Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1893

Tô Minh

30/12/2021

Anh từng đọc một số sách cổ về dung khí, nên đã thèm thuồng nó từ rất lâu.

Dung khí cũng chia cấp bậc và có thế tăng lên không bờ bến. Càng khủng bố hơn là, cấp bậc của dung khí sẽ tăng lên theo thực lực của chủ nhân. Ngược lại, khi dung khí thăng cấp, cũng sẽ kéo thực lực của chủ nhân tăng lên theo.

Trước mắt thì Tô Minh có thể dùng kho tàng huyết mạch cắn nuốt số lớn Chí Bảo dùm bia Huyền Diệu, khiến nó dần mạnh lên, song điều ấy chỉ dành riêng cho mình bia Huyền Diệu.

Chỉ khi bia Huyền Diệu trở thành dung khí, thì lúc nó cắn nuốt vô số Chí Bảo giúp mình mạnh lên, cũng sẽ khiến thực lực anh tăng vọt lên như ngồi tên lửa.

Nếu chỉ đơn giản là tăng lên cùng nhau thì cũng không khiến Tô Minh vui vẻ và mong đợi như vậy. Dù sao, nếu anh muốn thì có kho tàng huyết mạch, khi hấp thu hết các loại tiên nguyên và năng lượng thì cũng có thể tăng cảnh giới của mình lên. Nhưng làm thế, nền móng võ đạo của anh sẽ không được vững chắc!

Song, khi cấp bậc của dung khí tăng lên, chủ nhân của nó cũng mạnh lên theo và nền móng còn cực kỳ vững chắc, không cần phải lo lắng đến vấn đề ảnh hưởng cho sau này.

Điều này quả thực khủng bố, không phải sao?

Nghĩ thôi cũng đã phấn khích rồi!

Tô Minh quả thật rất muốn có được dung khí. Mấy năm nay, anh tiêu tốn vô số Chí Bảo để đào tạo bia Huyền Diệu cũng là vì muốn có được dung khí.

Vả lại, thực ra Ma La Kiếm và đỉnh Thần Ma còn mạnh hơn cả Chí Bảo Thủy Nguyên. Nói cách khác, cả hai chúng nó đều thuộc về dung khí.



Có điều, chủ nhân của cả hai đều đã chết, không thì, hai bảo vật đó không thể xuất hiện một mình được. Vì khi chủ nhân của dung khí còn sống thì nó sẽ không bao giờ tách ra được.

Cũng vì nguyên nhân đó nên Tô Minh biết, mình có thể sử dụng Ma La Kiếm và đỉnh Thần Ma, nhưng đừng bao giờ có cái suy nghĩ đào tạo chúng trở thành dung khí của mình. Đơn giản vì dù đã không còn chủ nhận, song, bản thân nó vẫn có chứa ý chí quy tắc của họ. Mà Tô Minh lại không có khả năng đi theo ý chí võ đạo của người khác.

Thế nên, mấy năm nay, dù Ma La Kiếm hay đỉnh Thần Ma có mạnh, anh có thể dùng để chiến đấu mọi nơi. Nhưng cuối cùng, anh vẫn để ý bia Huyền Diệu nhất. Vì nó hoàn toàn là của anh, do anh đào tạo ra từng bước một và phù hợp 100% với anh.

Vì vậy, nếu mai sau, cả hai có cơ hội trời cho của mình, sinh ra khí linh là tốt nhất. Đến lúc đó, anh sẽ thả chúng rời đi, coi như không làm thất vọng với những giúp đỡ mà chúng đã làm cho mình.

Song, nếu mai sau, cả hai đều không sinh ra khí linh, vẫn là một binh khí lạnh như băng thì đến lúc đó, bia Huyền Diệu đã có thực lực để hấp thu chúng. Anh cũng sẽ không do dự mà để bia Huyền Diệu cắn nuốt, coi như là khiến cả hai dùng một cách khác chinh chiến chư thiên vạn giới cùng mình.

Khi bia Huyền Diệu bắt đầu nuốt các loại Chí Bảo, Tiên Tắc Trường nuốt đá khắc tiên tắc, quy luật không gian nuốt đá khắc tiên tắc không gian thì Tô Minh kiểm tra bốn chiếc nhẫn kia tiếp.

Bên trong vẫn có rất nhiều thứ tốt như đan dược, võ kỹ, công pháp, trận pháp… Song, Tô Minh cũng không thiếu và chẳng hứng thú mấy với chúng.

Trái lại, trong bốn chiếc nhẫn ấy còn có hơn 50 cái tiên nguyên mạch, cũng coi như một gặt hái rất lớn.

“Nên tăng cảnh giới rồi”.

Trong khoảng thời gian này, Tô Minh vẫn cố ý giậm chân ở Tiên Vương tầng chín vì củng cố cảnh giới. Giờ, cũng coi như đã cực kỳ vững chắc, nên muốn tăng lên.



Tô Minh chợt nghĩ, có khoảng hơn 10 cái tiên nguyên mạch cực phẩm tỏa ra ánh sáng lấp lánh đầy thần bí lập tức xuất hiện trước mặt anh…

“Nuốt cho tôi!”, Tô Minh khẽ quát.

Bỗng nhiên, cắn nuốt chợt mở rộng ra, anh hấp thu 10 cái tiên nguyên mạch cực phẩm cùng một lúc… Nếu khiến người ngoài thấy cảnh đó, chắc chắn sẽ bị dọa đến hồn lìa khỏi xác.

Có… có cách tu luyện khủng bố đến vậy luôn sao?

Tô Minh sẽ trả lời là có.

Từng ngày từng ngày trôi qua, ba ngày sau, hơn 10 cái tiên nguyên mạch cực phẩm đã bị hấp thu hết. cảnh giới của Tô Minh cũng đã bước vào ngưỡng cửa Tiên Tổ.

Đúng thế! Chính là Tiên Tổ! Tăng lên cả mấy chục cảnh giới nhỏ, y như đang giỡn.

Kinh ghê, tận Tiên Tổ tầng một!

Tại đây có hình ảnh

- NhayHo.Com

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook