(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 31

Yoona

18/11/2016

Về đến nhà, anh vòng ra mở cửa xe cho bố mẹ nó và nó. Họ bước xuống xe với 1 biểu cảm hết sức là khó diễn tả thành lời. Khuôn mặt thì cứng đờ, ánh mắt thì kì lạ. Sau đó anh lại khiêng va li vào phòng cho họ làm họ đờ đẫn luôn.Anh thấy thái độ của bố mẹ nó đối với anh thì rất lo lắng. Họ chẳng nói gì từ lúc Jung Jin nói cái gì với họ và rồi họ hét lên. Từ đấy cả 2 đều nhìn chằm chằm anh với ánh mắt kì lạ. Anh quay sang định hỏi Jung Jin thì thấy nó mỉm cười nhẹ rồi lắc đầu. Hiểu ý nó anh cx im lặng ko nói. Nhưng bây h khi đã sắp xếp đồ đạc ổn thỏa rồi thì anh ko thể nào ngồi yên đc nữa. Anh rất muốn biết j nghĩ gì về mk và điều quan trọng hơn nữa là bố mẹ nó có cho anh và nó quen nhau ko? Anh kéo Jung Jin ra 1 góc hỏi.

- Bố mẹ có nói gì về anh ko? Anh nghe ko hiểu gì cả nên hơi lo- anh lo lắng cầm tay nó hỏi.

- Anh đừng lo. Bố mẹ ko sao. Chỉ là họ đang cố tiếp nhận 1 thông tin là con gái của họ đang yêu 1 ngôi sao thôi- nó cười nói.

- Nhưng anh vẫn lo lắm. Nhỡ may bố mẹ ko hài lòng về anh rồi ko cho chúng mk yêu nhau thì sao?- anh nói.

- Ko sao đâu. Anh đẹp trai, tốt bụng, lại còn kiếm đc rất nhiều tiền nuôi em. Chắc bố mẹ sẽ đồng ý thôi. Còn nếu như ko cho thì thôi- nó thấy anh lo lắng thé thì nói đùa làm anh còn lo hơn nhưng sau khi nghe câu cuối cùng của nó thì anh tức giận cù cho nó 1 trận nên thân. Hai người cứ ôm nhau cười mà ko biết có 4 con mắt đang theo dõi tùng cử chỉ hành động của mk.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau khi cất đồ xong, hai người muốn đi xem nhà của con gái mk có thiếu cái gì ko thì thấy cảnh tượng như này. Nó và anh đang ôm nhau cười đùa trong phòng bếp. Hai người lớn trố mắt ra nhìn hai người trẻ cười đùa.



- Em thấy cậu ta thế nào?- bố nó hỏi.

- Em thấy cậu ấy cx đc. Đẹp trai, lễ phép, tốt bụng và còn kiếm ra đc rất nhiều tiền để nuôi Jung Jin nhà mk nữa.- mẹ nó nhìn anh nói.

- Tiền thì có thể kiếm nhưng riêng người yêu thì phải chọn. Em xem người ta là ngôi sao, xung quanh có bao nhiêu cô gái trẻ đệp tài năng hơn Jung Jin nhà mk gấp nhiều lần mà lại chọn nó. Ko biết là có phải thật lòng ko? Con mk ở đất khách quê người. Ở gần mk thì ko sao chứ ở xa thế này thì anh lo lắm. Con mk dù sao nó cx là con gái, có mạnh mẽ đến mấy thì cx phải có lúc yếu đuối. Mk thì ko ở bên, ai chăm cho nó. Nếu chàng trai kia yêu thương nó thật lòng thì ko sao. Nhỡ may mà cậu ta chỉ chơi đùa thì con gái mk thiệt chứ ai thiệt.- bố nó ns 1 tràng dài những suy nghĩ của mk. Đây cx là điều mà ông lo lắng bấy lâu. Ông cx muốn con về lắm. Nhưng nếu nó mà lấy đc 1 người chồng tốt ở bên này thì cx đc.

- Anh đừng lo. Chúng ta phải tin vào mắt nhìn người của con nó chứ. Từ nhỏ nó đã là đứa nhạy cảm, nếu như tốt thì nó sẽ chơi, xấu thì nó sẽ tránh. Mà chúng ta còn ở đây lâu. Còn thời gian quan sát hai đứa nó mà- mẹ nó lên tiếng an ủi bố nó.

- Anh cx biết thế, nhưng mà anh vẫn..- bố nó đang nói thì thấy có ai đó như đang rình trộm mk, quay sang thì thấy hai đứa đang thập thò lén lút nhìn trộm hai người lớn nói chuyện.

Bố nó biết thế thì ko ns gì nữa, kéo tay mẹ nó đi ra chỗ khác, để lại hai đứa chúng nó ở đấy đang ngẩn ngơ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook