Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1770

Tô Minh

28/12/2021

Huyền Diễm Thiên Lan không thể nhìn thấu thanh Ma La Kiếm kia cũng đã khiến cô ta có chút mất bình tĩnh. Ai ngờ… Tô Minh còn có Tiên Tắc Trường Ha?

Tiên tắc có thể luyện thành Trường Hà? Đúng là có thể, nhưng dù là yêu nghiệt thiên tài đến mấy cũng cần mấy chục triệu năm, thậm chí là hàng trăm triệu năm mới luyện được Tiên Tắc Trường Hà chứ? Dù người đó có là Huyền Diễm Thiên Lan cô ta.

Nhưng trước mắt, Tô Minh lại chưa đến 30 tuổi đã luyện ra được Tiên Tắc Trường Hà. vả lại, chẳng những là Tiên Tắc Trường Hà, mà bên trong còn ẩn chứa, ngưng tụ các loại tiên tắc có sức mạnh cực kỳ khủng bố, khủng bố đến nỗi Huyền Diễm Thiên Lan cảm giác như mơ

thấy ác mộng!

Đương nhiên, cô ta có hoảng sợ, không tài nào tin nổi thì lúc này, Tiên Tắc Trường Hà cũng đã xông đến. Huyền Diễm Thiên Lan chỉ đành dằn mọi cảm xúc xuống đế chống lại nó, không thì chắc chắn sẽ có kết quả cực kỳ thê thảm.

Làm cách nào đế chống lại?

Thậm chí Huyền Diễm Thiên Lan còn chẳng kịp suy nghĩ, đôi môi đỏ hé mớ, giọng nói thanh thúy, vội vàng gằn từng chữ: “Hồng Mông Hỏa!”

Thoáng chốc, lại có một ngọn lửa đỏ đậm lấp lánh ánh bạc như một cây cột ánh sáng bắn ra.

Hồng Mông Hỏa kia chính là ngọn lửa truyền thừa của Hồng Mông Thể, vừa phát động chính là ngọn lửa cấp bậc Bất

Diệt Hỏa.

Đương nhiên, vì phát động nó,

Huyền Diễm Thiên Lan cũng đã trả một cái giá rất lớn. Cô ta đến từ Huyền Diêm Tiên quốc, Huyền Diễm nghĩa là ngọn lửa. Tâng võ đạo nơi Huyền Diễm Tiên quốc là tầng có thuộc tính Hỏa cao nhất Để kích hoạt Hồng Mông Hỏa của cô ta, mấy năm nay, cô ta vẫn luôn hấp thu và cắn nuốt Huyền Diễm của Huyền Diễm Tiên quốc.

Thế nên, giờ Huyền Diễm Tiên quốc đã mất đi 70% thuộc tính Hỏa, cái giá phải trả là rất lớn. Song, dù là Huyền Diễm Thiên Lan hay hoàng thất Huyền Diễm Tiên quốc đều ủng hộ và cảm thấy rất đáng giá. Vì một khi kích hoạt Hồng Mông Hỏa thì vừa bắt đầu chính là cấp Bất Diệt Hỏa, cực kỳ mạnh! Mạnh đến không gì sánh được! Rất đáng giá!

Có điều, vì thực lực có hạn nên

trước mắt Huyền Diễm Thiên Lan dùng Hồng Mông Hỏa một lần, sẽ tổn thất một lần. Ban nãy, cô ta đã dùng một lần, giờ, là lần thứ hai.



Tiêu hao quá lớn, nên luồng Hồng Mông Hỏa này vừa bắn ra, sắc mặt của cô ta cũng trở nên trắng bệch, thở hổn hển.

Một Huyền Diễm Thiên Lan trong truyền thuyết lại cũng hơi không chịu nổi.

“Vèo!”

Hồng Mông Hỏa cấp Bất Diệt Hỏa vừa xuất hiện đã thể hiện ra sức mạnh cùng cực, bắn thẳng về phía Tiên Tắc Trường Hà sắp đánh lên người cô ta.

Nhưng mà… Hồng Mông Hỏa và Tiên Tắc Trường Hà còn chưa đụng phải nhau, Ma La Kiếm trong tay phải của Tô

Minh đã bị anh giơ lên chém ra. Kiếm mang mênh mông tựa như dịch chuyển tức thì ngăn trước mặt Hồng Mông Hỏa, dễ dàng cản nó lại.

Vì thế, luồng Hồng Mông Hỏa thứ hai này vẫn bị chặn, hơn nữa, vẫn là bị một kiếm của Ma La Kiếm cản lại!

Đôi mắt xinh đẹp của Huyền Diễm Thiên Lan run rẩy, vừa hoảng sợ, vừa tức giận, nhưng đa số lại là không tài nào tin nổi.

Cô ta nghĩ rằng thanh kiếm đỉnh cấp mà Tô Minh cầm trong tay kia chém ra kiếm mang chỉ có thể thi triển ra một lần trong thời gian ngắn. Dù sao, thường thì đòn sát thủ chân chính đều phải tiêu hao rất nhiều! Như Hồng Mông Hỏa của cô ta vậy!

Giờ nhìn lại, Tô Minh… Tô Minh y như chẳng tiêu hao chút nào?

“Tôi không tin!”, Huyền Diễm Thiên Lan cắn răng, suýt nghiến bể răng, tức tối giơ tay lên, lại vung về phía Tiên Tắc Trường Hà: “Hồng Mông Hỏa!”

Lẽ nào, Tô Minh còn có thể chém ra kiếm thứ ba sao?

Tại đây có hình ảnh

- NhayHo.Com

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook