(Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Chương 54

Yoona

02/06/2017

Sáng.

Nó dậy từ rất sớm, ăn uống cũng rất nhanh để đi ra ngoài. Bố mẹ hỏi là đi đâu thì nó bảo là đi xem địa điểm để mở nhà hàng. Thật ra thì không phải thế. Địa điểm nó đến là bưu điện, nó muốn gửi một thứ cho anh. Nhưng phải gửi thông qua Hae Soo. Nếu không anh sẽ biết địa chỉ của nó mất. Làm xong thủ tục chuyển đồ, tâm trạng của nó lại càng tệ. Không biết lúc anh xem xong thì sẽ có cảm nghĩ gì đây? Nó rối bời đi ra khỏi bưu điện. Ngồi lên chiếc xe đạp điện của mình, nó đi ra quán quen cũ mà ngày xưa hay ngồi tụ tập với lũ bạn. Bước vào quán, nó thấy không có nhiều người lắm. Hôm nay là ngày bình thường, không phải ngày nghỉ. Giờ này cũng đã là giờ vào làm rồi. Có mấy ai thảnh thơi được như nó. Suốt ngày tự do được. Tìm đến chỗ cũ mà mình hay ngồi, nó gọi một cốc trà nóng. Chị chủ quán nhìn nó một lúc lâu rồi mới nhận ra nó. Chị hỏi thăm vài câu rồi cũng đi mất. Quán không khác xưa nhiều lắm. Chỉ có một số thứ là được đổi mới thôi. Đồ ăn ở đây vẫn ngon và rẻ như vậy. Không khỏi khiến nó nhớ đến những ngày còn đi học của mình. Một thời kí ức tươi đẹp trong cuộc đời của nó.

Bất chợt nhớ ra là mình phải nhắn tin cho Hae Soo, nó lấy máy ra:"Tớ đã gửi đồ rồi đấy nhé! Khi nào cậu nhận được thì nhắn cho tớ. Nhớ mang đến trao tận tay và đừng nói cho Sehun oppa biết nhé!"

Sau khi gửi tin nhắn đi, nó cất điện thoại. Như chợt nhớ ra điều gì đó, nod mở điện thoại lên xem. Hôm nay là 12 tháng 4, là sinh nhật của anh. Không biết giờ này anh đang làm gì nhỉ? Có nhớ đến nó không? Các opps có tổ chức sinh nhật cho anh không? Vân vân và mây mây những câu hỏi cứ hiện ra trong đầu nó khiến nó đau đầu.

------------

Tại nhà EXO.

Mọi người đang tất bật chuẩn bị sinh nhật cho Sehun. Các thành viên muốn chuẩn bị 1 sinh nhật thật đặc biệt cho anh để anh có thể quên đi nỗi buồn.

- Trang trí xong rồi. Bây giờ mọi người thử nói món quà mà mình sẽ tặng Sehun đi cho huyng nghe xem nào- Suho oppa nói.

- Nhưng nói ra thì còn gì là quà sinh nhật nữa. - Chanyeol lên tiếng phản bác.

- Đúng đấy. Cứ để đến 12h rồi tặng huyng a. Bây giờ nói thì mất vui.- Chen cũng đồng ý với ý kiến của Chanyeol.

- Vậy mọi người đều có quà rồi chứ?- Suho huyng lại hỏi lại lần nữa để xác minh.

- Yes.- Tất cả đều đồng thanh.

- À mà bánh gato thì sao?- Xiu min huyng lên tiếng hỏi.



- Làm sao mà thiếu được. Em đã đặt rồi. Huyng cứ yên tâm.- Lay lên tiếng cười nói.

- Vậy là tất cả xong hết rồi. Chỉ còn chờ đến giờ thôi đúng không? - Baekhuyn hỏi mọi người.

Tất cả đồng loạt gật đầu.

- Em chỉ lo sinh nhật năm nay không được như năm ngoái thôi. Cậu ấy vãn ủ rũ nằm trên phòng không chịu xuống kia kìa. Người vẫn còn hơi sốt, lúc nằm ngủ thì luôn miệng gọi tên Jung Jin. Lúc tỉnh thì chỉ đòi đi tìm em ấy. Hây za- Kai nói xong mà không khỏi kìm được thở dài 1 hơi.

- Chắc hôm nay Jung Jin cũng buồn ghê lắm. Kiểu gì em ấy chả nhớ. Ở Việt Nam kém mình tầm 2 tiếng. Bây giờ chắc chỉ có ngồi đợi mình quay video rồi xem thôi. - Lay huyng tiếp lời nói.

- Mà mình thì không thể trực tiếp công khai gọi tên em ấy trên livetream được. Chắc chắn sẽ lại có chuyện. - Chanyeol nói.

Sau đó không ai nói gì nữa bởi vì có nói cũng không tìm được em ấy về. Không khí vui vẻ chuẩn bị sinh nhật vừa nãy đã biến mất hết. Chỉ còn lại sự buồn rầu bao phủ cả căn nhà.

---------

Tại phòng của Sehun.

Anh đã tỉnh được 1 lúc, hôm nay là sinh nhật anh. Vậy mà anh lại không được đón với cô. Anh biết các huyng trong nhóm đã cất công để chuẩn bị sinh nhật cho anh. Nhưng thật sự là anh không có tâm trạng để vui vẻ. Jung Jin đã hứa là sinh nhật anh sẽ cungg anh dự cơ mà. Nó còn hưad là sẽ tự tay làm bánh gato cho anh, sẽ tự tay đan khăn làm quà cho anh. Sẽ cùng anh đón sinh nhật này. Vậy mà giờ đây, người còn không thấy chứ đừng nói là dự sinh nhật.

------------

10h tối, ở Việt Nam.

Nó đang ngồi trong phòng mình, mở máy tính lên theo dõi anh trên V-live. Chỉ còn mấy phút nữa thôi mà bên ấy sẽ 12h. Tiệc sẽ được tổ chức. Nó rất mong chờ được nhìn thấy anh. Nó đã lâu lắm không nhìn thấy anh rồi. Không biết anh có gầy đi không? Có vui không? Có tốt không? Mọi thứ lại bắt đầu diễn ra trong đầu nó khiến nó tưởng tượng được ra rất nhiều thứ. "Ting,ting", điện thoại thông báo các oppa đang hoạt động vang lên. Nó nhanh chóng lấy ra xem. Là Baekhuyn oppa đang phát trực tiếp. Oppa đang dẫn mọi người đi xem quay nhà cách trang trí. Sau đó là anh xuất hiện. Nhìn anh, nó lại không khỏi cảm thấy bỡ ngỡ. Nhìn anh gầy quá, như kiểu vừa ốm dậy. Giọng anh hơi khàn và trông anh cũng hơi mệt. Còn có cả ngững vầng thâm dưới mắt đã được lớp make up tinh tế che đi nhưng nó vẫn có thể phát hiện ra được. Anh nói cảm ơn fans đã đồng hành cùng anh, anh nói yêu mọi người. Và anh còn nói ẩn ý về 1 người nào đó nữ khiến các fans bên dưới tranh nhau bình luận xem là ai. Đó là nó. Anh mong nó hãy quay về sao? Anh lại dám làm điều này khi đang trực tiếp. Anh lại đang muốn làm gì? Sự việc vừa mới im ắng qua đi, anh lại muốn nó trỗi lên ư? Sau đó thì anh chúc các fans ngủ ngon rồi tắt đi. Tắt điện thoại đi, nó bần thần ngồi, anh sao vậy cơ chứ? Anh lại làm nó rối tung lên rồi. Giờ nó phải làm sao đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện (Fanfic Exo) - Oppa À, Anh Là Cuộc Đời Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook