Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Chương 38:

Đồng Sư

15/08/2024

Quản lý vốn là người quyết đoán, Miêu Tranh biết chị ấy đang có ý tốt, mong muốn cô ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Nhưng so với bất cứ món ăn gia đình nào, điều cô mong muốn nhất bây giờ chỉ là được ăn lẩu cay khô thơm ngon kia thôi!

Suy nghĩ một lúc, cô đành nhịn đau lòng mà nói: "Chị Viên Viên, em chưa chạm đũa đâu. Hay chị thử một miếng nhé, thật sự rất ngon."

Thực lòng mà nói, khi nghe đến thức ăn thừa, Trương Viên Viên đã thấy không có hứng thú rồi. Nhưng khi Miêu Tranh đưa ra hộp lẩu với viên tôm và thịt viên đầy hấp dẫn, mùi thơm ngào ngạt khiến cô khó mà từ chối.

Những viên tôm màu hồng nhạt, tròn trịa béo múp trông rất dễ thương, bên trong là những miếng thịt tôm có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Miêu Tranh gắp một viên tôm đưa cho cô, lòng đau như cắt nhưng vẫn giữ vẻ nhiệt tình của một người đồng nghiệp: "Đây là tôm viên do cô ấy tự làm, tôm sống được chế biến ngay, ngon cực kỳ luôn."

Trương Viên Viên do dự một lúc rồi cũng thử.

Cảm giác đầu tiên là hương vị đậm đà, không biết loại nước sốt khô này là từ đâu, nhưng mùi vị của nó thật thơm nồng. Sau đó là vị cay, nhưng không phải loại cay làm bỏng lưỡi mà là loại cay thơm, khiến người ta chỉ muốn ăn thêm.

Ngay sau đó, miếng tôm viên dai giòn bị cắn vỡ, nước sốt tươi ngon cay nồng tràn ra, vị ngọt của tôm hòa quyện hoàn hảo với hương vị của gia vị, tạo nên một tổng thể không thua kém bất cứ món ăn gia đình nào ở ngoài kia.

Nếu đây là tôm viên vừa làm xong, chắc chắn sẽ còn ngon hơn nữa.

Trương Viên Viên bây giờ đã hiểu vì sao cấp dưới của mình lại kiên quyết ăn “thức ăn thừa”.

Không phải không muốn ăn đồ đắt tiền, mà là đồ của người ta đã ngon lắm rồi!



Cô chỉ biết gật đầu đồng ý: "Bạn em giỏi thật đấy, chị thật ghen tị khi em có một người bạn tuyệt vời như vậy."

Thấy An An lại chinh phục được thêm một thực khách nữa, Miêu Tranh cảm thấy rất tự hào, vui vẻ cười: "Khi nào chị rảnh, chúng ta có thể cùng đi ăn."

Trương Viên Viên biết đây chỉ là lời khách sáo nhưng vẫn tiếc nuối trong lòng mà không thể hiện ra ngoài: "Vậy thì tốt quá. Thôi em ăn đi, khi nào chị và sếp Trần ăn xong sẽ gọi cho em."

"Vâng, lát nữa gặp chị."

Chờ quản lý đi khỏi, Miêu Tranh liền nhanh chóng ôm hộp đồ ăn quay lại chỗ ngồi, bắt đầu thưởng thức bữa trưa tuyệt vời của mình.

Sau khi Trương Viên Viên và sếp Trần đến quán ăn gia đình, thấy trong thực đơn có món "Tôm viên kim ti" giá 188 đồng, liền lập tức gọi món.

Tôm viên thủ công được chiên lên rồi bọc thêm sợi khoai lang nhỏ, sau đó lại tiếp tục chiên giòn. Khi cắn vào, vị ngọt của khoai lang hòa quyện với những viên tôm trộn thêm rau củ. Dù cũng ngon đấy, nhưng so với viên tôm cay nồng đậm đà mà cô vừa ăn thì món này chẳng còn gì nổi bật nữa.

Không có so sánh thì chẳng có đau thương.

Trương Viên Viên thở dài, có lẽ cô phải hỏi thăm Miêu Tranh xem người bạn thân của cô ấy có mở tiệm bán món này không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook