ?

Thực sự quá dọa người rồi.

“Ồ, đúng rồi, trước đó hình như anh đã nói chuyện với tôi, đúng không? Anh nói anh là vị hôn phu của sư tỷ tôi?”, ngay sau đó, trong sự tĩnh mịch im lặng như tờ, Tô Minh quay đầu nhìn về phía Hình Tê, cười hỏi.

Trước đó, khi Tô Minh còn chưa ra tay với Đồng Tinh và Diệp Lâm, Hình Tê chủ động lên tiếng nói chuyện, khi đó do Tô Minh bận việc ra tay với Đồng Tinh và Diệp Lâm nên đã bỏ qua Hình Tê, không để ý đến anh ta.

Lúc này, đã xử lý xong Đồng Tinh và Diệp Lâm rồi, đương nhiên phải trở lại chủ đề nói chuyện vừa nãy.

Vị hôn phu của sư tỷ sao?

“Đúng đúng đúng, tôi là Hình Tê, vị hôn phu của Bảo Bảo”, Hình Tê mặt cười toe toét, đúng vậy, nụ cười tự tin bình tĩnh trước đó đã biến thành cười tươi, hơn nữa rõ ràng còn rất căng thẳng.

Có thế không căng thẳng sao?

Kiếm ý Cửu Đoạn đỉnh phong, còn là kiếm ý đặc thù, chỉ dựa vào mỗi điểm này thôi anh ta gần như có thế dám chắc, bản thân căn bản không phải là đối thủ của Tô Minh.

Mặc dù, anh ta quả thực muốn phát điên rồi! Bản thân là Hình Tê đó! Là truyền nhân dòng chính của gia tộc chiến huyết Hình Tê! Lại không phải là đối thủ của một thanh niên chưa đến 30 tuổi còn chưa đạt đến cảnh giới Tiên Tôn ư?



Nhưng sau khi chứng kiến suốt cả

quá trình chiến đấu của Tô Minh và Diệp Lâm thì phàm là anh ta có chút lý trí cũng phải biết, bản thân không phải là đối thủ của Tô Minh, quả thực không phải.

Sớm biết như vậy, anh ta… anh ta căn bản không nên ngả bài với Hữu Cầm Bảo Bảo.

Tinh thần của Hình Tê đã căng thẳng đến cực điểm rồi, thậm chí muốn bỏ chạy. Nhưng anh ta có thể chạy được không?

“Tiểu sư đệ, đừng nghe anh ta nói xằng nói bậy, anh ta rất nham hiếm độc ác, Vân Sơn sư huynh đã phải chịu thủ đoạn thâm độc của anh ta, còn cả sư tôn…”, Hữu Cầm Bảo Bảo trực tiếp lên tiếng, kích động đến mức xông đến trước mặt Tô Minh, tóm chặt lấy cánh

tay của Tô Minh, nói tiếp: “Tiểu sư đệ, đến bố mẹ của tôi cũng bị anh ta lừa gạt, thậm chí đã bị anh ta khống chế”.

“Hừ?”, ánh mắt của Tô Minh đột nhiên trở nên rất sắc bén, nhìn chằm chằm thật sâu vào Hình Tê: “Anh còn động đến cả sư tôn của tôi à?”

“Không… không… chỉ… chỉ… chỉ là giám sát thôi”, sắc mặt Hình Tê lập tức tái nhợt, nói cũng không nên lời, rất hoảng sợ, đồng thời cũng rất thù hằn, thù hằn với Hữu Cầm Bảo Bảo.

“Hình Tê, trước đó không phải anh rất đắc ý, rất kiêu ngạo sao? Còn nói sư tôn tôi là kẻ lừa đảo, muốn dạy dỗ sư tôn tôi. Còn điều tra tin tức về tiểu sư đệ, còn nói muốn tìm cơ hội giết chết tiểu sư đệ. Bây giờ anh sợ cái gì vậy?”, Hữu Cầm Bảo Bảo kích động, quanh co khúc khuỷu như đang nằm mơ, tiểu sư đệ lại… lại đã lớn mạnh đến mức độ này, đến

Tại đây có hình ảnh

- NhayHo.Com

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook