Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Chương 29:

Đồng Sư

14/08/2024

Con cái của ông đều bận rộn với gia đình riêng, hiếm khi liên lạc với ông. Trong số sinh viên, ông lại có tiếng là nghiêm khắc, ít ai dám nói chuyện đời thường với ông. Ông chỉ có thể sống trong thế giới nhỏ của mình, với nhịp sống buồn tẻ giữa trường học và nhà.

Cho đến hôm qua, khi thấy tin nhắn của Phan Hàng trong nhóm, ông mới nảy sinh hứng thú với món mì lạnh nướng này, và quả thực nó không làm ông thất vọng. Hương vị mới lạ và ngon lành khiến ông cảm thấy như mình đã tiến một bước gần hơn với cuộc sống của giới trẻ. Và hôm nay, Tiết Vũ Bình hiếm khi nói chuyện ngoài việc học với ông, lại còn tặng ông một bát canh.

Canh cà chua thơm ngon và ấm bụng, Giáo sư Kim vừa mở nắp đã uống một hơi hết sạch. Món ăn này mang đến cảm giác quen thuộc như bữa cơm gia đình, nhưng đồng thời lại có hương vị tinh tế và phong phú khác thường, điều mà đã lâu rồi ông không được thưởng thức.

Vài ngày trước, trong cuộc trò chuyện với giáo viên phụ trách căng tin, ông nghe nói có một cửa hàng ăn uống nhỏ bên ngoài đang được sang nhượng. Vì thế, ông nảy ra ý định giới thiệu chủ quán mì lạnh nướng này vào trường. Sinh viên rất thích quán ăn này, nên nếu chuyển quán vào trường, không chỉ giúp học sinh có thêm món ăn ngon và an toàn mà còn mang lại sự tiện lợi cho bản thân ông.

Giáo sư Kim nghĩ rằng có một cửa hàng ổn định trong trường vẫn tốt hơn việc bán hàng ngoài trời, và các dự án trong trường vốn là điều mà nhiều người mong muốn. Nhưng thật không ngờ, cô gái trẻ này lại từ chối ông mà không cần suy nghĩ nhiều…

Ông còn muốn thuyết phục cô, nhưng không biết phải nói gì, cuối cùng chỉ thốt ra một câu khô khốc: “Thôi được.”

Trì An An mỉm cười đáp lại: “Mong ông lần sau lại ghé qua ạ!”



Giáo sư Kim chuẩn bị rời đi thì bất ngờ có một nam sinh bước đến, khuôn mặt căng thẳng như sắp nói điều gì, nhưng khi nhìn thấy Giáo sư Kim, cậu ta liền khựng lại, ngượng ngùng chào: “Chào thầy ạ.”

“Ừ,” Giáo sư Kim lạnh lùng đáp lại, trông có vẻ khá khó gần.

Nam sinh này đang theo học lớp của Giáo sư Kim trong học kỳ này, và vì biết rằng vị giáo sư này có thói quen nhớ mặt sinh viên, cậu ta không bao giờ dám trốn học. Cậu cũng hiểu tính tình của giáo sư, nên những điều muốn nói với Trì An An cũng không dám thốt ra.

Trì An An nghĩ rằng cậu ta đến mua mì lạnh nướng, liền nói: “Hôm nay bán hết rồi, mai quay lại nhé.”

Nam sinh ấp úng một lúc, cuối cùng cũng nói ra: “Lần sau cô nên đưa mỗi người một phần, tôi và bạn gái vì bát canh của cô mà cãi nhau hơn một giờ, thật phiền phức.”

Chưa kịp để Trì An An phản ứng, Giáo sư Kim đã lên tiếng: “Cô gái, cô nhớ kỹ khuôn mặt này, lần sau đừng tặng cậu ta bất cứ thứ gì. Không biết xử lý chuyện của mình lại còn trách người khác, đúng là đáng xấu hổ. Sau này ra ngoài đừng nói là học trò của tôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook