Đoàn Sủng Ma Giới

Chương 7: Quỷ Ngàn Mặt (1)

Mai Nhược Phồn

10/09/2024

Đầu tiên nàng nhìn qua đống dược liệu. Sau khi nguyên chủ nhập môn, rất ít khi ra ngoài tu luyện, phần lớn thời gian ở đây để trồng linh thực, thậm chí còn không nhận biết hiết người trong tông môn, nhưng nàng rất quen thuộc với linh thực, nàng tiếp thu hoàn chỉnh một phần ký ức này và sắp xếp lại cốt truyện trong sách.

Cuốn sách này chỉ là một cuốn tiểu thuyết tiên hiệp thế thân cẩu huyết mà nàngtải về để giết thời gian trước khi lên máy bay, nội dung bao gồm thầy trò ngược luyến, nam chính, nữ chính, nam phụ ôn nhu đều ở trong cùng một tông môn, nàng bị văn án thu hút, đọc được một nửa thì nàngmới phát hiện ra có một phao hôi trùng tên với mình.

Pháo hôi chỉ tồn tại để chữa bệnh tim cho nữ chính, sư phụ của nàng không nghiêm túc dạy nàng điều gì cả, nguyên chủ vốn có hứng thú với y học, cho nên sống ở đây để trồng linh thực cho tông môn.

Nữ chính sức khỏe yếu, mắc bệnh tim nhưng lại thiên phú kinh người, đương nhiên là mỹ mạo cũng kinh người, mỗi ngày đều có các đại lão đến muốn thu nàng ta làm đệ tử, nhưng nàng lại chỉ nhìn trúng Minh Hồ Tiên Tôn của Hành Vân Tông, cũng chính là sư phụ của nàng.

Cuốn sách dành rất nhiều thời lượng để mô tả nam chính, nào là tuấn mỹ như trích tiên, nào là không gần nữ sắc, nữ chính phải tốn rất nhiều thời gian mới đả động được trái tim của hắn ta, vân vân và mây mây, sau đó nàng ta lại phát hiện chính mình chỉ là một thế thân, sư phụ có bạch nguyệt quang khác, hai người ngược luyến mấy chục vạn chữ mới HE, tất cả mọi người chỉ là công cụ để xây dựng nên tình yêu của bọn họ.

Mấy ngày trước, nữ chính phát hiện mình là thế thân, thống khổ tan nát cõi lòng đến suýt chết, mà tin tức này nàng ta nghe được từ nguyên chủ, cho nên Minh Hồ Tiên Tôn bạo nộ đạp nguyên chủ một cước, hạ lệnh giam nàng trong Dược Các, ôm nữ chính ra ngoài tìm thần thảo.

Mà vị đại sư huynh, người duy nhất đối xử tốt với nàng lại không có mặt ở tông môn.

Minh Hồ Tiên Tôn có năm vị đệ tử bao gồm cả nàng, trong đó có bốn người có địa vị rất cao, chỉ có nguyên chủ là được mang về từ phàm giới.

Tuy toàn bộ cuốn tiểu thuyết đều là văn thế thân cẩu huyết đồ, nhưng ngược chỉ có ở chỗ tuyết tình cảm mà thôi, nữ chính trong nguyên văn thật chất là một đoàn sủng, ai cũng yêu nàng ta, đại sư huynh ôn nhu, nhị sư huynh hung ác còn có tiểu sư đệ liếm cẩu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đoàn Sủng Ma Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook