Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1815

Tô Minh

30/12/2021

“Thật là một thanh kiếm tốt”, đôi mắt xinh đẹp của Huyền Diễm Thiên Lan lóe lên, lẩm bẩm, có hơi ước ao, cô ta

muốn có thanh kiếm này.

Có điều, cô ta cũng không có hành động thiếu suy nghĩ.

Đúng lúc này, có một đám người chậm rãi hạ xuống.

“Thành chủ lại đột phá! Tiên Tổ tầng năm! Trời đất ơi!”

“Khí tức của thành chủ nhạt như không hề tồn tại vậy, điều này cho thấy thực lực của ông ấy lại mạnh lên rồi”.

“Cô cả vẫn xinh đẹp quyến rũ như xưa”.

“Cô hai cũng rất xinh đẹp! Khí khái cực kỳ, kiếm ý mạnh mẽ sắc bén kinh người luôn!”

Đó chính là đoàn người của phủ thành chủ.

Người dẫn đầu chính là Tiêu Quân, Bạch Mộc Huyên, Nghiêm Hà và một số hộ pháp, chấp sự, người hầu của phủ thành chủ. Một hàng người hơn mười người, yếu nhất cũng là Tiên Đế, không tính Tiêu Quân thì vẫn còn hai Tiên Tổ. Một đội hình rất khủng bố.

“Sư phụ, Huyền Diễm Thiên Lan đẹp ghê đó”, Bạch Mộc Huyên cười khúc khích: “Hình như là người trong tộc của con, đều là tiên thể thuộc loài hoa”.

Bạch Mộc Huyên mặc một chiếc váy màu hồng nhạt trông như tiên nữ, đeo trang sức tinh xảo, trang nhã, khẽ che miệng, đôi mắt xinh đẹp nhìn về phía Huyền Diễm Thiên Lan. Cô ta nói xong, bèn bước tới: “Xin chào, em gái Thiên Lan, chị là Bạch Mộc Huyên, có lẽ sau này sẽ là đại sư tỷ của em đó”.



Huyền Diễm Thiên Lan này đã tới Vô Lượng kiếm thành, sau khi thi rút kiếm, chắc chắn sẽ bị sư phụ thu làm đệ tử thứ tư. Tuy cuối cùng, sư phụ sẽ cướp đi vận mệnh kiếm thể của cô ta, nhưng trong thời gian ngắn, chắc sẽ không xảy ra chuyện gì.

“Bạch sư tỷ”, Huyền Diễm Thiên Lan chào hỏi, tuy không xa lánh, nhưng cũng không thân thiết. Đây là tính cách của cô ta, khá là lạnh lùng.

“Thiên Lan, nghe đồn, người rút được thanh kiếm này sẽ khám phá được nền kiếm đạo đỉnh cấp, hơn 1 tỷ năm qua, có vô số kiếm tu cực mạnh ở mọi thời đại từng thử, nhưng thành tích tốt nhất chỉ đến gần được nó khoảng 3 bước, rồi không thể tiến thêm được nữa. Bổn tọa rất mong đợi biếu hiện của cô, mong cô có thể lập nên kỳ tích, sáng tạo ra thành tích tốt nhất, thậm chí là đụng tới nó”, Tiêu Quân cũng bước tới, cổ vũ.

“Thiên Lan sẽ cố gắng hết sức”, Huyền Diễm Thiên Lan gật đầu, ý trời chỉ dẫn, thành chủ này sẽ là sư phụ của mình, nên cô ta vẫn vô cùng kính trọng.

Đúng lúc này, một luồng khí tức khiến người ta không thở nổi chợt xuất hiện trên không.

Tất cả mọi người, kể cả Huyền Diễm Thiên Lan hay Tiêu Quân đều ngẩng đầu lên theo bản năng. Chỉ thấy, trên đầu là một cái kiệu màu đen được bốn cô gái trẻ che mặt nâng, trông rất quái dị. cả bốn người họ đều là Tiên Đế.

Sau đó, bốn cô gái trẻ che mặt ấy nâng kiệu im lặng không một tiếng động hạ xuống đài đấu kiếm. Rèm kiệu vén lên, một chàng trai mặc đồ đen bước ra, hắn rất tuấn tú, tựa như bước ra từ trong tranh vậy, chỉ là khí chất có hơi ẻo.

“Trần Sắc?”, đa số kiếm tu trên đài đấu kiếm đều nhận ra người đến. Dù sao, Trần Sắc cũng rất nổi tiếng.

Hắn là cháu đích tôn của Pha Cước lão quái, không nổi tiếng cũng khó.

Pha Cước lão quái là một người mạnh hơn cả Tiêu Quân, là một trong số những lão quái vật khủng bố nhất trong nền văn minh cấp ba.

Tại đây có hình ảnh

- NhayHo.Com

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook