Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 30: Nữ Bạo Long

Siêu Sảng Hắc Ti

08/10/2024

Mặt sẹo cảm thấy cơ thể mình như muốn bị nâng lên và xuyên qua, phát ra những tiếng gào thảm thiết như tiếng lợn bị mổ. Những người xung quanh đều đứng ngây ra nhìn, không ai ngờ cô gái này, nhìn bề ngoài xinh đẹp và yếu đuối, lại là một nữ bạo long hung ác như thế.

"Ngưng tay ngay cho ta! Ta là người của Ma cửu gia, đánh ta rồi, ngươi không chịu nổi hậu quả đâu..."

Không còn cách nào khác, mặt sẹo chỉ đành nhắc tới Ma cửu gia để đe dọa. Nghe xong, Hạ Song Song quả nhiên ngưng tay. Ngay khi hắn nghĩ rằng lời đe dọa của mình có tác dụng, một còng tay lạnh lẽo bất ngờ siết chặt cổ tay hắn.

"Xong đời rồi!"

Mặt sẹo trong chớp mắt cảm thấy lòng mình chìm xuống, không ngờ cô gái đối diện lại là cảnh sát. Thật ra, không thể trách hắn, dù là tay đắc lực của Ma cửu gia, hắn chỉ hoạt động ở khu Đông Thành, hoàn toàn không biết gì về Hạ Song Song.

Sau khi phát tiết xong, Hạ Song Song lấy điện thoại ra gọi. Khoảng mười phút sau, năm sáu xe cảnh sát đến, đưa hết đám côn đồ này lên xe, rồi chở thẳng về đội cảnh sát hình sự.

Diệp Bất Phàm nói: "Cháu gái, vẫn là ngươi lợi hại, dễ dàng giải quyết phiền phức cho thúc gia."

"Ngươi..."

Hạ Song Song tức giận, vốn định đến để hỏi tội, nhưng cuối cùng lại giúp hắn thêm một lần nữa. Điều làm nàng thấy kỳ lạ hơn là tại sao mỗi lần gặp hắn, chắc chắn sẽ có phiền phức xảy ra. Càng nghĩ càng tức, nàng nói: "Đừng đắc ý sớm, ngươi cũng phải đi cùng ta một chuyến."

Diệp Bất Phàm liền hỏi: "Ta không phạm pháp, ngươi gọi ta đi làm gì?"

Hạ Song Song đáp: "Những người này tìm ngươi chắc chắn có nguyên nhân, ngươi về cùng ta phối hợp điều tra."

Lúc này, Âu Dương Lam đẩy cửa bước ra. Trước tiên, bà liếc nhìn Hạ Song Song với ánh mắt kỳ lạ, rồi kéo tay Diệp Bất Phàm hỏi: "Con trai, ngươi vừa nói cái gì? Cô gái này là bạn gái của ngươi sao?"

Diệp Bất Phàm vội giải thích: "Mẹ, không có, giữa chúng ta không có bất cứ mối quan hệ nào."

"Ngươi nghĩ mẹ già của ngươi bị điếc sao? Ta nghe rõ ràng ngươi nói với Sở Sở rằng cô ấy là bạn gái ngươi."

Diệp Bất Phàm đáp: "Đó là giả, con chỉ lừa đám người kia thôi."

"Ta nghĩ ngươi đang lừa mẹ thì có! Không cần hỏi ngươi, ta sẽ hỏi cô nương này." Âu Dương Lam đi đến trước mặt Hạ Song Song, mắt sáng lên hỏi: "Cô nương, ngươi đang hẹn hò với Tiểu Phàm nhà chúng ta phải không?"



"Ơ..."

Mặc dù Hạ Song Song tính cách mạnh mẽ, nhưng trước mặt mẹ Diệp Bất Phàm và câu hỏi này, nàng lập tức có chút lúng túng, mặt đỏ bừng lên.

"D...Dì , không... Không phải..."

Dù nàng lắp bắp phủ nhận, nhưng trong mắt Âu Dương Lam, điều đó lại trở thành sự thẹn thùng.

"Các ngươi trẻ bây giờ, sao lại không dám nói chuyện bạn bè một cách thẳng thắn. Dì đã nhìn ra, ngươi chắc chắn đang hẹn hò với Tiểu Phàm. Hai ngươi cũng đã trưởng thành, hẹn hò là điều rất bình thường. Thật ra, Tiểu Phàm nhà chúng ta không tệ đâu..."

Thấy mẹ mình thực sự đang coi nữ bạo long này là con dâu, Diệp Bất Phàm vội vàng nói: "Mẹ, không phải như ngươi nghĩ đâu. Ngươi thu dọn xong chưa? Nếu rồi thì mau đi thôi."

Âu Dương Lam cũng hiểu rằng lần này sự việc hơi lớn, dù đã bắt được mặt sẹo, nhưng Ma cửu gia vẫn có thể phái người khác tới. Bà nói: "Thu dọn xong rồi, chúng ta đi thôi."

Nói xong, bà quay vào lấy chiếc túi vải buồm. Hạ Song Song nói với Diệp Bất Phàm: "Xem như nể mặt dì, ta cho ngươi một giờ. Sau một tiếng, ngươi không đến đồn cảnh sát báo danh thì ta sẽ đến nhà bắt ngươi."

"Đi, đi, đi, cô nãi nãi của ta, ta sẽ đến đó được chưa!"

Diệp Bất Phàm không dám làm phật ý nữ bạo long này trước mặt mẹ mình, chỉ đành ngoan ngoãn đồng ý.

Sau khi Hạ Song Song rời đi, Diệp Bất Phàm đưa Âu Dương Lam về Túy Giang Nam đại tửu lâu. An trí mẹ mình xong, hắn lập tức bắt taxi đến đội cảnh sát hình sự ở thành phố Giang Nam. Hắn thật sự sợ tiểu nha đầu này sẽ tìm đến nhà nếu không đến kịp.

Khi đến trụ sở đội cảnh sát hình sự, Diệp Bất Phàm cảm thấy nơi này có chút hỗn loạn. Không biết có chuyện gì xảy ra, nhưng tất cả cảnh sát ra vào đều tỏ ra nặng nề. Hắn hỏi thăm đường đến văn phòng của phó đội trưởng, vừa bước vào cửa thì thấy Hạ Song Song vừa cúp điện thoại. Thấy hắn đến, nàng lập tức kéo tay hắn nói: "Nhanh lên, đi cùng ta."

Diệp Bất Phàm kinh ngạc hỏi: "Ngươi làm gì vậy? Lại muốn dẫn ta đi đâu?"

"Tình huống khẩn cấp, cứ đi theo ta. Lên xe rồi ta sẽ nói."

Hạ Song Song kéo hắn lên chiếc xe thể thao của nàng, rồi phóng nhanh ra ngoài.

Diệp Bất Phàm hỏi: "Ngươi định đưa ta đi đâu?"



"Đi cứu người," Hạ Song Song đáp, "Ta có ba đồng sự đang nằm viện, tình hình rất khẩn cấp. Ngươi đi cùng ta xem thế nào."

Dù luôn đối đầu với Diệp Bất Phàm, Hạ Song Song lại vô cùng tin tưởng vào y thuật của hắn.

"A, xem bệnh thì không thành vấn đề," Diệp Bất Phàm nói. "Nhưng ngươi cũng nên nói rõ cho ta tình huống như thế nào."

Hạ Song Song vừa lái xe, vừa nói: "Gần đây, ở thành phố Giang Nam, phía tây bên ngoài, có một khu dân cư mới khai thác cạnh dòng suối bên hoa lan, gọi là Thế Ngoại Đào Nguyên. Ban đầu, nơi này có cảnh quan rất đẹp, khu dân cư cũng không tệ. Thế nhưng, ngay khi công trình sắp hoàn thành, lại liên tiếp xảy ra chuyện."

Diệp Bất Phàm hỏi: "Chuyện này có liên quan gì đến việc đồng sự của ngươi bị bệnh và nhập viện không?"

"Đương nhiên là có, nghe ta nói hết đã."

Hạ Song Song tiếp tục: "Một tháng trước, tại công trường Thế Ngoại Đào Nguyên xảy ra một vụ án ác tính. Một công nhân vốn rất hiền lành bỗng nhiên nổi điên, dùng ống thép đánh chết hai công nhân khác, rồi nhảy lầu tự sát. Một tuần trước, một công nhân khác cũng nổi điên, đả thương ba người rồi cũng tự sát. Sau hai vụ án này, công nhân tại công trường bắt đầu hoang mang, nhiều người không dám tiếp tục làm việc ở đây. Nhà đầu tư thấy công việc sắp hoàn thành, đành phải tăng lương gấp ba lần để giữ chân công nhân, mới có thể tiếp tục thi công."

"Nhưng đến đêm qua, một vụ án đả thương khác lại xảy ra. Một công nhân đang ăn tối đột nhiên lao vào bếp, dùng dao phay chém chết hai nhân viên tạp vụ khác, sau đó tự sát."

Diệp Bất Phàm cau mày. Nếu những sự việc này chỉ xảy ra một lần, thì còn có thể chấp nhận, nhưng liên tiếp ba vụ tương tự trong thời gian ngắn như vậy thì thật là quá kỳ quặc.

Hạ Song Song nghiêm túc tiếp tục: "Sau khi vụ án xảy ra, mấy đồng sự của chúng ta đã đến hiện trường thăm dò, nhưng ba người trong số đó đột nhiên ngã xuống đất bất tỉnh, và phải đưa vào bệnh viện ngay lập tức. Tuy nhiên, sau khi bệnh viện tiến hành kiểm tra toàn diện, không phát hiện ra điều gì bất thường, nhưng họ lại hôn mê bất tỉnh không rõ nguyên do. Y thuật của ngươi rất giỏi, ngay cả bệnh của ông nội ta cũng chữa khỏi, vì vậy ta mới nhờ ngươi đến xem."

Diệp Bất Phàm nói: "Hiếm khi nghe được ngươi khen ta."

"Ta trước giờ luôn nói sự thật. Ngươi có thể chữa khỏi bệnh cho gia gia của ta, ta rất khâm phục. Nhưng ta cũng không chịu nổi ngươi cứ đắc ý quên mình."

"Ta lúc nào cũng khiêm tốn, có đắc ý quên mình đâu?"

"Khiêm tốn? Khiêm tốn mà còn lợi dụng thân phận để chiếm tiện nghi người khác?"

Nhìn thấy tiểu nha đầu này vẫn còn để bụng chuyện cũ, Diệp Bất Phàm cười nói: "Sao có thể trách ta được? Nếu có trách, thì trách gia gia của ngươi."

"Lười tranh luận với ngươi về chuyện đó." Hạ Song Song tiếp lời, "Chỉ cần nói xem bệnh này ngươi có trị được không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook