Duyên Phận Của Đạo Tổ Cá Mặn Ở Hồng Hoang

Chương 3:

Hạc Tử

22/09/2024

Chỉ có một điều, thù lao mà tôn giả núi Tu Di yêu cầu phải là một phần cơ thể của chính người bị thương hoặc người thân cùng huyết thống với họ.

Theo như những lời đồn đại về việc các tộc trong Hồng Hoang giao dịch với núi Tu Di, những ai hiểu chuyện đều sẽ chuẩn bị thù lao từ trước.

Lông đuôi đỏ rực còn mang theo hơi nóng, Thương Âm tùy ý treo những thứ này lên cành liễu bên cạnh, chẳng thèm để ý đến giá trị của ba thứ này ở bên ngoài, véo tai hồ ly của hệ thống tiếp tục hỏi: "Linh điền đã chăm sóc chưa?"

Hệ thống định dùng cái mõm nhọn hoắt đầy lông cọ cọ vào người ký chủ, nhưng bị Thương Âm lạnh lùng giơ tay véo lấy, sau đó ủ rũ cúi đầu. Thương Âm khẽ thở dài: "Lúc đầu khi trói buộc với hệ thống..."

Đầu hồ ly của hệ thống gần như vùi hết vào trong móng vuốt, lí nhí nói: "Ta biết, ta biết mà! Ta chỉ lười biếng một chút thôi, ta đi ngay đây!"

Thương Âm vỗ vỗ đầu hồ ly, rộng lượng nói: "Ừm, đi đi."

Hệ thống thở phào nhẹ nhõm, vội vàng tìm một cái bình ngọc rồi chui vào linh điền.

-- Hoàn toàn không cảm thấy việc để hệ thống làm những nhiệm vụ hàng ngày mà đáng lẽ ký chủ phải làm có gì không ổn.

Lúc này hơi muộn rồi, phần lớn sương sớm trong linh điền đã bị cỏ linh thảo hấp thụ, chỉ còn lại một phần nhỏ, đọng trên lá cây lấp lánh dưới ánh mặt trời.

Chiếc đuôi to xù rủ xuống phía sau hệ thống, cẩn thận cuộn tròn đầu đuôi, sợ quét sương sớm còn sót lại trên lá cây vào ruộng linh thảo.



Những quả cầu ánh sáng lớn nhỏ đều rất thích hồ ly lớn, xếp thành hàng dài chơi trò trượt cầu trượt trên đuôi hồ ly lớn của hệ thống.

Hệ thống ban đầu đương nhiên không phải bộ dạng này, hệ thống xây dựng 999 khi mới đến thế giới này là một hệ thống đầy kiêu ngạo, chỉ muốn khống chế ký chủ, đáng tiếc lại bị khống chế ngược lại một cách triệt để.

Nhớ lại những chuyện lúc mới gặp ký chủ, hai mắt hồ ly của hệ thống không khỏi hiện lên vẻ ai oán liếc nhìn Thương Âm.

Nó là cái gì?

Nó là hệ thống xây dựng, hệ thống cuồng việc nổi tiếng trong không gian hệ thống chính!

Là một hệ thống cuồng việc non trẻ đầy lý tưởng cao đẹp, kết quả ký chủ đầu tiên trói buộc lại là một ký chủ cá mặn trái ngược hoàn toàn với hệ thống cuồng việc.

Đời hệ thống sao mà gian nan thế này... Hu hu.

Hệ thống thật sự không hiểu nổi, tại sao lúc trước radar hệ thống lại tìm kiếm Thương Âm làm ký chủ của hệ thống xây dựng?

Thương Âm dường như cảm nhận được ánh mắt của hệ thống, ngẩng đầu nhìn từ xa, mỹ nhân tóc dài buông xõa, vạt váy trải rộng mỉm cười, dưới khung cảnh đẹp như tranh vẽ của chốn đào nguyên, càng thêm kiều diễm động lòng người.

Hệ thống lại run lên một cái, lông trên đuôi hồ ly dựng đứng cả lên.

Thương Âm có đẹp không?



Đương nhiên là đẹp.

Không chỉ đẹp, tính tình của nàng ở Hồng Hoang có thể coi là cực kỳ ôn hòa vô hại.

Nhưng hệ thống mãi mãi không quên được cảnh tượng nàng ung dung nuốt chửng một Ma Thần Hỗn Độn lúc mới gặp mặt.

Trước đây khi hệ thống lên lớp huấn luyện, cũng từng tiếp xúc với một số ký chủ của hệ thống khác, nhưng thật sự chưa từng gặp ai mâu thuẫn như Thương Âm.

Cá mặn, ôn hòa.

Nhưng lại tàn nhẫn.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày hôm nay với tốc độ nhanh nhất, hệ thống biến trở lại hình dạng ban đầu của mình, quả cầu ánh sáng to bằng nắm tay lao vào đám quả cầu ánh sáng nhỏ đang chen chúc nhau, lăn lộn giữa bãi cỏ và bụi hoa, khiến cỏ vụn bay tứ tung.

Mọi thứ đều yên bình và tĩnh lặng, đáng lẽ đây sẽ là một buổi trưa nhàn hạ, thư thái, nhưng Thương Âm lại bị hệ thống xây dựng liên tục quấy rầy thông qua thần thức.

Nàng giơ tay day day thái dương, cuối cùng cũng mở bảng điều khiển hệ thống đang không ngừng rung lên.

Không xa, quả cầu ánh sáng hệ thống chột dạ trốn sau một đám quả cầu ánh sáng nhỏ, cố gắng giảm bớt sự tồn tại của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Duyên Phận Của Đạo Tổ Cá Mặn Ở Hồng Hoang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook