Đô Thị Cổ Tiên Y

Chương 26: Thu Phí Bảo Kê

Siêu Sảng Hắc Ti

08/10/2024

Trong khi đang trò chuyện, hắn lơ đãng liếc nhìn Tần Sở Sở. Thấy cảnh tượng sau tấm váy dài, hắn bất giác cảm thấy lỗ mũi nóng bừng lên. Dáng người của cô ta thật quá hoàn mỹ.

Nếu thừa một chút thì ngại mập, thiếu một chút thì ngại gầy. Đường nét hoàn hảo còn hơn cả pho tượng Venus, chỉ là có thêm hai cánh tay tinh xảo. Vì lý do này, nhìn thoáng qua cũng khiến hắn cảm thấy quá kích thích. Hắn vội quay đầu đi, sợ rằng nếu tiếp tục nhìn sẽ không cầm lòng mà chảy máu mũi, như vậy thì quá mất mặt rồi.

Thấy ánh mắt của hắn, lại nghĩ đến hai lần gặp trước đó, Tần Sở Sở bỗng chốc giật mình. Nếu Diệp Bất Phàm thực sự có đôi mắt nhìn xuyên tường, chẳng phải mình đã bị nhìn hết rồi sao? Nghĩ đến đây, cô sợ hãi, vội dùng hai tay che ngực và căng thẳng nói: "Ngươi nói thật không?"

"Đương nhiên là không thật rồi. Làm sao con người lại có thể có mắt nhìn xuyên tường được." Diệp Bất Phàm vội tìm cớ, nói: "Ta chỉ là nhìn kỹ một chút thôi, vừa rồi ngươi có một hình xăm lộ ra ở ngực, ta vô tình thấy được."

Nghe hắn nói vậy, Tần Sở Sở cảm thấy có lý, nhẹ nhàng thở ra: "Vậy cũng tạm chấp nhận được, thật sự làm ta sợ muốn chết."

Diệp Bất Phàm lén nhìn lại vẻ đẹp đầy đặn trước ngực cô, lập tức cảm thấy mặt đỏ tim run. Cảnh tượng này thật sự quá kích thích đối với hắn, vội vã rời ánh mắt đi.

Nhìn thấy dáng vẻ đó của hắn, Tần Sở Sở không hài lòng hỏi: "Sao ngươi không nhìn ta? Chẳng lẽ ta xấu lắm sao?"

Diệp Bất Phàm trong lòng âm thầm than thở, phụ nữ đúng là sinh vật kỳ lạ, nhìn cũng không được, mà không nhìn cũng không xong. Cuối cùng là muốn gì đây?

May mắn thay, hai người nhanh chóng đến bãi đỗ xe. Tần Sở Sở lên xe rời đi, còn Diệp Bất Phàm cũng quay lại quán trọ mà hắn đã thuê.

So với ký túc xá, điều kiện ở quán trọ này tốt hơn nhiều, quan trọng nhất là yên tĩnh, không lo bị ai quấy rầy khi hắn luyện tập.

Sáng sớm hôm sau, hắn tinh thần phấn chấn rời quán trọ, hướng về quầy điểm tâm của mẹ.

Âu Dương Lam có tài nấu nướng vô cùng tuyệt vời. Hắn đã ăn ở nhiều nơi, nhưng không chỗ nào ngon hơn bánh bao mẹ làm. Diệp Bất Phàm không ăn sáng, mà định đến để thưởng thức món ăn mẹ tự tay làm, tiện thể giúp mẹ một chút.

Âu Dương Lam kinh doanh quầy điểm tâm ở khu làng đô thị phía Đông Thành. Nơi này đã được thông báo sẽ di dời từ lâu, nhưng vẫn chưa thực hiện. Ba năm trước, Âu Dương Lam bị mấy người cậu đuổi ra khỏi nhà, một mình đến thành phố Thương Nam. Bà thuê một phòng nhỏ chỉ mười mấy mét vuông để kinh doanh điểm tâm, cực khổ kiếm tiền nuôi hai anh em ăn học.



Em gái Âu Dương Tịnh nhỏ hơn Diệp Bất Phàm một tuổi, đang học đại học ở Giang Bắc. Con nhà nghèo sớm biết lo liệu việc nhà. Dù đang nghỉ hè, Âu Dương Tịnh cũng không về nhà mà đi làm thêm bên ngoài.

Nghĩ đến những năm qua mẹ đối xử tốt với mình, Diệp Bất Phàm không khỏi cảm động. Mặc dù hắn là con nuôi, nhưng mẹ luôn coi hắn như con ruột, thậm chí còn đối xử tốt hơn cả con gái ruột của mình.

Làng đô thị có điều kiện vô cùng tồi tệ, xung quanh là những ngôi nhà tồi tàn. Rãnh nước bẩn không ngừng bốc mùi hôi thối. Đêm qua trời vừa mới mưa, con đường trở nên lầy lội không chịu nổi. Diệp Bất Phàm vừa đi vừa nhíu mày. Mẹ hắn chọn thuê nhà ở đây chỉ vì giá thuê rẻ.

May mắn thay, bây giờ hắn đã có tiền, lại có nhà hàng riêng. Về sau, mẹ và em gái không cần phải chịu khổ nữa.

Sau khi trở về từ bệnh viện Giang Nam, Âu Dương Lam không còn bị choáng váng hay mệt mỏi như trước. Bà cảm thấy tràn đầy sức sống, như trẻ lại mười mấy tuổi. Sáng nay, bà đã bắt đầu bán bánh bao sớm. Vì bánh bao của bà ngon, khách quen rất nhiều, chỉ trong chốc lát đã bán được hơn nửa mười mấy lồng bánh bao.

Đang lúc bận rộn, bốn năm tên lưu manh ăn mặc xanh đỏ lòe loẹt bước đến quầy bánh bao.

"Bà chủ, làm ăn khá nhỉ!" Một tên cầm đầu mặc sơ mi hoa, tóc kiểu mào gà lên tiếng.

Thấy bọn chúng, sắc mặt Âu Dương Lam có chút căng thẳng, sau đó nở nụ cười tươi và nói: "Mấy anh em, quầy bánh bao nhỏ này của tôi nhìn thì đông khách, nhưng thực ra chẳng kiếm được bao nhiêu. Các anh ăn sáng chưa? Bánh bao vừa mới ra lò, còn nóng hổi, cứ tự nhiên ăn đi."

Người tóc kiểu mohawk nói: "Đừng lằng nhằng nữa, tháng này ngươi giao phí bảo hộ khi nào?"

"Xin mấy vị tiểu huynh đệ thư thả vài ngày, gần đây ta thật sự không kiếm được bao nhiêu, ta còn vừa mới đi bệnh viện..."

Tên đầu mào gà lập tức thay đổi sắc mặt, lớn tiếng mắng: "Thư thả cái gì! Ngươi đi bệnh viện hay không thì liên quan gì đến chúng ta? Chỉ cần còn sống thì phí bảo hộ phải nộp đủ!"

Trên mặt Âu Dương Lam hiện lên vẻ phẫn nộ, nhưng nàng vẫn nhịn xuống, từ chiếc túi vải buồm trên lưng lấy ra một tờ 100 tệ, nói: "Mấy vị tiểu huynh đệ, hôm nay ta chỉ bán được chừng này."

Tên lưu manh tóc vàng tiến tới, giật lấy tờ 100 tệ, rồi nói: "Mẹ kiếp, cái này còn không đủ cho ăn mày. Tháng này ngươi ít nhất phải nộp 1.000 tệ."

Âu Dương Lam đầy vẻ cầu xin, nói: "Ta bán bánh bao cả tháng chỉ kiếm được khoảng hai ba ngàn tệ, ta còn phải ăn, còn phải lo cho con đi học. Đào đâu ra nhiều tiền như vậy?"



Tên tóc kiểu mohawk quát: "Con mẹ nó, ngươi có phải đầu óc bị nước vào không? Không biết cái gì quan trọng hơn à? Tiền này là nộp cho Cửu Gia, con ngươi đi học quan trọng hơn hay mặt mũi của Cửu Gia quan trọng hơn?"

Tên lưu manh tóc vàng liền giơ chân đạp ngã vỉ hấp bên cạnh, những chiếc bánh bao trắng tinh rơi vãi khắp nơi.

"Nếu không giao phí bảo hộ, ngươi còn bán bánh bao làm gì? Sau này chỉ có nước ngồi uống gió tây bắc thôi."

Thấy đám côn đồ không biết lý lẽ như vậy, những người bán hàng xung quanh đầy căm phẫn, nhưng ai cũng biết đây là đám đầu lĩnh lưu manh khét tiếng ở khu Đông Thành, không ai dám trêu vào, chỉ có thể tức giận mà không dám nói gì.

Lúc này, ông Trương, người bán bánh quẩy to lớn bên cạnh, lên tiếng: "Âu Dương muội tử một mình nuôi hai đứa con, thật không dễ dàng, hay là mấy vị thư thả cho nàng vài ngày đi!"

"Thư thả cái gì! Nàng nuôi con liên quan gì đến tao? Con mẹ nó, dám xen vào chuyện người khác, đập luôn quầy bánh tiêu của lão đi!" Tên tóc kiểu mohawk ngang ngược gào lên.

Ông Trương chỉ thở dài, không nói gì thêm. Dù rất đồng cảm với Âu Dương Lam, nhưng ông cũng không dám đụng vào đám này.

Tên tóc kiểu mohawk quay sang tên tóc vàng, nói: "Lấy cái túi của nàng xem còn tiền không."

Tên tóc vàng đáp lại, đi đến trước mặt Âu Dương Lam, đưa tay chộp lấy chiếc túi vải buồm bên hông nàng.

Âu Dương Lam biến sắc. Toàn bộ 2 vạn tệ Diệp Bất Phàm đưa cho nàng đều đang ở trong túi này. Nàng vội vàng dùng hai tay che chở túi, nói: "Không được, túi này các ngươi không thể động vào..."

Tên tóc kiểu mohawk quát lớn: "Quả nhiên còn tiền, giật lấy cho tao!"

Tên tóc vàng vung tay giật lấy túi vải buồm. Mặc dù Âu Dương Lam cố gắng che chở, nhưng nàng chỉ là một phụ nữ, làm sao có thể đấu lại đám đàn ông to lớn. Sau vài lần giằng co, tên tóc vàng xé toạc chiếc túi thành hai nửa, làm rơi ra hai xấp tiền 100 tệ cùng một ít tiền lẻ.

"Quả nhiên có tiền, con mẹ nó, còn dám giả nghèo với tao!" Tên tóc vàng hung hăng lao đến chộp lấy hai xấp tiền, nhưng ngay lúc đó, một bàn chân to từ đâu xuất hiện, hung hăng giẫm mạnh lên tay hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đô Thị Cổ Tiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook