Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1944

Tô Minh

03/01/2022

Với thế trận này, cũng có thể tiêu diệt được Đạo Hằng tông tầm ba hoặc năm lần.

Mà điều này không quan trọng, quan trọng nhất chính là… nhóm người đến từ Hạp Tự này dường như do một thanh niên cảnh giới Tổ Tiên tầng thứ chín chưa đến 30 tuổi dẫn đầu?

Như sao vây quanh trăng!

Người thanh niên này, liệu có thân phận gì?

“Đáng chết! Hắn vẫn sống sao? Còn trở thành người của học viện Kỷ Nguyên Hạp Tự?”, Nam Phượng Vân đứng không vững, sắp vỡ tim vì sợ hãi. Bà ta không phải kẻ ngốc, bà ta có thể đọc hiếu tình huống trước mắt, Tô Minh không những gia nhập học viện Kỷ Nguyên Hạp Tự, mà còn có địa vị rất cao, là vị trí cao không

thể tưởng tượng nổi, cuối cùng đến cả viện trưởng và ba vị lão tổ trong truyền thuyết cũng đi cùng anh ấy?

Như một giấc mơ.

Nhưng giấc mơ này, lại là một cơn ác mộng.

Đúng lúc này.

Giữa không trung.

Đột nhiên xuất hiện một không gian kính.



Một không gian kính đang chuyển động.

Sau đó, trong không gian kính đó, một bóng người trung niên xuất hiện.

Người trung niên này mặc áo bào

tím.

Tràn đầy khí chất.

Tướng mạo rất anh tuấn, nhưng lại có vẻ tang thương.

Lúc này, vẻ mặt của người trung niên đột nhiên thay đổi, có chút ngạc nhiên, không khỏi cười gượng, chắp tay trong không gian kính: “Vãn bối từng gặp ba lão tổ Hạp Tự, anh Cố, lâu rồi không gặp, hi vọng mọi người vẫn khỏe”.

Hóa ra, người đàn ông trung niên này chính là tông chủ của Đạo Hằng tông.

Tại sao ông ta lại xuất hiện lúc này? Nguyên nhân rất đơn giản, ông ta để lại hồn ấn trên người Bùi Kình, một khi Bùi Kình gặp nguy hiểm, chỉ cần Bùi Kình huy động hồn ấn, ông ta có thế cảm nhận được.

Cố Hoàng Sí liếc qua tông chủ của Đạo Hằng tông một cái, nhưng lại không có phản ứng gì.

“Anh Cố, không biết đã xảy ra chuyện gì? Là… là do tôi không dạy dỗ đồ nhi, không biết tốt xấu trêu chọc phải quý tông sao? Nếu là vậy, thì tôi chắc chắn sẽ nghiêm trị Bùi Kình”. Vị tông chủ Đạo Hằng tông dường như đang lấy lòng

“Đừng có nói nhảm, đồ nhi của ông muốn chọc đến hồng nhan tri kỷ của thằng nhóc họ Tô này nên hắn chắc chắn phải chết, có hiểu không? Chuyện ông nên lo lắng bây giờ là Đạo Hằng tông của ông có chịu được ảnh hưởng do vị đồ nhi này gây ra hay không. Tôi rất muốn đến Đạo Hằng tông của các người một chuyến, tất nhiên là mang theo Thao Thiết của nền văn minh”. Cố Hoàng Sí còn chưa kịp nói, lão tổ Bành Cửu đã liếc nhìn người đàn ông trung niên trong không gian kính, quát lên, giống như người lớn đang mắng nhiếc trẻ con.



Rất bá đạo.

Không hề kiêng nể ai.

Còn sắc mặt của tông chủ Đạo Hằng tông lại tái nhợt, cơ thể run rẩy, cảm thấy sợ hãi.

Vô cùng kinh khủng.

“Tiền… tiền… tiền bối, ông cứ coi như vãn bối nói xạo đi, tên đồ nhi này của vãn bối gieo gió gặt bão, ông muốn giải quyết thế nào thì giải quyết như vậy, mong tiền bối tha cho Đạo Hằng tông! Tôi… Đạo Hằng tông của chúng tôi vô tội”. Giọng nói của vị tông chủ Đạo Hằng tông kia run lên, ông ấy đã bị dọa sợ, cực kỳ sợ hãi.

“Lượn đi!”, lão tổ Bành cửu khoát tay áo.

“Vâng vâng vâng…”, tông chủ Đạo Hằng tông mau chóng rời đi, không gian kính liền biến mất.

Hiện giờ, trên sân võ đạo lại càng thêm yên lặng.

Yên lặng đến mức kỳ lạ!

“Người anh em, tôi… tôi có mắt mà không thấy Thái Sơn, tôi bị quỷ ám… tha… tha cho tôi với”, giây tiếp theo, Bùi Kình đột nhiên quỳ xuống.

Đúng thế, Bùi Kình – kẻ mà một giây trước còn lạnh lùng, ngang ngược, cao cao tại thượng, nhìn tất cả bằng nửa con mắt liền quỳ xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook