Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Chương 35:

Đồng Sư

15/08/2024

Không cần hệ thống nhắc nhở, Trì An An cũng biết loại thẻ nhân bản này không phải phần thưởng dễ dàng có được, vì vậy cô phải tận dụng cơ hội này một cách tốt nhất.

Những nguyên liệu rẻ như củ sen hay đậu hũ khô có thể dễ dàng mua được nên không cần cân nhắc. Mặc dù một ngàn miếng sườn có giá trị cao, nhưng đều là thứ có thể mua được. So với đó, các loại viên cá và viên tôm cần qua nhiều công đoạn chế biến phức tạp sẽ phù hợp hơn để nhân bản.

So sánh giữa hai loại này, làm viên tôm lại nhẹ nhàng hơn làm viên cá. Không nói đến việc xử lý cá rườm rà đến mức nào, chỉ riêng công đoạn cạo thịt cá đã khiến cô cảm thấy làm một nghìn viên tôm còn dễ hơn cạo ngần ấy thịt cá!

Vì vậy, lựa chọn đã trở nên rõ ràng.

Thẻ nhân bản có hiệu lực trong 3 ngày, Trì An An cần chuẩn bị trước.

Mang theo kế hoạch trong đầu, Trì An An ngủ một giấc ngon lành. Sáng hôm sau, cô gặp nhân viên từ nhà máy thiết bị mà cô đã liên hệ trước, trực tiếp chọn mấy món thiết bị cần dùng.

Trước đó, cô chỉ nói cần một số thiết bị làm bánh cuốn, nhưng hôm nay cô còn chọn thêm một cái thùng giữ nhiệt ba tầng bằng thép không gỉ lớn. Chị bán thiết bị cười đến tít mắt, vừa thu tiền vừa không ngừng nói những lời khen ngợi: "Nhà chị buôn bán thiết bị tốt nhất thành phố, em cứ yên tâm mà dùng, đảm bảo việc làm ăn của em sẽ phát đạt."

“Cảm ơn chị, hy vọng mọi chuyện suôn sẻ như lời chị nói.”

Vì những món đồ cô chọn đều là hàng có sẵn, nên đến chiều là giao đến ngay, ngày mai có thể đem ra sử dụng tại quầy hàng.



Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Trì An An đang gặp phải một vấn đề mới. Dù nhà bếp của cô khá rộng, nhưng hiện tại đã có rất nhiều máy móc và thiết bị rồi. Dù cô có sắp xếp gọn gàng, thì những thiết bị mới như máy xay bột gạo này cũng sẽ chiếm nhiều không gian.

Khi mua nhà, cô chỉ nghĩ đơn giản là có một căn bếp nhỏ để nấu ăn mỗi ngày. Giờ đây với việc kinh doanh bán hàng rong, mọi thứ trở nên phức tạp hơn nhiều.

Ban đầu khi bắt đầu bán hàng, cô không nghĩ nhiều, chỉ là tìm một việc gì đó để làm. Bây giờ mọi việc đã đi vào nề nếp, cô cũng cần phải suy nghĩ thêm.

Trì An An vừa tính toán, vừa chuẩn bị xong xuôi cho việc bán hàng. Hôm qua cô đã làm sẵn một ít viên tôm, xào đậu cay và ớt rồi cho viên tôm vào chiên, tạo thành một món tôm viên chiên vàng óng, khi cắn vào có thể nổ ra nước sốt cay ngọt bên trong.

Cô cho viên tôm vào hộp đóng gói rồi đặt vào thùng giữ nhiệt, sau đó xuất phát đi bán hàng.

Hôm nay cũng có rất nhiều người chờ sẵn từ sớm, trong đó có Phan Hàng và đàn chị của cậu ta là Viên Lăng.

Đến lượt mua, Trì An An lấy hộp viên tôm ra và đưa cho Phan Hàng: "Cậu đến rồi à. Cảm ơn cậu đã giúp tôi quảng cáo lần trước, tôi làm ít đồ ăn vặt nhà nấu, cậu và bạn ăn chung nhé."

Phan Hàng phấn khích nhận lấy hộp đồ ăn, hệt như được tiếp thêm năng lượng, vui vẻ nói: "Tôi sẽ cố gắng hơn nữa! Cảm ơn chủ quán!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook