Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 28: Hưng Sự Vấn Tội

Siêu Sảng Hắc Ti

08/10/2024

"Không có vấn đề, không có vấn đề..."

Gã đầu mào gà run rẩy vì sợ hãi trước mặt tên sát tinh này, vội vàng móc hết tiền trong túi ra, khoảng bốn đến năm ngàn tệ.

"Đại ca, chúng tôi chỉ có từng đó, anh xem có thể tha cho chúng tôi được không?"

Diệp Bất Phàm vốn không mấy hài lòng, nhưng lúc này Âu Dương Lam tiến lên nói: "Con trai, mau để họ đi."

"Xem như nể mặt mẹ ta, hôm nay coi như xong, các ngươi cút đi. Nhưng nhớ kỹ, sau này không được đến đây thu phí bảo hộ nữa, nếu không, lần sau ta gặp, sẽ đánh cho các ngươi thêm lần nữa, nhớ chưa?"

"Nhớ rồi, chúng tôi nhớ kỹ."

Mấy tên côn đồ như được đại xá, lập tức bò dậy, chật vật rời khỏi khu làng đô thị.

"Tiểu tử, khá lắm, hôm nay ngươi đã giúp chúng ta xả giận..."

"Quá tuyệt vời, lũ Vương Bát Đản này sớm đã nên bị xử lý. Nếu ta có bản lĩnh như ngươi, ta đã dạy dỗ chúng từ lâu rồi..."

Nhìn thấy mấy tên lưu manh bị xử lý, hàng xóm xung quanh ai cũng hả dạ, không ngừng khen ngợi Diệp Bất Phàm.

Tuy nhiên, vẫn có người lo lắng. Trương thúc nhà bên cạnh tiến lên nói: "Tiểu Phàm, lần này ngươi đã gây ra chuyện lớn rồi. Mấy tên côn đồ này không đáng sợ, nhưng phía sau chúng là Tê Dại Cửu gia, dưới tay hắn có hàng trăm người. Ngươi đánh mấy tên lưu manh này chẳng khác nào đánh vào mặt Tê Dại Cửu gia. Hắn chắc chắn sẽ không bỏ qua, ngươi mau chạy đi, nếu không khi bọn chúng đến sẽ phiền phức."

Nghe Trương thúc nói, Âu Dương Lam lập tức lo lắng: "Con trai, ngươi đi mau đi, mẹ sẽ ở lại đây."

"Mẹ, mẹ làm sao mà cầm cự được?" Diệp Bất Phàm bật cười: "Từ nay về sau, có chuyện gì thì con sẽ gánh vác. Mẹ yên tâm, chỉ là mấy tên lưu manh thôi, chẳng có gì đáng lo."

Trương thúc lo lắng nói: "Tiểu Phàm, Trương thúc nhìn ra, ngươi có thể đánh giỏi. Nhưng một mình ngươi có thể đánh được 10 người không?Cửu gia dưới tay có hàng trăm lưu manh, mỗi tên đều tàn nhẫn. Nghe lời Trương thúc, chạy nhanh đi."

Diệp Bất Phàm biết Trương thúc là có ý tốt, không giải thích thêm, chỉ cười đáp: "Ngài yên tâm, hôm nay không chỉ ta đi, mà mẹ ta cũng sẽ chuyển đi khỏi đây."

Hắn quay đầu nói với Âu Dương Lam: "Mẹ, đi theo con."

"Nhi tử, chúng ta đi đâu? Đi bao lâu? Hay là con đi một mình đi, mẹ ở lại đây, họ sẽ không làm gì mẹ đâu."

Theo Âu Dương Lam, Diệp Bất Phàm chỉ muốn ra ngoài lánh mặt Cửu gia một thời gian.

Chuyện gia đình không thể nói một hai câu là xong, Diệp Bất Phàm nói: "Mẹ, chúng ta không phải ra ngoài lánh nạn, mà là có việc quan trọng mẹ cần làm. Sau này sẽ không quay lại đây nữa."



Âu Dương Lam ngạc nhiên: "Không quay lại nữa sao? Nhưng còn tiền thuê nhà cả năm chưa trả hết!"

"Bỏ đi, căn phòng này mẹ cứ để lại cho Trương thúc."

Diệp Bất Phàm giờ đây không thiếu mấy ngàn tệ tiền thuê nhà, lại nói, những năm qua, Trương thúc đã giúp đỡ Âu Dương Lam không ít, nên hắn đưa luôn số tiền mấy ngàn tệ trong tay cho ông.

"Những năm qua bọn lưu manh kia đã không ít lần bắt nạt hàng xóm chúng ta. Số tiền này, ngài hãy chia cho mọi người, coi như chút bồi thường."

Trương thúc nói: "Tiểu Phàm, đây là tiền của con, chúng ta không thể nhận. Còn căn phòng này, ta sẽ trả lại tiền thuê cho con."

"Không cần đâu Trương thúc, ông cứ giữ lấy."

Diệp Bất Phàm đặt kín đáo số tiền và chìa khóa phòng vào tay Trương thúc, sau đó quay đầu nói với Âu Dương Lam: "Mẹ, chúng ta đi thôi."

Âu Dương Lam nói: "Sao lại vội vã như vậy? Dù có đi thì mẹ cũng phải thu dọn một chút chứ."

"Có gì mà dọn, quần áo cũ nát không cần, sau này chúng ta sẽ mua mới."

Diệp Bất Phàm biết mẹ mình đã sống tiết kiệm nhiều năm, nhưng giờ hắn đã có tiền, không cần phải sống khổ cực như trước nữa.

"Không được, không được, còn nhiều thứ mẹ cần mang theo. Con vẫn chưa cưới vợ, có tiền cũng không nên phung phí."

Âu Dương Lam không nỡ bỏ đồ đạc, liền lấy ra một túi vải lớn, đi vào nhà thu dọn.

"Mẹ, mang ít thôi, còn lại chúng ta sẽ mua mới."

Diệp Bất Phàm chỉ có thể đứng ngoài chờ, vì căn phòng này quá nhỏ, chen chúc không thể vào.

Một lát sau, điện thoại của hắn reo lên, đầu dây bên kia Hạ Song Song giận dữ hét lớn: "Diệp Bất Phàm, ngươi đang ở đâu?"

"Ta đang ở trong làng đô thị, có chuyện gì sao?"

"Đương nhiên là có chuyện, ngươi gửi cho ta vị trí định vị, ta sẽ đến ngay."

"Được thôi."

Mặc dù cảm nhận rằng tiểu nha đầu này đang đến gây phiền phức cho mình, nhưng Diệp Bất Phàm không thèm để ý, liền gửi ngay vị trí của mình.

Hạ Song Song vừa hoàn tất bản án trong tay, sau khi xử lý vụ Thiết Đầu và đồng bọn, nàng mới nhận ra mình chỉ đang thay người khác chịu đòn. Thực ra, đám người kia đều là tìm Diệp Bất Phàm để gây phiền phức.



Nếu là ai khác, nàng cũng chẳng buồn để ý. Nhưng người này lại chính là kẻ nàng ghét nhất, "thúc gia" khiến nàng phải chịu cảnh chiếc xe Jetta bị đập. Điều này khiến nàng không thể nào nuốt trôi cơn giận. Vừa xong công việc, nàng liền đến ngay tìm Diệp Bất Phàm để đòi lại công bằng.

Lái chiếc xe thể thao nhanh như chớp tới làng đô thị, Hạ Song Song phát hiện con đường nơi này quá tệ. Xe thể thao của nàng lại có gầm thấp, không thể nào đi tiếp được.

"Khốn nạn, lại đến cái chỗ rách nát này."

Nàng bực mình chửi một câu, dừng xe lại rồi bước chân đi vào.

Từ xa, Diệp Bất Phàm nhìn thấy tiểu nha đầu này với sắc mặt tái xanh đang đi tới, trong lòng không khỏi âm thầm cười thầm.

"Họ Diệp, ngươi nói rõ cho ta, hôm qua rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

Hạ Song Song bước tới trước mặt hắn, giận dữ hỏi.

Diệp Bất Phàm vẫn điềm nhiên, vui vẻ đáp: "Chuyện gì sao? Chẳng phải ta đã cứu gia gia ngươi, rồi còn kết giao ngang hàng với ông ấy, giờ ta là thúc gia của ngươi rồi đấy."

"Đừng nói nhảm! Ngươi biết ta không phải đang hỏi chuyện đó." Hạ Song Song nghiến răng, "Ta đang hỏi về đám lưu manh hôm qua."

"À, chuyện đó à. Mặc dù ta đã giúp cứu ngươi, nhưng ta là một công dân tốt, đây cũng là trách nhiệm của ta. Ngươi không cần phải cảm ơn."

"Ta cảm ơn ngươi cái quái gì!"

Hôm nay, Hạ Song Song mặc một bộ đồ da ôm sát người, làm nổi bật vóc dáng đầy đặn, ngực nàng phập phồng kịch liệt, khiến Diệp Bất Phàm có cảm giác như sóng dậy trong lòng.

"Đám người đó rõ ràng là đến vì ngươi, vậy mà lại để ta thay ngươi cản họ."

Diệp Bất Phàm cười trêu: "Ngươi oan uổng ta rồi. Lúc đó ta không nói một lời, chẳng những không để họ đập xe của ngươi, mà cũng không bảo ngươi ra mặt giúp ta. Tất cả đều là ngươi tự làm, có liên quan gì đến ta?"

"Ngươi... Ngươi đúng là đồ vô lại!"

Hạ Song Song giận đến nghẹn, nhưng không biết trút giận vào đâu. Nàng nói: "Ta mặc kệ, bây giờ ngươi phải đi cùng ta đến đồn cảnh sát để làm rõ sự việc."

Nhìn thấy nụ cười nham nhở của Diệp Bất Phàm, lửa giận trong bụng nàng càng bùng lên. Nàng quyết tâm đưa hắn vào đồn cảnh sát, ít nhất cũng phải tạm giam 24 giờ cho hả giận.

Diệp Bất Phàm nói: "Ngươi không thể làm vậy được. Ta đâu có phạm tội. Hơn nữa, chúng ta còn có quan hệ đặc biệt mà, ta là thúc gia của ngươi đấy."

Nghe nhắc đến chuyện thúc gia, Hạ Song Song càng tức giận, mặt tái xanh, giận dữ nói: "Ngươi có đi hay không? Nếu không, ta sẽ còng tay ngươi ngay!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook