Đoàn Sủng Ma Giới

Chương 14: Đành Lòng Buông Bỏ Thứ Yêu Thích (3)

Mai Nhược Phồn

11/09/2024

Cho dù Kim Tả Ngạn có rất nhiều bảo bối, nhung người đã rơi vào hôn mê, dù thế nào cũng không thể tỉnh lại ra lệnh cho bọn họ, đệ tử Kim gia không còn cách nào khác, chỉ có thể hung hăng nhìn chằm chằm Mộc Lăng Bắc, lại lần nữa buông lời hung ác: “Ngươi chờ đó! Đắc tội Kim gia, thiên hạ to lớn cũng sẽ không có chỗ cho các ngươi dung thân!”

Dừng lại một chút rồi lại quay đầu nhìn về phía Kỷ Vân Diễm, trong thâm tâm của tên cầm đầu cảm thấy sợ hãi cái người bên cạnh đột nhiên chiếm được lòng tin của Kim Tả Ngạn này, miễn cưỡng ổn định tinh thần, bóp nát một khối ngọc phù đưa tin.

Một lượng khói khổng lồ màu vàng bắn lên không trung, ánh sáng màu vàng tản ra khắp nơi, chiếu sáng cả Hành Vân Tông, hung hăng càn quấy, khiến mọi người phải loá mắt.

Động tĩnh ở nơi này lớn như vậy, các trưởng lão của Hành Vân Tông không có khả năng không biết được, có hai lão giả râu trắng vội vàng chạy tới, lão giả mặc y phục màu lam tính tình nóng nảy liền giơ kiếm ra đòn, kiếm quang như mũi tên bay về phía Mộc Lăng Bắc.

Đệ tử Kim gia đồng thanh ồ lên một tiếng rồi vội vàng cùng nhau tiến lên, chắn trước mặt Mộc Lăng Bắc, hoảng sợ hét lên:“Thôi trưởng lão, cẩn thận thiếu gia!”

Nếu thiếu gia có bất cứ thương tổn gù, bọn họ sẽ phải cùng bồi táng.



Thôi trưởng lão cũng cảm thấy vấn đề này khó giải quyết, may mắn thay, một trưởng lão khác đã xuất kiếm làm lệch hướng kiếm khí của ông ta, kiếm khí phản hướng quay ngược lại đánh vào đám con cháu Kim gia, khiến bọn họ ngã ngửa tùm lum.

Mộc Lăng Bắc tóc tai không tổn hại gì, đứng vững ở phía sau, còn được thưởng thức uy lực kiếm khí của tu sĩ cấp cao nữa chứ.

Cái này bùa hộ mệnh Kim Tả Ngạn thật hữu dụng, nếu nàng đơn độc chạy trốn, chắc chắn sẽ không thoát khỏi những tu sĩ Hợp Thể Kỳ, bọn họ cũng không biết công dụng của nàng.

Hai vị trưởng lão này chỉ là chấp sự ở bên ngoài tông môn, không có khả năng tiếp xúc với những bí mật trung tâm, họ không biết công dụng hiện tại của cơ thể nàng là gì, với tính cách cổ hủ của họ, chỉ sợ sẽ trực tiếp thanh lý môn hộ.

Hai vị trưởng lão dừng tay, nhìn nhau rồi thống nhất ý kiến. Thiếu gia của Kim gia là bảo bối, nếu cậu ta xảy ra chuyện ở Hành Vân Tông, bọn họ ăn không hết phiền phức, cho nên không khỏi phải cẩn thận hơn.

Ngay lập tức một cỗ khí tức bao trùm lấy Mộc Lăng Bắc không chịu buông, cũng không có động thái tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Ma Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook