Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Chương 6:

Đồng Sư

13/08/2024

Sáng hôm sau, cửa hàng đối tác gửi đến trứng, xúc xích và mì lạnh nướng. An An chuẩn bị hộp giữ nhiệt, nhưng trước khi lên xe, cô do dự một chút rồi lấy vài cái đùi gà còn sót lại từ hôm qua, bỏ vào các hộp đóng gói riêng biệt.

Lúc ăn, cô đều gắp riêng ra đĩa, không chạm trực tiếp vào, rất sạch sẽ.

Mặc dù món kho rất ngon, nhưng ăn liên tục vài bữa cũng không chịu nổi, nên tranh thủ lúc còn tươi ngon, cô có thể mang đi chia cho khách hàng.

Như thường lệ, cô bán mì lạnh nướng trong hai giờ. Khi chỉ còn lại bốn người cuối cùng xếp hàng, một chàng trai vì muốn mua cho bạn cùng phòng nên mua một lúc bốn phần, khiến ba người phía sau bực bội nhưng cũng đành chịu vì hết mì. An An không còn cách nào khác.

Trong ba người đó, thật tình cờ, có một người đã liên tục ba ngày… ồ không, tính cả hôm nay nữa là bốn ngày liên tiếp không mua được mì lạnh nướng.

Phan Hàng là sinh viên của một trường đại học gần đó, và con phố ẩm thực này cách trường không gần lắm, nên ít bạn cùng lớp qua đây ăn. Hai tuần trước, khi đang trên đường từ nhà giáo sư về, cậu bị thu hút bởi mùi thơm và từ ngày đó không thể cưỡng lại, cứ cách vài ngày lại muốn đến đây ăn một bữa.

Tuần này, cậu bận làm thí nghiệm, và không thể rời mắt khỏi thiết bị chiết xuất thành phần hữu cơ, nên cậu luôn đến muộn. Bốn ngày rồi, đã bốn ngày rồi! Suốt bốn ngày cậu đều lỡ mất cơ hội ăn mì lạnh nướng!

Phan Hàng thử thương lượng với anh chàng phía trước, nhưng người đó rõ ràng không muốn thỏa thuận, nhận xong đồ ăn liền chạy mất.

An An nhìn cậu Phan đáng thương, nhận ra cậu chính là khách hàng đã kêu ca suốt ba ngày vì không mua được mì lạnh nướng hôm qua, liền cúi xuống lấy từ dưới hộp ra một cái đùi gà luộc.



Cô mới bán hàng được hai tuần, nhưng vị khách này đã bốn ngày liền không mua được… Thật sự mà nói, khá đáng thương.

“Tối qua tôi làm món kho, làm hơi nhiều, nếu không ngại thì thử cái này nhé.”

Phan Hàng nhìn vào hộp, thấy nắp hộp có một chút hơi nước nhỏ li ti, nhưng bên trong là đùi gà luộc với màu sắc hấp dẫn.

Chủ quán làm mì lạnh nướng ngon như vậy, chắc chắn làm món khác cũng không tệ. Cậu gật đầu không chút do dự: “Được, được, cái này bao nhiêu tiền?”

Chưa đợi An An trả lời, hai người xếp hàng không mua được mì lạnh nướng cũng vội hỏi: “Còn không? Tôi cũng muốn mua.”

An An lấy thêm hai hộp ra, mỉm cười nói: “Có. Không lấy tiền đâu, đều là đồ miễn phí.”

Vốn dĩ cô làm nhiều quá ăn không hết, mà mọi người cũng đã đợi lâu rồi, An An không nỡ lấy tiền. Cô cho vào túi nhựa rồi đưa cho họ: “Mai đến sớm hơn nhé.”

“Ồ!” Phan Hàng vui vẻ nhận lấy, “Cảm ơn chủ quán!!”

Ban đầu cậu nghĩ rằng chủ quán này tính tình kỳ lạ và không gần gũi, rõ ràng là có thể nhập thêm hàng để kiếm nhiều tiền hơn, nhưng cô lại chỉ bán một chút mỗi ngày, làm ra cái trò tiếp thị đói khát đáng ghét. Giờ nhận được món kho, những bực dọc trong lòng cậu tan biến hết — hóa ra chủ quán vẫn là người rất tốt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Độc Giả Xem Tiểu Thuyết Của Tôi Đói Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook