Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1804

Tô Minh

29/12/2021

Tiên tắc vô thượng giống như từng chuỗi xiềng xích trời phạt, thèm khát sinh mệnh, khóa chặt lấy linh hồn, dường như không có bất kỳ sự giãn cách thời gian nào, tiên tắc biến hóa kỳ ảo lao vút về phía Hạ Sơn Thương cùng những quản lý cấp cao của Huyền Li kiếm quốc.

“Không!”, Hạ Sơn Thương tuyệt vọng gào thét, gương mặt ông ta không còn màu máu, cũng không có cách nào phản kháng, suy nghĩ đầu tiên lóe lên trong đầu chính là tháo chạy, nhưng trốn không nổi, Tống Cẩm Phồn vừa ra tay, ông ta mới biết cô rốt cuộc có bao nhiêu mạnh mẽ? Mạnh tới mức xé nát tinh thần người đối diện!

Tia tiên tắc mà Tống Cẩm Phồn tùy ý phất tay chém ra kia… vậy… vậy mà được tạo thành từ mười loại kiếm ý cực kỳ hiếm thấy, mỗi một loại kiếm ý đều…

đều là tầng chín đỉnh phong, và mỗi kiếm ý là một ý kiếm đặc biệt.

Có thế ngưng kết tiên tắc kiếm ý cùng nhau quả thực rất mạnh.

“Vù vù vù…”

Giống như cắt dưa thái rau, mấy người Hạ Sơn Thương ngay cả thân xác và thần hồn, toàn bộ đều biến thành một màn sương máu, bị chém thành hư vô! Thực lực mà Tống Cẩm Phồn thể hiện không sót lại gì…

Dọa cho ba người phụ nữ Huyền Sơ Tinh bên dưới, còn có hàng ngàn yêu nghiệt thiên tài gần như trở thành kẻ ngu độn, người phụ nữ trẻ tuổi còn chưa tới 30 tuổi không thể chấp nhận được kia, lại… lại có thể mạnh mẽ đến trình độ này? Một chiêu giết chết bán bộ Tiên Tổ?

Đó là Tiên Tổ!

Cái gọi là Tiên Tổ chính là cấp bậc TỔ Tông của đạo Tiên, đứng trên đỉnh cao nhất của đạo Tiên, cũng có thể xưng là cảnh giới vẫn Tiên.

Bán bộ Tiên Tổ, cứ như vậy chết đi giống như một con kiến dễ dàng bị bóp nát, thực sự khiến người ta không thể tiếp nhận nối.

Ba người Huyền Sơ Tinh cùng những yêu nghiệt kia không thể giải thích được đều cảm thấy bản thân chỉ như một đám phế vật, căn bản không xứng để tu võ.



“Thực lực này của Cẩm Phồn được đó!”, Tô Minh cũng có chút kinh ngạc, mặc dù Cẩm Phồn có thể chất đặc biệt, nhưng năm đó khi còn ở Trái Đất cũng chưa từng tu luyện qua.

Nếu tính như vậy, thời gian tu luyện võ đạo của cô có thế chỉ từ năm đến tám năm, còn ngắn hơn so với thời gian

tu luyện của anh, vậy mà đã đạt tới cảnh giới bán bộ Tiên Tổ, hơn nữa còn có thế chớp mắt giết chết người ở cùng cảnh giới, quả là có chút khó tin.

Đặc biệt là kiếm ý của Cẩm Phồn.

Đỉnh phong cửu đoạn?

Hơn nữa còn nắm vững mười loại kiếm ý đặc biệt?

Có phần dũng mãnh!

Nếu không có ngục tù kiếm trận giúp cảnh giới của anh tăng vọt, thì sợ rằng kiếm ý cửu đoạn của anh cũng không thể bằng Cẩm Phồn.

Ngoài ra, tính cách một lời không hợp liền quyết đoán chém giết này của Cẩm Phồn cũng khiến anh phải giật mình ngỡ ngàng, bởi khi còn ở Trái Đất, e rằng cô là người đơn thuần, dễ thương,

lương thiện cũng như ngốc nghếch trong mấy người phụ nữ.

Ai có thế ngờ tới…



Tô Minh làm sao mà biết được? Sự sát phạt quả quyết này của Tống Cẩm Phồn cũng chỉ vì nguyên nhân mấy người Hạ Sơn Thương đã động tới điểm mấu chốt của cô, điểm mấu chốt ấy chính là Tô Minh anh!

Tại ngày thường, cô quả thực là dáng vẻ ngây thơ, hiền lành và ngờ nghệch kia.

“Ồng xã…”, ngay sau đó, Tống Cấm Phồn sải chân một bước, tiên tắc lót đường, không gian rộng mở, cô phấn khích như một người vợ mười năm không gặp, rồi bỗng nhiên người chồng đột ngột trở lại, nước mắt tràn mi thấm ướt hai gò má, bước chân gấp gáp, dang rộng hai tay, lao thẳng về phía Tô Minh.

Trong phút chốc đã tới trước người

anh.

Ôm chầm lấy anh, gắt gao giữ chặt.

Hô hấp dồn dập.

Hơi thở quen thuộc.

“Ông xã, em nhớ anh lắm, Cẩm Phồn còn tưởng rằng sẽ không bao giờ được gặp lại anh nữa… hu hu hu…”, Tống Cẩm Phồn bật khóc như một đứa trẻ.

Trên thực tế, với thực lực hiện tại của cô, muốn đích thân tìm kiếm hoặc cử người tới nền văn minh Xương tìm Tô Minh là hoàn toàn có khả năng,

Tại đây có hình ảnh

- NhayHo.Com

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook