Gả Cưới

Chương 26: Không Nhịn Nổi Nữa

Nãi Thái

28/05/2024

"Làm gì vậy!" Triệu Thiên Thạc đau đến muốn mắng người, nghiến răng nghiến lợi hỏi.

"Ta... Ta... Muốn đi nhà xí..." Lê Nguyệt Uyển vừa sợ hãi vừa ủy khuất, cảm thấy Triệu Thiên Thạc tức giận vì bị mình đánh thức.

"..." Triệu Thiên Thạc không nói gì, chỉ cắn răng nhìn chằm chằm nàng, nhưng Lê Nguyệt Uyển lại vô cùng luống cuống, cúi đầu không dám nhúc nhích.

Nhưng nàng có chút không nhịn nổi, bụng trướng lên, nhưng lại không dám nói chuyện cũng không dám động, trên mặt lo lắng, chỉ có thể lặng lẽ nhúc nhích mông để cảm giác buồn tè không còn mãnh liệt nữa.

"Ta... Ta sắp không nhịn nổi..." Nàng thật sắp khóc, Triệu Thiên Thạc không buông nàng ra, nàng sẽ tiểu trên giường!

Triệu Thiên Thạc nắm eo mềm của Lê Nguyệt Uyển, nghe giọng nói có chút lo lắng của nàng, cảm thụ khoái cảm khi nàng di chuyển thân thể.

Hắn có chút ý tưởng.

"Đợi lát nữa..." Triệu Thiên Thạc dùng sức kéo khoảng cách giữa hai người vào, khiến toàn bộ nửa người trên của Lê Nguyệt Uyển đều nằm nhoài trên lồng ngực hắn.

"Ách!" Đột nhiên động tác khiến nàng không kịp chuẩn bị, động tác hơi nhỏ hiện tại cũng có thể khiến nàng trực tiếp tiểu ra, suýt chút nữa không kìm được!

Lê Nguyệt Uyển nằm ở đầu vai hắn, Triệu Thiên Thạc một tay nắm eo của nàng, một tay trượt từ sau lưng xuống, ngón tay vén ống quần chui vào.

Sờ lên mông mềm mại, xúc cảm này thật khiến hắn yêu thích không buông tay!



Bàn tay có ý vị khác vuốt ve cúc huyệt nhỏ, sờ đến tiểu huyệt đóng chặt, toàn bộ bàn tay che trên âm hộ xoa xoa.

Hắn luồn ngón tay út vào huyệt nhỏ, trong huyệt đạo tuy không quá khô khốc, nhưng độ ẩm này không đủ để ngón tay hoạt động bên trong.

Đầu ngón tay nhẹ nhàng đâm vào huyệt thịt, khiến eo nhỏ của Lê Nguyệt Uyển tê dại.

"Ừm..." Hắn hiện tại sẽ không muốn làm chuyện kia chứ?! Lê Nguyệt Uyển nghĩ trong lòng, ngoài miệng không dám lên tiếng, chỉ cắn môi chịu đựng.

Dần dần, trong huyệt trở nên ướt át, đã có thể đút nguyên ngón tay vào. Bị đè ép bởi những thớ thịt mềm ướt xung quanh, hút lấy ngón trỏ. Triệu Thiên Thạc thử thêm một ngón tay vào.

Ngón trỏ và ngón giữa đâm vào, làm bạn với dâm thủy, phát ra tiếng nước nhóp nhép.

"A! Tướng quân... Ta... Thật sự không nhịn nổi..." Hai tay Lê Nguyệt Uyển vịn bả vai Triệu Thiên Thạc, trên người đều gấp đến mức toát ra một tầng mồ hôi mỏng.

"Vịn chắc." Triệu Thiên Thạc lên tiếng, trán Lê Nguyệt Uyển chống trên vai hắn, có chút sụp đổ.

Hắn rút tay đỡ bên hông nàng ra, vòng đến phía trước, tiến vào trong quần nàng, hai ngón tay tìm được hạt đậu bên dưới, đè lại miệng niệu đạo, hai ngón tay trong huyệt đạo chậm rãi nhàn nhã đâm rút, mỗi góc độ đều đâm sâu một chút, giống như đang tìm chỗ nào đó.

Bụng dưới Lê Nguyệt Uyển vừa trướng vừa xót, tiểu huyệt cũng tê dại dữ dội, hết lần này tới lần khác Triệu Thiên Thạc chống đỡ miệng niệu đạo, khiến nàng muốn tiểu mà tiểu không ra.



"A!" Ngón tay đột nhiên đâm tới một chỗ, khiến nàng sợ hãi kêu lên một tiếng, cả người bắn lên trên.

Triệu Thiên Thạc liếm liếm môi, ngón tay lại tìm đến chỗ vừa rồi, sờ đến chỗ thịt mềm hơi nhô lên, chọc chọc một chút. Lê Nguyệt Uyển run lên một chút, có chút rung động, bên tai là giọng nói kiều mị như hồ ly.

Đầu ngón tay trêu chọc chỗ kia, Lê Nguyệt Uyển kích thích cái mông nhỏ rung, cắn chặt môi nghẹn giọng, chỉ phát ra tiếng nghẹn ngào.

Trong huyệt đạo càng ngày càng trơn, dâm thủy theo ngón tay chảy tới mu bàn tay, dinh dính.

Cơ bắp trên cánh tay căng chặt, ngón tay càng lúc càng nhanh, lực đạo đâm vào cũng càng lúc càng nặng, thỉnh thoảng dùng sức nghiền ép bằng đầu ngón tay.

"A... A... Ha!" Lê Nguyệt Uyển nhịn không được tràn ra rên rỉ, khóe mắt hơi đỏ lên, né tránh ngón tay dưới thân, thế nhưng chân đã bủn rủn, không còn sức lực chống đỡ chính mình, chỉ có thể đưa hai tay bám vào sau lưng Triệu Thiên Thạc, đặt toàn bộ trọng lượng lên người hắn.

Bàn tay hung ác xoay chuyển, m Đế sưng to dữ dội, Triệu Thiên Thạc lại không muốn để ý tới. Trong huyệt đạo ấm áp ướt át, huyệt thịt cũng bị kích thích nhảy lên, hệt như mạch đập.

"Đừng... A... A ha! Ô..." Huyệt thịt điên cuồng co rút, bên trong vô cùng nóng chặt, ngón tay gần như muốn động đậy cũng không được, mặc dù như thế, Triệu Thiên Thạc vẫn dùng sức đâm rút.

Lê Nguyệt Uyển ôm chặt Triệu Thiên Thạc, đầu vùi vào trong cổ hắn, nước mắt sinh lý sảng khoái chảy xuống làm ướt bả vai, sảng khoái đến cực hạn, miệng khẽ nhếch, nước miếng cũng chảy xuống, nhưng nàng hoàn toàn không biết, tùy ý để nước miếng dính trên cơ ngực.

Nàng bị ngón tay làm cho cao trào.

Một phát cuối cùng, ngón tay Triệu Thiên Thạc hung hăng chống lên điểm mẫn cảm, cảm thụ sự chặt chẽ xung quanh, toàn thân Lê Nguyệt Uyển run rẩy, bên tai tràn ngập tiếng thét cuồng loạn của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Nguyên Tôn

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook