Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1876

Tô Minh

30/12/2021

Tất nhiên, anh cũng là người bao che khuyết điểm.

“Chỉ xin lỗi thôi không đủ. Tôi cũng không cần bồi thường, tôi chỉ cần mạng của cô ta”. Bàng Hoành liếc nhìn Tô Minh, mặc dù tha cho đám giun dế này cũng không sao cả nhưng hắn ta không có thói quen đó, có vài chuyện không phải xin lỗi là xong.

Tô Minh khẽ nhíu mày.

Anh im lặng.

Một lúc sau.

Tô Minh thở dài: “Thật sự phải làm như vậy sao?”

“Đúng thế, học viện Kỷ Nguyên không phải nơi mèo rên chó sủa, là nơi mà ai cũng có thể làm loạn được”. Giọng nói của Bàng Hoành rất bình tĩnh và nghiêm túc, không hề có cảm giác có thế thương lượng được.

“Nếu như anh muốn ra tay, thì tất nhiên tôi phải bảo vệ người của tôi rồi, thế nên tôi cũng sẽ ra tay. Nếu như tôi ra tay, thì dù tôi cố gắng kiềm chế, ít nhất anh sẽ bị thương nặng, thậm chí có thế chết. Cần gì phải làm vậy chứ?”, Tô Minh bình tĩnh nói, dù sao thì lần này cũng là lỗi của Lam Tuyết, nếu có thể, anh cũng không muốn ra tay với Bàng Hoành, làm vậy không phải trúng kế của Nam Phượng Vân sao? Làm vậy không phải sẽ khiến Nam Phượng Vân cười tỉnh ngủ sao? Nhưng đối phương…

Tô Minh nói thật!

Thế nhưng, anh vừa nói ra những lời này…

Tất cả đều ngạc nhiên.

Tất cả các chấp sự tạp dịch đều ngây ra.



Đám người Triệu Định ngạc nhiên.

Đến cả Lam Tuyết cũng bất ngờ.

Bàng Hoành cũng không kém gì.

Thậm… thậm chí, tất cả các đệ tử và quản lý trong toàn bộ học viện Kỷ Nguyên cũng sững sờ, chẳng lẽ, bên tai bọn họ… xuất hiện ảo giác sao? Rốt cuộc bọn họ vừa nghe thấy gì thế? Một tên giun dế mới tầng thứ chín của cảnh giới Tiên Vương, tuổi chưa tới 30 vừa nói gì thế? Anh ấy nghiêm túc sao?

“Ha ha ha..”. Hiện giờ, trong một túp lều tranh đơn sơ ở học viện Kỷ Nguyên, một ông lão một mắt đang cười.

Ông ta cầm bát rượu trên bàn trà gỗ trước mặt, nhấp một ngụm rượu.

Lão già này không hề yếu ớt, chỉ có bộ râu bạc phơ, thế nhưng, tuổi đã cao, tầm hơn một tỷ tuổi.

Lão già ngồi ngay ngắn tại chỗ, nhìn có vẻ bị chóng mặt, thế nhưng trong ánh mắt của ông lại phản chiếu rõ ràng cảnh tượng bên ngoài học viện Kỷ Nguyên.

Lão già cười.

Là bởi vì bị chọc cười.

Ông bị những lời nói cực kỳ ngang ngược của Tô Minh chọc cười.



Địa vị của ông lão cực kỳ cao, là trưởng lão của học viện Kỷ Nguyên, chính là trưởng lão xếp hàng thứ ba trong nội viện, còn trong học viện Kỷ Nguyên, chắc chắn là người có cấp bậc cao nhất.

Ông còn có một thân phận nữa, chính là sư tôn của Bàng Hoành.

Bàng Hoành là đồ nhi duy nhất của

ông.

“Nhóc con, sự đáng sợ của Bàng Hoành, không phải thứ cậu có thể tưởng tượng được, mặc dù nhìn cậu có vẻ là người không thể nhìn thấu được”, ông lão lẩm bẩm, ông ta biết Tô Minh không đơn giản, chắc chắn không phải yếu ớt như cảnh giới của anh, nhưng, thế thì sao chứ? Đồ nhi của ông lại có thể đơn giản như vậy sao?

Bàng Hoành hiện xếp thứ 73, trong số ba ngàn đệ tử nội viện của học viện Kỷ Nguyên.

Thứ hạng xem như khá cao.

Nhưng, ngoại trừ người sư tôn này hiểu rõ ra, những người khác e rằng cũng không hiểu, Bàng Hoành có thực lực tiến vào top 30, thậm chí là top 20 của nội viện.

Thế nhưng, bởi vì Bàng Hoành chưa đủ tuổi, hơn 10 triệu tuổi, ở độ tuổi như vậy, nếu tiến vào top 30, top 20 của nội viện, quá khoa trương, sẽ trở thành cái gai trong mắt mọi người, thế nên, ông ta yêu cầu Bàng Hoành cố gắng hạn chế.

Vị đồ đệ này của ông ta, không chỉ mạnh hơn những người cùng cảnh giới, mà còn mạnh hơn rất nhiều.

Tại đây có hình ảnh

- NhayHo.Com

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook