Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 1969

Tô Minh

03/01/2022

“Chưa đến 30 tuổi làm sao có thể làm thế? Sao có thế…”, lão Trang lắc đầu, dường như không dám tin. Nhưng ông ta cũng vô cùng phấn khích, sau đó như cảm nhận được vẻ kích thích vô cùng lớn, đầu óc cũng không còn bình thường.

“Tiền bối, người trước tiên đừng kích động, quy ước cá cược đó, người vẫn nhận chứ?”, Tô Minh cười khổ nói.

Đây mới là thứ mà anh coi trọng.

“Nhận, đương nhiên nhận rồi, sao có thể không nhận chứ? Nhóc con, đi, theo lão về Kiếp tông, từ hôm nay trở đi, cậu chính là đệ tử của Kiếp tông, đệ tử nội viện, à không, đệ tử nội viện thì lại sỉ nhục cậu rồi, bắt đầu từ hôm nay, cậu chính là đệ tử của lão, không chỉ có một mình lão, Kiếp tông chúng ta tống cộng có năm vị thái thượng trướng lão, từ hôm nay trở đi, năm vị thái thượng trưởng lão chúng ta sẽ cùng nhau dạy dỗ cậu!”, lão Trang đúng là quá kích động rồi, lời nói có chút câu trước đá câu sau, thậm chí còn giơ tay nắm lấy

vai Tô Minh, bởi vì quá kích động, nên có hơi dùng lực, cũng may mà sức chống đỡ của xương cốt cơ thế của Tô Minh khá tốt, bằng không, vai của anh chắc đã bị bóp gãy rồi.

Không để cho Tô Minh có cơ hội nói chuyện, lão Trang tiếp tục nói: “Giờ cậu có thể theo lão Trang ta đến Kiếp tông, tiến vào Kiếp Trì, còn về phần con bé Tuyết, nhất định phải gả cho cậu, gả cho cậu là do chính con bé đã đồng ý rồi!”

Nói đoạn, lão Trang liền quay đầu lại nhìn về phía Trì Thương Tuyết: “Phải không? Tuyết?”

“Cái gì! Con…”, mặt của Trì Thương Tuyết đột nhiên đỏ bừng, không thể giải thích được, tên đó vậy mà lại thắng cược rồi sao? Không hiểu sao lại đồng ý gả cho Tô Minh rồi? Hơn nữa, dường như, tất cả mọi người đều đã nghe thấy, muốn chơi xấu cũng vô dụng.

Trì Thương Tuyết trừng mắt nhìn Tô Minh một cách hằn học, vừa giận vừa thẹn: “Đồ khốn, ngay từ đầu anh đã biết thân phận của cô đây, anh cố ý”.

Tô Minh chí cười, có chút đắc ý.

“Hừ!”, Trì Thương Tuyết có chút tự kỷ, bị ánh mắt đắc ý và châm chọc kia của Tô Minh nhìn chằm chằm khiến cô ta có chút ngượng ngùng, nhịp tim cũng có chút đập nhanh hơn, loại cảm giác này là lần đầu tiên nếm trải.

Nói gì thì cũng phải đi.

Đúng vậy, lần đầu tiên tiểu ma nữ Trì Thương Tuyết trong đời chủ động né tránh, muốn trốn tránh.

Bóng Trì Thương Tuyết lóe lên, rời khỏi.



“Đi thôi, nhóc con, lão dẫn cậu về Kiếp tông. Ha ha ha, còn về phần bé Tuyết, yên tâm, cho dù bé Tuyết không thích cậu thì có lẽ con bé cũng đã có một cái nhìn khác về cậu rồi, vừa rồi mặt của bé Tuyết đã đỏ cả lên rồi, nhưng giấu không được người khác”, lão Trang cười haha nói, đạp không trung mà đi, Tô Minh đi theo ngay phía sau.

Dường như là để kiểm tra Tô Minh, lúc phát hiện Tô Minh ở bên cạnh mình rất thoải mái, lão Trang đã đạp không với tốc độ nhanh hơn rất nhiều, càng lúc càng nhanh, song, dù nhanh thế nào, Tô Minh cũng đều có thể dễ dàng theo sát ngay bên cạnh.

Một hồi lâu.

“Nhóc con ngoan, nếu xét cậu là thể tu, thê’ nhưng cậu đều đã nắm chắc trình độ của pháp nguyên không gian rồi, đối với việc nắm chắc tinh thông pháp nguyên không gian thì càng xuất sắc, phồn thịnh xương nguyên, nhưng nếu xét cậu không phải là thể tu, nhóc con như cậu lại có thể nện nát chuông Kiếp đó.”, lão Trang không khỏi tán thưởng, ông ta đột nhiên không biết phải dùng ngôn từ gì để diễn tả Tô Minh: thiên tài, yêu nghiệt,… thì đều là sỉ nhục Tô Minh rồi.

Cũng cùng lúc này.

Kiếp tông.

Trên sân võ đạo Kiếp tông, người đông nghìn nghịt.

Vừa rồi, đột nhiên, giọng của tông chủ Trì Chân Phong truyền khắp tông môn – tất cả đệ tử, quản lý trong tông môn, phàm là người của tông môn, toàn bộ đều tập hợp trên sân võ đạo, ngay bây giờ, ngay lập tức.

Đây là đã xảy ra chuyện lớn rồi!

Bởi thế, dường như chỉ mất một trăm giây, trên sân võ đạo Kiếp tông đã tụ tập rất nhiều người rồi, một số người lúc bình thường không thể thấy như đại trưởng lão, nhị trưởng lão, còn có đệ tử đứng đầu nội viện, tất cả đều xuất hiện.

Người nào người nấy đều an tĩnh, nhưng ánh mắt lại lóe lên, nhìn về phía tông chủ Trì Chân Phong ở trung tâm sân võ đạo, có chút kinh ngạc và khó hiểu, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Bày trận lớn như vậy?

Thậm chí, nếu nhìn kỹ, bên cạnh tông chủ còn có bốn vị lão giả, bốn vị lão giả đó rất lạ mặt, nhưng xem ra, tông chủ đối với bốn vị lão giả đó có chút tôn kính.

Lẽ nào là…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Tông Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook